— GESTAPÓ —
Áríðandi tilkynning
» Gestapó   » Baggalútía
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/2/08 11:39

Íbúar Baggalútíu athugið

Vegna tilrauna með nýja, öfluga skýjaframleiðsluvjel og plútóníumlýsingu verður í reynd slökkt á sólinni í dag.

Plútóníumrannsóknastofnun Baggalútíu

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 16/2/08 11:49

Svei.
Ég held ég fari aftur að sofa. Í drauminum mínum var ég að labba úti í glampandi sól og steikjandi hita á léttum sumarkjól.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 16/2/08 12:19

Nú veit ég hverjum ég á að kenna um að ég varð að hætta við fyrirhugaða jeppaferð í dag. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 16/2/08 12:46

Það er í fínu lagi mín vegna, ég ætlaði hvort sem er ekkert að nota hana í dag.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 16/2/08 13:15

Hvað.. Slökkva á sólinni .. SLÖKKVA Á SÓLINNI ! SÓLINNI MINNI.. Mér þætti það lámarks kurteisi að biðja mig um leyfi fyrst.. ‹Bölvar öllum þessu óuppalda krakkaskríl sem starfar í Plútóníumstofnuninni, í sand og sement..›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermundur Frotté 16/2/08 13:26

Æ, hvað þetta var krúttleg tilkynning...

Hermundur Frotté • ógöfugmannlegur og ósnyrtimenni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 16/2/08 13:42

Ég sem var hrædd um að ég væri orðin blind, en það er sem sagt fullkomlega eðlileg skýring á þessu myrkri. Það var nú gott.

sígræn
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: