— GESTAPÓ —
Sá sem er síðastur að svara - vinnur!
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 553, 554, 555 ... 591, 592, 593  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 10/10/18 09:56

Ég hef Blesa með mér og er tvöfaldur margfaldur sigurvegari hérna. Svo er hann líka sætur og klár.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 10/10/18 11:22

Og Blesi blæs ekki úr grön yfir öllum ykkar sigrum.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 10/10/18 12:28

Vladimir Fuckov mælti:

Hvæsi mælti:

Nei! Ég er búinn að vera í þessum bransa í sautján ár og hlusta ekki á svona bófa og ræningja.

Þetta var mjög snöggt bað og engin sautján ár sem þjer hafið verið sigurvegari hjer. 17 sekúndur er nær lagi því það erum vjer sem erum y-f-i-r-s-i-g-u-r-v-e-g-a-r-i hjer.

NEI !!
‹setur hring í nefið á Vladimir›
Ég ætti að koma þér í hendur á fógeta.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 10/10/18 12:34

Ekki þessi hróp og köll. Blesi er að hvíla sig eftir alla sigrana. ‹Bíar á Blesa›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 10/10/18 13:59

‹Sest hjá Blesa og hlustar á Billa bía›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 10/10/18 19:30

‹Bambalóar líka›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/10/18 20:28

Hvæsi mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Hvæsi mælti:

Nei! Ég er búinn að vera í þessum bransa í sautján ár og hlusta ekki á svona bófa og ræningja.

Þetta var mjög snöggt bað og engin sautján ár sem þjer hafið verið sigurvegari hjer. 17 sekúndur er nær lagi því það erum vjer sem erum y-f-i-r-s-i-g-u-r-v-e-g-a-r-i hjer.

NEI !!
‹setur hring í nefið á Vladimir›
Ég ætti að koma þér í hendur á fógeta.

‹Íhugar að skipa sjálfan sig í embætti skerfara›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 10/10/18 21:28

‹Skipar Vladimir sem aðstoðarskerfara Blesa›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 11/10/18 01:56

Vladimir Fuckov mælti:

Hvæsi mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Hvæsi mælti:

Nei! Ég er búinn að vera í þessum bransa í sautján ár og hlusta ekki á svona bófa og ræningja.

Þetta var mjög snöggt bað og engin sautján ár sem þjer hafið verið sigurvegari hjer. 17 sekúndur er nær lagi því það erum vjer sem erum y-f-i-r-s-i-g-u-r-v-e-g-a-r-i hjer.

NEI !!
‹setur hring í nefið á Vladimir›
Ég ætti að koma þér í hendur á fógeta.

‹Íhugar að skipa sjálfan sig í embætti skerfara›

NEI!! Ég er skerfarinn!! Og sigurvegari.‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 11/10/18 12:35

Þú ert í mesta lagi farinn. Alls ekki sker farinn.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 11/10/18 15:03

Mig rámar eitthvað í að ég hafi verið skipaður skerfari einhverntímann, en við skoðun á ráðherra og embættislista er ég einungis lífvörður forseta, lífvörður konungs, yfir matreiðslumeistari, forsætisráðherra og ráðherraráðherra.
Það er beisikklí ekkert að gera hjá mér.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 11/10/18 21:16

Jæja þá, þú mátt þá vera illafarinn líka.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 11/10/18 22:04

‹Svarar síðast›

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 11/10/18 22:17

‹Svarar › Halló.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 11/10/18 22:23

Halló!

Strákar drífa sig... Ég stend ekki vaktina á hverri nóttu.

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 11/10/18 23:40

Hvæsi mælti:

Mig rámar eitthvað í að ég hafi verið skipaður skerfari einhverntímann, en við skoðun á ráðherra og embættislista er ég einungis lífvörður forseta, lífvörður konungs, yfir matreiðslumeistari, forsætisráðherra og ráðherraráðherra.
Það er beisikklí ekkert að gera hjá mér.

Í sannleika sagt þá teljum vjer að það geti ei hafa verið á þessum vettvangi.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 12/10/18 02:49

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

My bad.

Ég verð þá bara áfram yfirsigurvegari

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 12/10/18 08:42

Ókei.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
        1, 2, 3 ... 553, 554, 555 ... 591, 592, 593  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: