— GESTAPÓ —
Á hverju varst ţú loksins ađ átta ţig?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 44, 45, 46
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 22/2/10 00:41

Ađ ég fór ekkert út úr húsi í dag... né í gćr. Enda skíta fokking kuldihérna sem gerir sćngina og beddann manns einstaklega álitlegan kost.

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rattati 22/2/10 06:02

Ađ ţessi eini sólarhringur í Water park sem ég tók familíuna í hefur sennilega kostađ mig um 800 dollara. Fokk.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 22/2/10 08:41

Rattati mćlti:

Ađ ţessi eini sólarhringur í Water park sem ég tók familíuna í hefur sennilega kostađ mig um 800 dollara. Fokk.

Iss hálaunađur mađurinn ćtti nú ađ geta séđ af örfáum dollurum‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rattati 22/2/10 19:00

Ţetta var ein nótt. Morgunmatur ekki innifalinn. Burtséđ frá öllu ţá var ţetta rán um hábjartan dag. Og reyndar ađeins fram í rökkur líka.

Annars var ég ađ uppgötva ađ ţađ er internet í mörgum vélum hjá Delta flugfélaginu ‹Stekkur hćđ sína› Mjög ánćgjulegt einmitt sökum ţess ađ ég er á flugi međ einni ţeirra akkúrat núna.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 22/2/10 20:06

Ég er ađ uppgötva ţađ ađ feisbókin er alveg viđbjóđslega hćg núna hjá mér, ég bíđ í korter eftir ađ síđan mín hlađist og ég er ađ verđa geđveik‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af pirringi›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blöndungur 22/2/10 20:41

Ég var ađ átta mig á ţví ađ Dula er í fyrsta ţrepi á leiđ til frelsunar undan Snjáldurskottu.

        1, 2, 3 ... 44, 45, 46
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: