— GESTAPÓ —
Sá sem er síðastur að svara - vinnur!
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 537, 538, 539 ... 592, 593, 594  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 26/5/18 23:23

Og hvar er svo gullið mitt?

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 26/5/18 23:38

Það er inni í byggingunni hans Vlad sem er inni í byggingunni hans Hvæsa sem er inni í stærri byggingu Vlad sem er inni í enn stærri byggingu Hvæsa ...

... sem eru svo allar í eigu Regínu af því að strákarnir voru ekki búnir að græja byggingarleyfin.

‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 27/5/18 11:29

Grágrímur mælti:

Og hvar er svo gullið mitt?

Ég er hérna. ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 27/5/18 12:16

Og þú ert bara góður þarna fyrir ofan mig. ‹Læsir›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 27/5/18 21:06

Nei það fer þér muuun betur að vera fyrir ofan í þessum þræði.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 28/5/18 12:43

Ja, ég er reyndar mun myndarlegri eins og sést. ‹Sýnir vangasvipinn›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 28/5/18 14:11

Það er satt. Ég er td ekkert myndarlegur. ‹hnyklar apabumbuna›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 29/5/18 11:36

‹Gefur Hvæsa nýuppgerðan bumbubana›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 1/6/18 19:38

‹Ljómar upp› það er svo gaman að fá gjafir. Takk Billi

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 2/6/18 21:30

Hvæsi mælti:

Grágrímur mælti:

Og hvar er svo gullið mitt?

Ég er hérna. ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Ég sagði gullið, með G, ekki bullið...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 2/6/18 22:06

‹hendir útrunnum rútumiða í Grágrím›

Gangi þér vel að ná þessari!
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

‹kemur aftur á svæðið›

Ég fer ekki neitt því það er ég sem er yfirsigurvegari hér!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 2/6/18 22:34

‹Gefur Hvæsa miða á forsýningu "A new Hope"› Jæja skutlastu nú til Vlad og fáðu lánaða hjá honum tímavjelina. Ég passa vinningana á meðan.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/6/18 01:20

Billi bilaði mælti:

Það er inni í byggingunni hans Vlad sem er inni í byggingunni hans Hvæsa sem er inni í stærri byggingu Vlad sem er inni í enn stærri byggingu Hvæsa ...

... sem eru svo allar í eigu Regínu af því að strákarnir voru ekki búnir að græja byggingarleyfin.

‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
Þetta stenst ekki því vjer gefum sjálfir út byggingarleyfi fyrir öllum vorum byggingum og þar að auki þurfum vjer ekki byggingarleyfi því byggingarnar eru í eigu sama aðila og gefur út byggingarleyfin ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 3/6/18 01:44

Vladimir Fuckov mælti:

Billi bilaði mælti:

Það er inni í byggingunni hans Vlad sem er inni í byggingunni hans Hvæsa sem er inni í stærri byggingu Vlad sem er inni í enn stærri byggingu Hvæsa ...

... sem eru svo allar í eigu Regínu af því að strákarnir voru ekki búnir að græja byggingarleyfin.

‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
Þetta stenst ekki því vjer gefum sjálfir út byggingarleyfi fyrir öllum vorum byggingum og þar að auki þurfum vjer ekki byggingarleyfi því byggingarnar eru í eigu sama aðila og gefur út byggingarleyfin ‹Ljómar upp›.

‹Byggir byggingu utan um byggingarleyfisbyggingu Vladimirs og harðlæsir öllum inngöngum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 3/6/18 12:53

En það er Regína sem gefur út greiðslukvittanirnar fyrir byggingaleyfunum, og ef hún segir að það hafi ekki verið greitt, þá er byggingaleyfið ekki klárt.

‹Stofnar niðurbrotsfyrirtæki og sækir um leyfi til Regínu til að mega rífa allar byggingarnar sem standa þarna ólöglegar›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 3/6/18 16:25

Regína ræður engu hér. Það er ég sem er yfirsigurvegari hér og þal ræð ég öllu hér.

‹Byggir rimla utan um Billa›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 4/6/18 09:18

‹Felur sig áfram bak við tjöldin.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/6/18 11:45

Hvæsi mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Billi bilaði mælti:

Það er inni í byggingunni hans Vlad sem er inni í byggingunni hans Hvæsa sem er inni í stærri byggingu Vlad sem er inni í enn stærri byggingu Hvæsa ...

... sem eru svo allar í eigu Regínu af því að strákarnir voru ekki búnir að græja byggingarleyfin.

‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
Þetta stenst ekki því vjer gefum sjálfir út byggingarleyfi fyrir öllum vorum byggingum og þar að auki þurfum vjer ekki byggingarleyfi því byggingarnar eru í eigu sama aðila og gefur út byggingarleyfin ‹Ljómar upp›.

‹Byggir byggingu utan um byggingarleyfisbyggingu Vladimirs og harðlæsir öllum inngöngum›

‹Tekur bygginguna utan um byggingarleyfisbyggingu súgs eignarnámi til að greiða fyrir nauðsynlegum framkvæmdum á svæðinu og fær ísbjörn frá Svalbarða að láni til að brjóta niður allar læsingar Hvæsa›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3 ... 537, 538, 539 ... 592, 593, 594  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: