— GESTAPÓ —
Tónleikar á Nasa.
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 20/2/08 22:38

Ég held að Sloppur sé að misskilja brandarann.‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/2/08 22:40

Nei, þetta er rangur misskilningur. Það eruð þjer sem misskiljið til hvers þyrlur er notaðar.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 20/2/08 22:41

Neinei Hvæsi minn, jég misskildi ekki neitt! ‹Glottir eins og fífl›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 20/2/08 22:57

Við förum á stað þar sem við getum setið saman og fengið okkur eitthvað gott að borða, hversu erfitt er að ákveða það?

Torvaldsen og París eru mjög nálægt en kannski í dýrari kantinum ef fólk er svangt, American style er örlítið lengra en auðveldlega hægt að finna sér eitthvað ódýrt en saðsamt, svo er grillhús Guðmundar, Hlöllabátar, Bæjarins bestu, Tapas, svo eru pitsubúllur og kaffihús þarna á hverju strái. Er hægt að borða eitthvað gott á brennslunni? Mig minnir að þar sé hægt borða eitthvað á hóflegu verði.‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 20/2/08 22:59

Hömm... veit einhver hvernig dagskráin verður?

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 20/2/08 22:59

Eru ekki neinir bekkir fyrir ykkur við Pylsuvagninn? ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 20/2/08 23:01

Skabbi skrumari mælti:

Hömm... veit einhver hvernig dagskráin verður?

C/P

Sunnudagurinn 24. febrúar TónleikarBandaríska hljómsveitin Hayseed Dixie heldur tónleika hér á NASA.Baggalútur og DR. Gunni sjáum að hita upp og heyrst hefur að sjálfur Bæjarstjórinn og annar tónleikahaldarinn Grímur Atlason leiki á bassa með Gunna.Gaman verður að vita hvað hinn tónleikahaldarinn Kári Sturlusson mun spila á eða mun hann taka sporin á dansgólfinu.

Húsið opnar kl. 20
Miðasala á miði.is
Aldurstakmark 20 ára

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 20/2/08 23:13

Ætla engir nema ég, Anna, Dula og Sloppur að éta?
Eða er hinum bara nett sama hvert verður farið?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 20/2/08 23:15

Já allavega mér. Svo framar sem grænn kostur verði ekki fyrir valinu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 20/2/08 23:16

Já maður spyr sig. ‹Klórar sér í höfðinu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 20/2/08 23:17

Andþór mælti:

Já allavega mér. Svo framar sem grænn kostur verði ekki fyrir valinu.

Orð.
Þá mæti ég ekki.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 20/2/08 23:18

Auðvitað förum við á stað sem allir vilja fara á.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 20/2/08 23:18

Dula mælti:

Já maður spyr sig. ‹Klórar sér í höfðinu›

Nei nei nei, Tígra spurði okkur, ekki þig, Önnu eða Slopp.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 20/2/08 23:20

Andþór mælti:

Dula mælti:

Já maður spyr sig. ‹Klórar sér í höfðinu›

Nei nei nei, Tígra spurði okkur, ekki þig, Önnu eða Slopp.

‹skvettir úr asnahalahanastélsglasinu framan í Andþór›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 20/2/08 23:20

Ég veit ekki hvort ég verð kominn í eymdina nógu snemma til að eta með ykkur, svo ég ætla ekkert að skipta mér af staðarvali. Hins vegar væri mjög gaman að fá að setjast að snæðingi með ykkur.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 20/2/08 23:25

Útvarpsstjóri mælti:

Ég veit ekki hvort ég verð kominn í eymdina nógu snemma til að eta með ykkur, svo ég ætla ekkert að skipta mér af staðarvali. Hins vegar væri mjög gaman að fá að setjast að snæðingi með ykkur.

Fylgstu allavega með hvar við verðum svo þú getir þá amk kíkt og "joinað" hópinn.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 20/2/08 23:28

Hva ? Er mín hugmynd ekki nógu góð ?

‹Sest á austurvöll með kassagítarinn›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 20/2/08 23:30

Hvæsi mælti:

Hva ? Er mín hugmynd ekki nógu góð ?

‹Sest á austurvöll með kassagítarinn›

Þín hugmynd‹frussar› ég kom nú með þetta fyrir löngu sko‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: