— GESTAPÓ —
Sá sem er síðastur að svara - vinnur!
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 545, 546, 547 ... 592, 593, 594  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 21/7/18 12:21

En þú gengur ekki í skóm.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/7/18 22:12

Hvæsi mælti:

‹Tekur hattinn af Vlad og stur hann á Billa›
Ef þú ert með hattinn kemstu örugglega í stuð.
‹Keyrir um á yfirsigurvegaralangferðabílnum›

En það erum vjer sem erum yfirsigurvegari hjer. Þjer eruð bara í mesta lagi aðstoðarsigurvegari til að gera sigur vorn enn stærri ‹Tekur hattinn til baka og leggur skatt á Hvæsa og fleiri aðstoðarmenn til að fjármagna risabyggingu utan um ótal verðlaunagripi fyrir alla sigrana hjer; er þar með orðinn bæði maðurinn með hattinn og maðurinn með skattinn (Ljómar upp)›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 23/7/18 10:32

‹Kemst að því að Vlad borgar ekki skattinn því hann á engan aur. Hringir á löggumann, sem hirðir’ ann og stingur honum beint oní rassvasann›

Hafið þið spáð í hversu asnaleg barnalög geta verið ?

♪Hausinn oní maga, maginn oní skó - reima svo fyrir og hendonum útí sjó♪
‹fussar og sveiar›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 23/7/18 11:46

Þetta er nú meira svona Hvæsalegt.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 24/7/18 14:40

Það tilkynnist hér með opinberlega að ég er yfirsigurvegari. Ekki bara hér heldur allstaðar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 24/7/18 15:40

Jamm.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/7/18 12:54

Hvæsi mælti:

Það tilkynnist hér með opinberlega að ég er yfirsigurvegari. Ekki bara hér heldur allstaðar.

Það er bara alls ekki rjett. Þjer eruð t.d. ekki í hópi sigurvegara í mafíuleiknum sem nú er nýlokið ‹Glottir eins og fífl›.

PS Vjer erum hinn sanni yfirsigurvegari hjer ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 25/7/18 13:45

En núna er það ég.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/7/18 20:06

Billi bilaði mælti:

En núna er það ég.

Það stenst bara alls ekki. Það er augljóst hverjum sem þetta les að það erum núna vjer.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 25/7/18 20:54

Vladimir Fuckov mælti:

Billi bilaði mælti:

En núna er það ég.

Það stenst bara alls ekki. Það er augljóst hverjum sem þetta les að það erum núna vjer.

Uhh nei. Það er deginum ljósara að ég er sá sem um er rætt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 25/7/18 23:00

Þið eruð nú meiru lúserarnir...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 25/7/18 23:11

Nei. Þú!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 26/7/18 09:54

Þið eruð sko ekki með fimm háskólagráður.

‹Stofnar háskóla Baggalútíu, veitir sjálfum súg fimm háskólagráður, og sendir alla hina í fornám›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 31/7/18 16:44

Síðastur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 31/7/18 16:52

Í náminu, já. ‹Setur Hvæsa í tossabekk›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 31/7/18 17:58

‹Skrúfar pennann í sundur, rífur smá pappír, stingur uppí sig og skýtur slefpappírskúlu í Billa›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 1/8/18 10:17

‹Hringir á öryggisverði og segir að Hvæsi sé með Pussy Riot›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 1/8/18 12:08

‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›
Öruggisverði ? Í skóla ? Við erum ekki í Ameríkuhrepp.
‹Styður aftur báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur aftur og hlær aftur eins djúpum hlátri og unnt er›

        1, 2, 3 ... 545, 546, 547 ... 592, 593, 594  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: