— GESTAPÓ —
Tónleikar á Nasa.
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 9/2/08 17:03

Ætlar fólk ekki að skella sér? Baggalútur spilar...og svo einhverjir suðurrískir blágresjungar með banjó.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 9/2/08 17:04

Núna í kvöld ?

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 9/2/08 17:08

Hmmm... það er rússneskt þjóðlagastelpupönk á Nasa í kvöld. Ég væri reyndar alveg til í að kíkja á það!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 9/2/08 17:29

Þetta verður þann 24. febrúar klukkan 21.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 9/2/08 17:34

Ég verð þá sennilega andlendis. ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Regína 9/2/08 19:26

Á sunnudagskvöldi! Þessu sunnudagskvöldi! ‹Lyppast út af sviðinu með grátstafinn í kverkunum›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 9/2/08 20:10

Það telst vera líklegt að maður mæti. ‹Flautar I don't feel like dancing í banjó útsetningu›.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Óskar Wilde 17/2/08 14:04

Ég hef mætt á tónleika hjá þessum snillingum. Það er segja bæði hjá Baggalút sem og Hayseed Dixie og get vottað að í sitthvorru lagi var þetta alveg ótrúlega skemmtilegt og ég næ varla tilhugsuninni hvað þetta verður magnað á einu og sama kvöldinu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 17/2/08 16:22

Mér finnst það barasta argasti dónaskapur að halda tónleika á sunnudagskvöldi. Það búa nú ekki allir á þessum útnára þarna fyrir sunnan! ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

sígræn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 17/2/08 17:16

Það væri nú ekkert svo vitlaust að skella sér.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 17/2/08 20:37

Jég held að jég hafi keypt fyrsta miðann!

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 17/2/08 21:19

Eru þeir byrjaðir að selja inn?
Hvar kaupir maður miða?
Midi.is?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 17/2/08 22:16

Búinn að kaupa miða. ‹Hlakkar heil ósköp til›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 17/2/08 22:51

Ég verð í Svíþjóð! ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt› Gátu þeir ekki verið kvöldið áður ?

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 18/2/08 11:05

Ég kemst ekki, svo þið verðið bara að skemmta ykkur extra mikið. ‹Brestur í óstöðvandi grát›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 18/2/08 15:19

Búin að kaupa miða!
‹Dansar›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 18/2/08 15:20

Ég mæti alveg örugglega.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 18/2/08 16:02

Það er allavega verið að vinna í því að fá handa mér eitt stykki aðgangsmiða‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
LOKAÐ
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: