— GESTAPÓ —
Heyrđi ég rétt?
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Kargur 15/2/08 23:33

Var virkilega lýst eftir Andţór í útvarpinu í morgun? Löggan ađ leita ađ honum... Ég sem hélt hann vćri svo prúđur drengur. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Ţađ held ég nú!
Don De Vito 15/2/08 23:44

Andţór? Nei, andskotinn. Ég biđ hann um einn lítinn greiđa og löggan er strax komin í máliđ! Ég sendi hann eftir örlitlu kóka... ‹Hikar› kóla... og hann klúđrar ţví!

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Rattati 15/2/08 23:45

Örvćntiđ ekki piltar. Löggan fann hann og er ađ skila honum til réttra eigenda. Stóđ í MBL áđan.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
Kargur 15/2/08 23:46

Ertu ţá búinn ađ fá kóka-kólađ ţitt Dúddi minn? Löggan hlýtur ađ koma ţessu til skila.

Ţađ held ég nú!
Tigra 15/2/08 23:47

Ekki nóg međ ađ lögreglan leitađi ađ honum, heldur varađi hún viđ ađ hann vćri hćttulegur!
Erum viđ međ hćttulegan mann hér á međal vor?
Mér lýst bara hreint ekkert á ţetta!

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Kargur 15/2/08 23:48

Akkúrat! Rétt ađ setja hann á listann međ úlfamanninum.

Ţađ held ég nú!
Don De Vito 15/2/08 23:50

Ég er sammála, ég hef ekki ennţá fengiđ kókiđ mitt!

‹Hleđur haglarann›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Tigra 15/2/08 23:52

Já mér lýst ekkert á ađ hafa svona skađrćđisgripi lausa!
Ef ég ţekki Úlfamanninn rétt ţá er hann líklega á bakviđ ţetta allt saman ţar sem ađ hann stjórnar öllum undirheimum og leynimakki já og svo auđvitađ eđluverunum!
Kannski er Andţór eđluvera!
‹Tekur andköf›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Upprifinn 15/2/08 23:53

Jú, mađur hefur ţađ fyrir satt ađ Andţór sé góđkunningi lögreglunnar.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Don De Vito 15/2/08 23:54

Tigra mćlti:

Ef ég ţekki Úlfamanninn rétt ţá er hann líklega á bakviđ ţetta allt saman ţar sem ađ hann stjórnar öllum undirheimum og leynimakki já og svo auđvitađ eđluverunum!
‹Tekur andköf›

Sennilega! Hafiđ ţiđ ekki tekiđ eftir ţví hvađ hann er alltaf slímugur og ógeđslegur?!

Tigra 15/2/08 23:56

Don De Vito mćlti:

Tigra mćlti:

‹Tekur andköf›

Sennilega! Hafiđ ţiđ ekki tekiđ eftir ţví hvađ hann er alltaf slímugur og ógeđslegur?!

Ţessi risavaxni munnur! Hafiđi séđ annađ eins nema á eđlum?
Eđlur eru náskylda slöngum og slöngur geta tekiđ sig úr kjálkaliđinum til ađ gleypa fólk!
Mér sýnist Andţór vera ađ reyna akkúrat ţađ!

Kargur 15/2/08 23:57

Ég hélt hann gleypti bara dóp međ ţessum skolti. Hentugt viđ ađ geyma dópiđ innvortis.

Ţađ held ég nú!
Don De Vito 15/2/08 23:58

Ţetta er verra en ég hélt, sennilega er hann eitrađur líka, og jafnvel geislavirkur! Eđlur geta nú varla talađ nema ţćr séu geislavirkar!

Tigra 15/2/08 23:59

Ćtli hann hafi ekki bara stökkbreyst út af allri ţessari dópneyslu.

Don De Vito 16/2/08 00:00

Hann hefur pottţétt veriđ á geislavirku englaryki!

Rattati 16/2/08 02:55

Örugglega ekki kóbalti, ţađ er á hreinu.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
Andţór 16/2/08 16:39

Ţiđ eruđ nú meiri bullukollurnar. ‹Hlćr›

Tigra 16/2/08 16:53

Ţetta er einmitt ţađ sem eđluvera myndi segja.
‹Horfir tortryggilega á Andţór›

LOKAĐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: