— GESTAPÓ —
Tónleikar á Nasa.
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 23/2/08 00:09

xT

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Tina St.Sebastian 23/2/08 17:22

♪i've got a golden tiiiick-eeeet♪

Bróđir minn vann sér inn miđa, en verandi virđulegur fjölskyldufađir ákvađ hann ađ spara sig og fara eingöngu á Ţursana - sem hann vann líka miđa á. Svo ég á tvo miđa á Gaggablút og Saydeed Hicksy!

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Anna Panna 23/2/08 18:10

Vá! Til hamingju, ţú hlýtur hér međ titilinn Heppnasti Gestapói dagsins! ‹Dreifir konfettíi og tekur brjálađ luft-banjósóló›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
Tina St.Sebastian 23/2/08 18:46

Klárlega.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Tina St.Sebastian 23/2/08 18:52

Ef einhver vill verđa nćstheppnasti Gestapói dagsins getur viđkomandi haft samband í félaxriti á forsíđu.

Ţarfagreinir 23/2/08 21:54

Ég hef ákveđiđ ađ fara á Red Chili klukkan 19:00 á morgun. Ţiđ hin megiđ koma líka ef ţiđ viljiđ. Nenni ekki lengur ađ rćđa ţetta fram og til baka.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Dula 23/2/08 21:57

Kem líka
‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Tigra 23/2/08 21:57

‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Ég kem Ţarfi minn! Ekki hćgt ađ láta ţig eta einan.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Anna Panna 23/2/08 22:05

Tigra mćlti:

‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Hvađ er ég? Hökkuđ lifur?!

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
Tigra 23/2/08 22:06

Ţú varst ekkert búin ađ tilkynna komu ţína. ‹Glottir›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Dula 23/2/08 22:17

Anna Panna mćlti:

Tigra mćlti:

Hvađ er ég? Hökkuđ lifur?!

Sloppur 24/2/08 12:21

Jég mćti! ‹Stekkur hćđ sína›

Yfirbílstjóri Forsetaembćttis Baggalútíu ~ Höfđingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryđjuverkamađur
Tigra 24/2/08 14:05

Ókey bara svo ţetta fari ekki fram hjá neinum:

Matur fyrir tónleikana í kvöld á Red Chili Austurstrćti kl 19:00!

LOKAĐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: