— GESTAPÓ —
Kynning á sjálfum mér
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 19/2/08 20:04

Tigra mælti:

Andþór mælti:

Ha! Er Herbjörn að verða hundrað ára?

Langleiðina... ekki alla leið kjánabollan þín.

Munið það að 49 vantar bara einn í hálft hundrað.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 19/2/08 21:57

Varstu nokkuð búinn að leggja leið þína í Innflytjendahliðið? Við erum með svolítinn ‹hóstar ofurlítið› glaðning handa þér þar.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Helena 20/2/08 12:54

Kristinn St. Proppé mælti:

Sælinú karlar og sumar kvenna.

Hér er mér eigi til setunnar boðið. Fyrir margt löngu stofnaði ég hér aðgang en sá er fyrir löngu týndur og tröllum gefinn.

Nú er ég forvitin!

...hin fagra.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 20/2/08 21:17

Kristinn St. Proppé mælti:

Sælinú karlar og sumar kvenna.

Hér er mér eigi til setunnar boðið. Fyrir margt löngu stofnaði ég hér aðgang en sá er fyrir löngu týndur og tröllum gefinn. Nú ríð ég inn á ritvöll gestapó sem aldrei fyr. Hafið af mínum orðum gaman, en hendið eigi að mér sjálfum gaman. Þá verður örugglega gaman.

Vill einhver elska 49 ára gamlan mann?

‹Springur úr hlátri›... langt síðan ég hef heyrt vitnað í þennan texta... velkominn... xT

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 21/2/08 10:22

Kristinn St. Proppé mælti:

Sælinú karlar og sumar kvenna.

Hér er mér eigi til setunnar boðið. Fyrir margt löngu stofnaði ég hér aðgang en sá er fyrir löngu týndur og tröllum gefinn. Nú ríð ég inn á ritvöll gestapó sem aldrei fyr. Hafið af mínum orðum gaman, en hendið eigi að mér sjálfum gaman. Þá verður örugglega gaman.

Vill einhver elska 49 ára gamlan mann?

Pant ekki.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 12/3/08 13:01

Hvert fór Stinni stuð?

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 12/3/08 13:06

Það vildi enginn elska hann.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 12/3/08 13:07

Jú ég!

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 12/3/08 13:09

Ég man að vísu ekkert eftir að hafa viljað það en úr því að ég segi það hlýtur það að hafa verið.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 12/3/08 13:14

Það er nefnilega það. ‹Klórar sér í höfðinu og segir með semingi› Ég segi þaaað... Gæti ég hafa skipt um skoðun? Það yrði þá ekki í fyrsta skipti.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 12/3/08 14:18

Ég held að hann Stroffi hérna hafi týnt aðgangnum sínum aftur. ‹Klórar sér í höfðinu›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
        1, 2, 3
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: