— GESTAPÓ —
Á hverju varst ţú loksins ađ átta ţig?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3, ... 44, 45, 46  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 11/3/08 23:29

Ég var ađ átta mig á ţví ađ Texi kann ágćta íslensku.

Aulinn mćlti:

Ég var ađ átta mig á ţví ađ ég er ekkert ţađ feit.

Ég var líka ađ átta mig á ţví ađ Aulinn virđist vera ađ fullorđnast. Pínu. ‹Ljómar upp›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 11/3/08 23:37

Ég er ađ átta mig á ađ ég hef setiđ einmana hér heima öll kvöld í meira en viku‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 11/3/08 23:40

Dula mín, ţađ geri ég líka flest kvöld. Ţađ er ekki eins og ţađ sé einhver félagsskapur í Íbba ţegar hann hangir í tölvunni og ég er ađ lesa eđa.. já... hanga í tölvunni... ‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 11/3/08 23:44

Já. Hef prufađ ţađ líka. Ţađ er samt öđruvísi.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 11/3/08 23:50

Hm, já kannski. Enginn til ađ senda út í sjoppu og svona. ‹Glottir eins og fífl›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 11/3/08 23:52

‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri› Ég hef illţefjandi ungling sem er ţađ botnlaus ađ han gerir ALLT fyrir doritos og pepsímax, hann vćri dauđur ef hann neitađi sér um ţađ‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Huxi 12/3/08 00:30

Ég var ađ átta mig á ţví ađ ţessi ţráđur er ađ breytast í "Eldhúsborđ bitru hexanna".. ‹Glottir eins og sandhverfa›

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fćtter Hřjben 12/3/08 01:24

Aulinn mćlti:

Fćtter Hřjben mćlti:

Ég var loksins ađ átta mig á..... ađ Aulinn gaf mér innblástur.

Hvernig fór ég ađ ţví? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

Ég var ađ lesa félagsrit ţín Auli og ţá rann uppfyrir mér ljós hvađ ungt fólk getur vel og er fćrt um ađ koma hugsunum sínum og tilfinningum sínum í orđ. Ţér ađ segja ţá var innblásturinn frá félagsritum ţínum fjársjóđur minn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 12/3/08 07:42

Ég var ađ átta mig á ţví ađ voriđ er ađ nálgast.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Golíat 12/3/08 09:00

Ég var ađ fatta ađ lođnuvertíđin fer ađ verđa búin.

Fyrrverandi geimferđa- og fjarskiptaráđherra, forđagćslumađur Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmađur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Galdrameistarinn 12/3/08 09:01

Ađ mér finnst kaffi bara ekkert sérlega gott lengur.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Aulinn 12/3/08 09:49

Ég var ađ átta mig á ţví ađ ég verđ alein í vinnunni í dag, enginn ađ hjálpa.... enginn ađ fylgjast međ. Oh ég vona ađ karlinn í hjólastólnum verđi ekki fullur í kvöld.

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 12/3/08 10:13

Ég var ađ átta mig á ţví ađ mig vantar hjólastól.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 12/3/08 10:14

Ég var ađ átta mig á ađ ég er kannski ađ verđa lasin.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 12/3/08 10:36

Ég var ađ átta mig á ađ ég er Texi. ‹Stekkur hćđ sína›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 12/3/08 10:43

Ég var loksins ađ átta mig á Texa.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Aulinn 12/3/08 10:44

Ég var ađ átta mig á ţví ađ ţađ er rúm vika síđan ég fékk ađ ríđa. Ţađ er bara allt of langt síđan.

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 12/3/08 10:45

Texi Everto mćlti:

Ég var ađ átta mig á ađ ég er Texi. ‹Stekkur hćđ sína›

Stundum finnst mér samt eins og ég sé ekki Texi ‹Klórar sér í hattinum›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
        1, 2, 3, ... 44, 45, 46  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: