— GESTAPÓ —
Tónleikar á Nasa.
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 20/2/08 23:31

Dula mælti:

Við getum náttúrlega bara pantað okkur megavikupítsu og borðað úti á austurvelli‹Gefur frá sér stunu›

Sjáðu bara Hvæsi minn.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 21/2/08 12:38

Róleg á pirringnum, mér er nokk sama um pizzuna, aðalmálið var gítarpartíið.

Fílupúki

‹Forðar sér›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 21/2/08 12:53

Hvæsi mælti:

Róleg á pirringnum, mér er nokk sama um pizzuna, aðalmálið var gítarpartíið.

Fílupúki

‹Forðar sér›

Fyrirgefðu Hvæsi minn‹skammast sín› Komdu bara með gítarinn.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 21/2/08 16:55
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 21/2/08 17:01

Ohh þeir eru svo mest töff! Og með svo helvíti góðan tónlistarsmekk!
Elska hljóðið í banjó!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 21/2/08 17:02

Þú ættir að geta orðið góð á banjó með þessar klær þínar. ‹Ljómar upp›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 21/2/08 17:04

Jáh! Veit samt ekki hvernig það gengi að gera hljómanna með hinni hendinni.
Ég er búin að vera að reyna að læra á ukulele-ið mitt sem ég fékk í janúar en neglurnar þvælast alltaf fyrir á vinstri hendi!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 21/2/08 17:13

Þetta lag stendur mér nærri. Ég hef farið illa út úr pókernum á fésbókinni undanfarið ... þarf að fara að taka mig á. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 21/2/08 17:20

Þarfi minn, kemur þú ekki á tónleikana ?

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 21/2/08 17:22

Dula mælti:

Þarfi minn, kemur þú ekki á tónleikana ?

Vitaskuld. Hef lítið betra að gera.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 21/2/08 17:30

Hey já meðan ég man, hvað með Red Chili?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 21/2/08 17:40

Tigra mælti:

Hey já meðan ég man, hvað með Red Chili?

Það líst mér vel á.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 21/2/08 17:50

Þarfi fail.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 21/2/08 17:51

Hef aldrei farið á þann stað, en ef allir vilja þá er ég geim .

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 21/2/08 17:55

Tigra mælti:

Þarfi fail.

‹Lagar og flautar sakleysislega›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 21/2/08 23:44

Þið eruð öll ógó ömó. Alvöru töffarar eyða öllum peningunum sínum í bjór og sígó og skuldir í upphafi mánaðarins og éta svo úr ruslagámum. Hey! Eigum við að hittast við gáminn fyrir aftan 10-11 í Austurstræti og éta - og standa svo fyrir utan Nasa og hlusta þegar einhver opnar dyrnar? ‹Ljómar upp›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rauðbjörn 22/2/08 01:15

Tina St.Sebastian mælti:

Þið eruð öll ógó ömó. Alvöru töffarar eyða öllum peningunum sínum í bjór og sígó og skuldir í upphafi mánaðarins og éta svo úr ruslagámum.

Hvað ef maður á nóg af peningum en gerir það engu síður, bara því það er svo skemmtilegt?‹Ljómar upp›

Með fyrirvara um innsláttar-, málfars-, stafsetningar- og kynvillur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 22/2/08 14:02

Rauðbjörn mælti:

Tina St.Sebastian mælti:

Þið eruð öll ógó ömó. Alvöru töffarar eyða öllum peningunum sínum í bjór og sígó og skuldir í upphafi mánaðarins og éta svo úr ruslagámum.

Hvað ef maður á nóg af peningum en gerir það engu síður, bara því það er svo skemmtilegt?‹Ljómar upp›

Þá ætti samviska þín (svört sem hún er) að segja þér að bjóða mér á tónleikana fyrir sparnaðinn. Og ánægjuna.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: