— GESTAPÓ —
Sá sem er síðastur að svara - vinnur!
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 543, 544, 545 ... 592, 593, 594  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 8/7/18 12:37

Þú mátt hlægja eins og þú getur. Það breytir því ekki að ég er yfirsigurvegari hér.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 8/7/18 13:46

Jú jú, en ekki þegar við erum komin alla leið hingað. ‹Ljómar upp›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 8/7/18 22:52

‹Klórar sér í höfðinu›
Hvað ertu eiginlega að babbla? Þú og Vlad og allir hinir eruð lúsablesar og ég er sigurvegari!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 9/7/18 11:42

Er Blesi líka lúsaBlesi?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 9/7/18 13:28

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar af baki›
Eruð þið að kalla hann Blesa minn lúsablesa?!

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 9/7/18 18:00

Hvæsi er að því, já. ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 9/7/18 18:11

Klöguskjóða!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 10/7/18 11:55

‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 10/7/18 14:57

‹Setur hendur á mjaðmir, réttir úr bakinu og horfir aðeins upp og til hliðar›

Þetta er sko yfirsigurvegarapósa

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/7/18 21:31

Hvæsi mælti:

‹Setur hendur á mjaðmir, réttir úr bakinu og horfir aðeins upp og til hliðar›

Þetta er sko yfirsigurvegarapósa

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
Það getur ei verið því það erum vjer sem erum yfirsigurvegari hjer; er því ljóst að eftirfarandi er hin eina sanna yfirsigurvegarapósa:
‹Hrökklast aftur afturábak og hrasar aftur við›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 10/7/18 21:34

‹Setur hendur aftur á mjaðmir, réttir miklu meira úr bakinu og horfir meira upp og til hliðar og hrökklast síðan lengra afturábak en Vladimir og hrasar við einsog alvöru yfirsigurvegari›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 11/7/18 10:22

Eruð þið í myndastyttuleik?
‹Pantar nokkrar dúfur›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 11/7/18 11:26

Nei!
‹Setur hendur meira aftur á mjaðmir en Hvæsi, rjettir enn meira úr bakinu en Hvæsi og horfir miklu meira upp og til hliðar en Hvæsi og hrökklast síðan enn lengra afturábak en Hvæsi og hrasar enn meira við en Hvæsi eins og alvöru yfirsigurvegari

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 11/7/18 14:16

‹Setur hendur miklu miklu meira aftur á mjaðmir en Vladimir, réttir enn meira úr bakinu en Vladimir og horfir miklu miklu meira upp og til hliðar en Vladimir og hrökklast síðan tvöfalt lengra afturábak en Vladimir og hrasar enn meira við en Vladimir eins og hinn eini sanni alvöru yfirsigurvegari›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 11/7/18 15:10

‹Dreifir korni yfir Hvæsa og Vlad og sleppir dúfunum lausum›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/7/18 11:35

Hvæsi mælti:

‹Setur hendur miklu miklu meira aftur á mjaðmir en Vladimir, réttir enn meira úr bakinu en Vladimir og horfir miklu miklu meira upp og til hliðar en Vladimir og hrökklast síðan tvöfalt lengra afturábak en Vladimir og hrasar enn meira við en Vladimir eins og hinn eini sanni alvöru yfirsigurvegari›

‹Notar tímavjelina til að athuga hvað er það mesta sem Hvæsi á eftir að gera á næstunni af því að setja hendur aftur á mjaðmir og rjetta úr bakinu og horfa upp og til hliðar og hrökklast síðan afturábak og hrasa við. Gerir miklu betur en Hvæsi á skv. þessu nokkurntíma eftir að gera á næstunni og er þar með bæði yfirsigurvegari og er að auki miklu yfirsigurvegaralegri en Hvæsi›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 13/7/18 12:15

‹Ógildir þessa yfirsigurvegarapósu›

‹Setur upp gamla góða yfirsigurvegarahattinn›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/7/18 14:03

Hvæsi mælti:

‹Ógildir þessa yfirsigurvegarapósu›

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›
Öll vor fyrirhöfn við að koma tímavjelinni í lag var sem sagt til einskis!
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sjer›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3 ... 543, 544, 545 ... 592, 593, 594  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: