— GESTAPÓ —
Hættuleg Ritstjórn á flótta
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Klobbi 15/2/08 13:25

Ég hef heyrt að ritstjórn Baggalúts hafi strokið úr betrunarvist sinni á ritstjórnarskrifstofunni. Þeir ku hafa brotið kóbaltstyrk sprengihelt gler og stokkið niður af 10undu hæð.

Að mati yfirvalda eru þeir taldir hættulegir.

˛o

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 15/2/08 13:49

‹Kallar út poss-ið, skýtur af sjöhleypunni upp í loftið og hefur eftirför›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 15/2/08 15:34

Klobbi mælti:

Ég hef heyrt að ritstjórn Baggalúts hafi strokið úr betrunarvist sinni á ritstjórnarskrifstofunni. Þeir ku hafa brotið kóbaltstyrk sprengihelt gler og stokkið niður af 10undu hæð.

Að mati yfirvalda eru þeir taldir hættulegir.

˛o

Klobbi!! ‹Ljómar upp›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 15/2/08 15:42

Ritstjórn ku hafa boðið til hálaumupúkalegs afmælissamsætis.

‹Klæðir sig í sparifötin›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 12/3/08 13:15

Bíddu var mér boðið? Afhverju vissi ég ekki af því?

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: