— GESTAPÓ —
Sá sem er síðastur að svara - vinnur!
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 542, 543, 544 ... 591, 592, 593  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 3/7/18 07:20

Vladimir Fuckov mælti:

Hvæsi mælti:

Þú átt ekkert að dást að mínum verðlaunum. Þú getur bara reynt að vinna þíns eigin verðlaun og halt þitt eigið verðlaunapartý.

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
Eiga þá sem sagt allir sigurvegarar hjer að halda stórt verðlaunapartý? ‹Klórar sjer í höfðinu og byrjar til öryggis að sanka að sjer fagurbláum drykkjum›
Að slíkt sje á hreinu skiptir máli því VJER ERUM YFIRSIGURVEGARI HJER!

‹Stelur jafnóðum öllum fagurbláum drykkjum Vlads og kemur þeim fyrir í sinni eigin búsgeymslu›

Lífið er eitt stórt stanslaust partý og mitt er stærst því það
Er ÉG sem er YFIR yfirsigurvegari.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/7/18 12:32

‹'Afstelur' öllum stolnu drykkjunum frá Hvæsa›
Allt sem flokkast undir partý og gleðskap getur eingöngu verið hjá oss því vjer erum yfirsigurvegari hjer ‹Ljómar upp í plútóníumskum sigurljóma›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 3/7/18 22:47

‹Kemur á áfengis- og blútbanni›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/7/18 12:21

‹Kemur á áfengis- og blútbannsbanni›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 4/7/18 13:05

‹Kemur á yfirsigri›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 4/7/18 18:11

‹Þyggur yfirsigurinn›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 4/7/18 19:34

‹Blandar sér fagurbláan drykk›
Skál

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/7/18 00:51

Hvæsi mælti:

‹Kemur á yfirsigri›

‹Kemur á yfiryfirsigri›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 5/7/18 08:51

Vladimir Fuckov mælti:

Hvæsi mælti:

‹Kemur á yfirsigri›

‹Kemur á yfiryfirsigri›

NEI!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 5/7/18 11:05

Nei er ekkert svar.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/7/18 12:30

Einhverjar þriðja flokks bíómyndir koma málinu ekkert við. Vjer erum Y-F-I-R-S-I-G-U-R-V-E-G-A-R-I hjer ‹Ljómar fádæma mikið upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 5/7/18 14:25

‹Setur lófann bakvið hægra eyrað og snýr því að Vlad›

Haaaaaa ? Ertu orðinn vegan?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 5/7/18 15:50

Varst þú ekki veganmálastjóri, Hvæsi? ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 5/7/18 16:08

Nei en ég átti það til að hringja mig inn vegan þegar ég var að vinna í kjötborðinu.
‹Trommar badúm tss á lærið á Billa›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 5/7/18 18:00

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 5/7/18 20:08

‹Klórar sér í höfðinu›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 5/7/18 22:19

‹Klórar Galdra í höfðinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 6/7/18 11:09

Hvæsi klórar. Af hverju er ég ekki hissa. ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
        1, 2, 3 ... 542, 543, 544 ... 591, 592, 593  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: