— GESTAPÓ —
HITTINGUR Ķ DANAVELDI?!
» Gestapó   » Efst į baugi
        1, 2, 3, 4  
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Rattati 14/2/08 20:32

Texi Everto męlti:

Ętla Stušmenn aš spila?
Skah uhle en luh dųgj uhm Stušmenn skuvet mi۩ kredt?

♪♪..og dönsku fjöllin blöstu viš....♪♪♪

Snilld!

Formašur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtķburtistan.
Jarmi 21/2/08 21:02

Og hvaš svo?

Jarmi - 110 oktan og helblekašur į žvķ. Dólgur.
Anna Panna 21/2/08 21:43

Tja... Viš Žarfi veršum alla vega ķ Danaveldi um pįskana, hvaš svo sem ašrir gera!

♦ brjįlaši demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nżlišaskelfir, konan meš hinn stimpilinn ♦ blįmannagrśppķa ♦ fęst nś einnig meš hįskólagrįšu ♦
Jarmi 21/2/08 21:46

Anna Panna męlti:

Tja... Viš Žarfi veršum alla vega ķ Danaveldi um pįskana, hvaš svo sem ašrir gera!

Snillingar eruš žiš! Svona į aš gera žetta. Bara skella sér og hafa gaman af lķfinu.

Anna Panna 21/2/08 22:14

Nįkvęmlega žaš sem viš ętlum aš gera! Svo žarf ég lķka aš hitta Stķnu, allt of langt sķšan ég sį hana sķšast...

♦ brjįlaši demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nżlišaskelfir, konan meš hinn stimpilinn ♦ blįmannagrśppķa ♦ fęst nś einnig meš hįskólagrįšu ♦
Galdrameistarinn 22/2/08 13:14

Allt śtlit fyrir aš ég verši ķ žżskalandi um pįskana.
‹Skįskżtur augunum um himinhvolfiš og flautar lagstśf›

Sofandi vert į Kaffi Blśt nema žegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryšuverkamašur ķ hjįverkum, ašalega į kvešskaparžrįšum.
Tina St.Sebastian 22/2/08 14:03

Anna Panna męlti:

Nįkvęmlega žaš sem viš ętlum aš gera! Svo žarf ég lķka aš hitta Stķnu, allt of langt sķšan ég sį hana sķšast...

Ég biš aš heilsa henni. Grżttu nokkra fasista fyrir mig.

- Passķv-aggressķvur erkióvinur ritstjórnarmešlima hverra nöfn hefjast į 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Ķslands- Umsjónarmašur, hönnušur, verktaki og ęšsta yfirvald ķ mįlefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Tigra 22/2/08 16:22

Jarmi męlti:

Anna Panna męlti:

Snillingar eruš žiš! Svona į aš gera žetta. Bara skella sér og hafa gaman af lķfinu.

‹Rassskellir sér og hefur gaman af lķfinu›

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
Rattati 23/2/08 06:22

Tigra męlti:

Jarmi męlti:

Anna Panna męlti:

‹Rassskellir sér og hefur gaman af lķfinu›

‹Horfir į Tķgru vera žetta lķka ligeglad›

Formašur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtķburtistan.
Günther Zimmermann 23/2/08 15:32

En ligeglad žżšir aš vera alveg sama um eitthvaš, ekki įhyggjulaus og kįtur?

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumašur Fjįrsjóšskammers forsetaembęttisins.
Dula 23/2/08 22:31

Günther Zimmermann męlti:

Ha , er žaš?

Kosta og kynjamįlarįšherra Baggalśtķu. •  Forsetafrś, lķka PRINSESSA og settur heilbrigšismįlarįšherra (skv rįšherra og embęttismannalista baggalśtķu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Grįgrķmur 24/2/08 00:02

Ég lęrši ķ dag (į erfiša hįttinn) aš oršiš Dślla į dönsku žżšir žaš sama og drusla į ķslensku...

Einfęttur Gestapói nśmer 2. • Atvinnuįtfķkill
Günther Zimmermann 24/2/08 00:18

Dula męlti:

Günther Zimmermann męlti:

Ha , er žaš?

Jś, žaš er žvķ mišur afar śtbreiddur misskilningur mešal Ķslendinga aš halda aš ligeglad hafi eitthvaš meš įnęgju aš gera. Bein žżšing vęri gįlaus eša afskiptinn. Dönsk ensk oršabók sem ég hef undir höndum (eintakiš mitt af Sigfśsi Blöndal er žvķ mišur vķšs fjarri, enda nęrri 10 kķló og dżrt ķ flutningum) gefur carless, indiffrent sem žżšingar į ligeglad.

Notkunardęmi śr Nudansk orbog eru:
„Drengene sad slųve og ligeglade; han er fuldstęndig ligeglad med sit udseende.“

Annaš dęmi (ekki śr Nudansk ordbog):
1. Vil du have den rųde eller den hvide?
2. Det er mig ligeglad.

1. Viltu žann rauša eša žann hvķta?
2. Mér er slétt sama.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumašur Fjįrsjóšskammers forsetaembęttisins.
Günther Zimmermann 24/2/08 00:19

Grįgrķmur męlti:

Ég lęrši ķ dag (į erfiša hįttinn) aš oršiš Dślla į dönsku žżšir žaš sama og drusla į ķslensku...

Nudansk ordbog er miklu smekklegri ķ oršavali, segir „letlevende kvinde“.
‹Brosir śt aš eyrum og lyftir bįšum höndum upp fyrir höfuš til merkis um aš sér hafi žótt žetta afskaplega fyndiš›

Tina St.Sebastian 24/2/08 00:50

Jeg langar til Danmark.

- Passķv-aggressķvur erkióvinur ritstjórnarmešlima hverra nöfn hefjast į 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Ķslands- Umsjónarmašur, hönnušur, verktaki og ęšsta yfirvald ķ mįlefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Dula 24/2/08 05:09

Jś ég er eiginlega aš hugsa um aš fara žangaš og slappa af, einhverntķma.‹Dęsir męšulega og lķtur śt um gluggann›

Kosta og kynjamįlarįšherra Baggalśtķu. •  Forsetafrś, lķka PRINSESSA og settur heilbrigšismįlarįšherra (skv rįšherra og embęttismannalista baggalśtķu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Aulinn 24/2/08 09:01

Dula mķn, ég į svefnsófa!

Dóttir Keisarans. Sérlegurašstošarmašur Dr Zoidbergs. Barnapķa Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
Jarmi 24/2/08 10:30

Aulinn męlti:

Dula mķn, ég į svefnsófa!

Athyglisvert.

LOKAŠ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: