— GESTAPÓ —
HITTINGUR Í DANAVELDI?!
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 14/2/08 20:32

Texi Everto mælti:

Ætla Stuðmenn að spila?
Skah uhle en luh døgj uhm Stuðmenn skuvet mi۩ kredt?

♪♪..og dönsku fjöllin blöstu við....♪♪♪

Snilld!

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 21/2/08 21:02

Og hvað svo?

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 21/2/08 21:43

Tja... Við Þarfi verðum alla vega í Danaveldi um páskana, hvað svo sem aðrir gera!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 21/2/08 21:46

Anna Panna mælti:

Tja... Við Þarfi verðum alla vega í Danaveldi um páskana, hvað svo sem aðrir gera!

Snillingar eruð þið! Svona á að gera þetta. Bara skella sér og hafa gaman af lífinu.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 21/2/08 22:14

Nákvæmlega það sem við ætlum að gera! Svo þarf ég líka að hitta Stínu, allt of langt síðan ég sá hana síðast...

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 22/2/08 13:14

Allt útlit fyrir að ég verði í þýskalandi um páskana.
‹Skáskýtur augunum um himinhvolfið og flautar lagstúf›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 22/2/08 14:03

Anna Panna mælti:

Nákvæmlega það sem við ætlum að gera! Svo þarf ég líka að hitta Stínu, allt of langt síðan ég sá hana síðast...

Ég bið að heilsa henni. Grýttu nokkra fasista fyrir mig.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 22/2/08 16:22

Jarmi mælti:

Anna Panna mælti:

Tja... Við Þarfi verðum alla vega í Danaveldi um páskana, hvað svo sem aðrir gera!

Snillingar eruð þið! Svona á að gera þetta. Bara skella sér og hafa gaman af lífinu.

‹Rassskellir sér og hefur gaman af lífinu›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 23/2/08 06:22

Tigra mælti:

Jarmi mælti:

Anna Panna mælti:

Tja... Við Þarfi verðum alla vega í Danaveldi um páskana, hvað svo sem aðrir gera!

Snillingar eruð þið! Svona á að gera þetta. Bara skella sér og hafa gaman af lífinu.

‹Rassskellir sér og hefur gaman af lífinu›

‹Horfir á Tígru vera þetta líka ligeglad›

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 23/2/08 15:32

En ligeglad þýðir að vera alveg sama um eitthvað, ekki áhyggjulaus og kátur?

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 23/2/08 22:31

Günther Zimmermann mælti:

En ligeglad þýðir að vera alveg sama um eitthvað, ekki áhyggjulaus og kátur?

Ha , er það?

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 24/2/08 00:02

Ég lærði í dag (á erfiða háttinn) að orðið Dúlla á dönsku þýðir það sama og drusla á íslensku...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 24/2/08 00:18

Dula mælti:

Günther Zimmermann mælti:

En ligeglad þýðir að vera alveg sama um eitthvað, ekki áhyggjulaus og kátur?

Ha , er það?

Jú, það er því miður afar útbreiddur misskilningur meðal Íslendinga að halda að ligeglad hafi eitthvað með ánægju að gera. Bein þýðing væri gálaus eða afskiptinn. Dönsk ensk orðabók sem ég hef undir höndum (eintakið mitt af Sigfúsi Blöndal er því miður víðs fjarri, enda nærri 10 kíló og dýrt í flutningum) gefur carless, indiffrent sem þýðingar á ligeglad.

Notkunardæmi úr Nudansk orbog eru:
„Drengene sad sløve og ligeglade; han er fuldstændig ligeglad med sit udseende.“

Annað dæmi (ekki úr Nudansk ordbog):
1. Vil du have den røde eller den hvide?
2. Det er mig ligeglad.

1. Viltu þann rauða eða þann hvíta?
2. Mér er slétt sama.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 24/2/08 00:19

Grágrímur mælti:

Ég lærði í dag (á erfiða háttinn) að orðið Dúlla á dönsku þýðir það sama og drusla á íslensku...

Nudansk ordbog er miklu smekklegri í orðavali, segir „letlevende kvinde“.
‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 24/2/08 00:50

Jeg langar til Danmark.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 24/2/08 05:09

Jú ég er eiginlega að hugsa um að fara þangað og slappa af, einhverntíma.‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 24/2/08 09:01

Dula mín, ég á svefnsófa!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 24/2/08 10:30

Aulinn mælti:

Dula mín, ég á svefnsófa!

Athyglisvert.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: