— GESTAPÓ —
Heyrði ég rétt?
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 15/2/08 23:33

Var virkilega lýst eftir Andþór í útvarpinu í morgun? Löggan að leita að honum... Ég sem hélt hann væri svo prúður drengur. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Það held ég nú!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 15/2/08 23:44

Andþór? Nei, andskotinn. Ég bið hann um einn lítinn greiða og löggan er strax komin í málið! Ég sendi hann eftir örlitlu kóka... ‹Hikar› kóla... og hann klúðrar því!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 15/2/08 23:45

Örvæntið ekki piltar. Löggan fann hann og er að skila honum til réttra eigenda. Stóð í MBL áðan.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 15/2/08 23:46

Ertu þá búinn að fá kóka-kólað þitt Dúddi minn? Löggan hlýtur að koma þessu til skila.

Það held ég nú!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 15/2/08 23:47

Ekki nóg með að lögreglan leitaði að honum, heldur varaði hún við að hann væri hættulegur!
Erum við með hættulegan mann hér á meðal vor?
Mér lýst bara hreint ekkert á þetta!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 15/2/08 23:48

Akkúrat! Rétt að setja hann á listann með úlfamanninum.

Það held ég nú!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 15/2/08 23:50

Ég er sammála, ég hef ekki ennþá fengið kókið mitt!

‹Hleður haglarann›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 15/2/08 23:52

Já mér lýst ekkert á að hafa svona skaðræðisgripi lausa!
Ef ég þekki Úlfamanninn rétt þá er hann líklega á bakvið þetta allt saman þar sem að hann stjórnar öllum undirheimum og leynimakki já og svo auðvitað eðluverunum!
Kannski er Andþór eðluvera!
‹Tekur andköf›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 15/2/08 23:53

Jú, maður hefur það fyrir satt að Andþór sé góðkunningi lögreglunnar.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 15/2/08 23:54

Tigra mælti:

Já mér lýst ekkert á að hafa svona skaðræðisgripi lausa!
Ef ég þekki Úlfamanninn rétt þá er hann líklega á bakvið þetta allt saman þar sem að hann stjórnar öllum undirheimum og leynimakki já og svo auðvitað eðluverunum!
Kannski er Andþór eðluvera!
‹Tekur andköf›

Sennilega! Hafið þið ekki tekið eftir því hvað hann er alltaf slímugur og ógeðslegur?!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 15/2/08 23:56

Don De Vito mælti:

Tigra mælti:

Já mér lýst ekkert á að hafa svona skaðræðisgripi lausa!
Ef ég þekki Úlfamanninn rétt þá er hann líklega á bakvið þetta allt saman þar sem að hann stjórnar öllum undirheimum og leynimakki já og svo auðvitað eðluverunum!
Kannski er Andþór eðluvera!
‹Tekur andköf›

Sennilega! Hafið þið ekki tekið eftir því hvað hann er alltaf slímugur og ógeðslegur?!

Þessi risavaxni munnur! Hafiði séð annað eins nema á eðlum?
Eðlur eru náskylda slöngum og slöngur geta tekið sig úr kjálkaliðinum til að gleypa fólk!
Mér sýnist Andþór vera að reyna akkúrat það!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 15/2/08 23:57

Ég hélt hann gleypti bara dóp með þessum skolti. Hentugt við að geyma dópið innvortis.

Það held ég nú!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 15/2/08 23:58

Þetta er verra en ég hélt, sennilega er hann eitraður líka, og jafnvel geislavirkur! Eðlur geta nú varla talað nema þær séu geislavirkar!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 15/2/08 23:59

Ætli hann hafi ekki bara stökkbreyst út af allri þessari dópneyslu.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 16/2/08 00:00

Hann hefur pottþétt verið á geislavirku englaryki!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 16/2/08 02:55

Örugglega ekki kóbalti, það er á hreinu.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 16/2/08 16:39

Þið eruð nú meiri bullukollurnar. ‹Hlær›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 16/2/08 16:53

Þetta er einmitt það sem eðluvera myndi segja.
‹Horfir tortryggilega á Andþór›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: