— GESTAPÓ —
Sá sem er síđastur ađ svara - vinnur!
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 566, 567, 568
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 9/7/19 23:46

Hvćsi mćlti:

‹Kemur fyrir lyftiduftssprengju undir hásćtisklambrinu og gerir ţyrluna mjööög óţćgilega nálćgt ţví›

‹Púslar saman miklu stćrra yfirsigurvegarahásćti og kemur fyrir plútóníum lýsingu›
‹Teygir sig í gjallarhorn sem ískrar alveg svakalega hátt fyrst›

ÉG - ER - YFIRSIGURVEGARI!

‹Skríđur út úr yfirsigurvegarahásćtisbrakinu og sendir lyftiduftiđ til öryggis í efnagreiningu. Pantar nokkrar herţyrlur til ađ verjast svona árásum›.
NEI! Ţađ erum vjer sem erum hinn eini sanni Y-F-I-R-S-I-G-U-R-V-E-G-A-R-I hjer.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
GESTUR
Hvćsi 10/7/19 02:44

‹Keyrir risa skriđdreka á miđjan ţráđinn, setur upp spánnýjan yfirsigurvegarhatt og rađar sigurvegarabikurum útum allt á skriđdrekanum›

Billi bilađi 10/7/19 09:28

‹Einkavćđir alla sigurvegarabikaraframleiđslu Baggalútíu og auglýsir útbođ á töluvert stćrri bikar en nokkurn tíman áđur hefur veriđ framleiddur›

Jćja, koma einhver alvöru tilbođ í titilinn?

‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
GESTUR
Hvćsi 12/7/19 15:49

‹Heldur yfirsigurvegarahattinum›
Ég ţarf ekkert ađ kaupa eitthvađ málmdrasl á yfirverđi til ađ sanna sigurinn. Ég er nefnilega međ hattinn.

Texi Everto 24/7/19 14:02

Hver er međ hattinn segirđu? ‹Styđur annari hönd á mjöđm, hinni ofan á hattinn, hallar sér aftur og hlćr eins djúpum hlátri og unnt er›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Rattati 24/7/19 21:53

Ef ţú sért međ hattinn kemstu sko örugglega í gírinn.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
Billi bilađi 25/7/19 09:33

Iss, ţetta er sko alls ekki hatturinn hans Kris.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Vladimir Fuckov 18/8/19 21:10

Texi Everto mćlti:

Hver er međ hattinn segirđu? ‹Styđur annari hönd á mjöđm, hinni ofan á hattinn, hallar sér aftur og hlćr eins djúpum hlátri og unnt er›

Vćntanlega mađurinn međ hattinn.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Billi bilađi 18/8/19 21:36

En hér er enginn staur.

Regína 19/8/19 08:34

En mađurinn međ hattinn á engan aur af ţví hann vinnur ekki!

En ţađ geri ég!

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Billi bilađi 19/8/19 09:03

Nema ţú kaupir ţér jafndýran hatt og mađurinn.

Regína 19/8/19 10:35

‹Klórar sér í höfđinu› Ha; vinnur hann ţá?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Billi bilađi 19/8/19 19:51

Ţá tapar ţú, eins og hann. ‹Vinnur›

1, 2, 3 ... 566, 567, 568
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: