— GESTAPÓ —
Tónleikar á Nasa.
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 19/2/08 17:29

Hvar vinnið þið eiginlega? Ég hef ekki einu sinni efni á sígarettupakka, hvað þá mat og tónleikum svona seint í mánuðinum. ‹Klórar sér í höfðinu›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/2/08 17:30

Nú þar sem ég reyki ekki þá get ég sukkað í mat og tónleikarápi svona seint í mánuðinum‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 19/2/08 17:33

Ekki hafði ég frekar efni á neinu áður en ég byrjaði að reykja. Þessvegna ákvað ég að byrja: svo ég geti a.m.k. átt lungnakrabba to show for it.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/2/08 17:33

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/2/08 18:11

Andþór mælti:

Dula mælti:

Mér dettur nú í hug að kíkja á Ítalíu sem er í mjög hóflegu göngufæri, eða tapasbarinn, það er náttúrlega hægt að borða allt í kring um NASA. Er ekki einhver nýr og spennandi staður, nú svo er grænn kostur náttúrlega bara æðislegur og hentar flestum.‹Ljómar upp›

Grænn kostur!
‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Tígrisdýr eru kjötætur!
Ég vil ekkert helvítis grænfóður!
‹Setur upp fýlusvip›

Thorvaldsen og Kaffi París hljóma svosem ágætlega en almáttugur minn verðið á þessu!
Núðlur á 1650 krónur?! Eru þetta einhverjar ofurnúðlur sem eru svo seðjandi að maður þarf ekki að borða út næstu viku?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Regína 19/2/08 18:12

Ég segi nú bara eins og Aulinn forðum: „Á að eyðileggja Gestapó með endalausum hittingum! “

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/2/08 18:13

Vert þú bara stillt addna.
Enga afbrýðissemi þótt þú komist ekki!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 19/2/08 18:14

Tigra mælti:

Andþór mælti:

Dula mælti:

Mér dettur nú í hug að kíkja á Ítalíu sem er í mjög hóflegu göngufæri, eða tapasbarinn, það er náttúrlega hægt að borða allt í kring um NASA. Er ekki einhver nýr og spennandi staður, nú svo er grænn kostur náttúrlega bara æðislegur og hentar flestum.‹Ljómar upp›

Grænn kostur!
‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Tígrisdýr eru kjötætur!
Ég vil ekkert helvítis grænfóður!
‹Setur upp fýlusvip›

Thorvaldsen og Kaffi París hljóma svosem ágætlega en almáttugur minn verðið á þessu!
Núðlur á 1650 krónur?! Eru þetta einhverjar ofurnúðlur sem eru svo seðjandi að maður þarf ekki að borða út næstu viku?

Þú verður að átta þig á því að þetta er ekki bara ein núðla. Þú færð þrjár.
Þá er þetta náttúrulega gjafaprís.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/2/08 18:16

Við getum náttúrlega bara pantað okkur megavikupítsu og borðað úti á austurvelli‹Gefur frá sér stunu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 19/2/08 18:17

Ég ætla að sjá og heyra Þursaflokkinn á laugardagskvöldið. Ég læt það nægja þessa helgi.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 19/2/08 18:17

Dula mælti:

Við getum náttúrlega bara pantað okkur megavikupítsu og borðað úti á austurvelli‹Gefur frá sér stunu›

Og kannski laumað einni og einni skorpu að Tinu. ‹Glottir›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/2/08 18:20

Andþór mælti:

Tigra mælti:

Andþór mælti:

Dula mælti:

Mér dettur nú í hug að kíkja á Ítalíu sem er í mjög hóflegu göngufæri, eða tapasbarinn, það er náttúrlega hægt að borða allt í kring um NASA. Er ekki einhver nýr og spennandi staður, nú svo er grænn kostur náttúrlega bara æðislegur og hentar flestum.‹Ljómar upp›

Grænn kostur!
‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Tígrisdýr eru kjötætur!
Ég vil ekkert helvítis grænfóður!
‹Setur upp fýlusvip›

Thorvaldsen og Kaffi París hljóma svosem ágætlega en almáttugur minn verðið á þessu!
Núðlur á 1650 krónur?! Eru þetta einhverjar ofurnúðlur sem eru svo seðjandi að maður þarf ekki að borða út næstu viku?

Þú verður að átta þig á því að þetta er ekki bara ein núðla. Þú færð þrjár.
Þá er þetta náttúrulega gjafaprís.

Ahhh... þá er þetta náttúrulega allt annað. Ég gæti jafnvel gefið Tinu með mér fyrst ég fæ svona mikið.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/2/08 18:20

Já !‹Glottir eins og fífl› Ef allir eru í sparnaðarhugleiðingum þá er náttúrlega "sá yngsti borðar frítt" tilboð á american style http://americanstyle.is/?i=3 Það kemur samt ekki fram á þessari síðu, en ég held að það sé út febrúar.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/2/08 18:24

Dula mælti:

Já !‹Glottir eins og fífl› Ef allir eru í sparnaðarhugleiðingum þá er náttúrlega "sá yngsti borðar frítt" tilboð á american style http://americanstyle.is/?i=3

Heeeeeeeyyy! Djöfull lýst mér á það!
Er nokkuð einhver yngri en ég að fara?
‹Ljómar upp›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Regína 19/2/08 18:25

Er ekki Andþór yngstur hérna? Bara frá í október eða nóvember.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/2/08 18:26

Sko ég á ábyggilega raunheimaskilríki sem sýna mig örlítið yngri en Andþór.
Ef hann getur komið með Baggalúts skilríki þá líklega vinnur hann.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 19/2/08 18:27

Jú jú. Það er ég sem ætti að fá frítt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/2/08 18:29

Þú verður að koma með skilríki upp á það!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: