— GESTAPÓ —
Tónleikar á Nasa.
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hermundur Frotté 18/2/08 16:03

Ég læt ekki sjá mig!

Hermundur Frotté • ógöfugmannlegur og ósnyrtimenni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 18/2/08 22:39

Það er ekki séns að ég missi af þessu! ‹Sendir Þarfa í að kaupa miða›

Svo er alveg spurning um að kíkja saman út að borða fyrir tónleika, ef áhugi er fyrir smá upphitunarsamkomu, hvað segja aðrir tónleikagestir um það?

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 18/2/08 22:42

Hell je!
Ég mæti sko bókað á upphitunarsamkomu!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 18/2/08 22:55

Það gæti verið gamann að mæta. Vona að NASA verði ekki rifið á meðan.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 18/2/08 23:15

Upphitun segiði.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 18/2/08 23:32

Hljómar vel.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/2/08 23:57

Nefndi einhver Geimferðastofnun Bandaríkjanna ? ‹Ljómar upp og laumast til að prófa geimskipið›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/2/08 00:00

Nefndi einhver MAT ! Já ég mæti þangað‹slefar› Og kannski einhverjir fleiri.‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 19/2/08 02:45

Matur? ‹Finnur smekkinn› Hvar á jég að mæta? ‹Glottir eins og fífl›

Við Dula mætum á mat og sjóv! ‹Ljómar upp›‹Ljómar meira upp›‹Springur›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 19/2/08 16:00

Þá er það bara ákveðið!

Einhverjar tillögur að stað? Helst í göngufæri við Nasa...

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/2/08 16:09

Mér dettur nú í hug að kíkja á Ítalíu sem er í mjög hóflegu göngufæri, eða tapasbarinn, það er náttúrlega hægt að borða allt í kring um NASA. Er ekki einhver nýr og spennandi staður, nú svo er grænn kostur náttúrlega bara æðislegur og hentar flestum.‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 19/2/08 16:20

Dula mælti:

Mér dettur nú í hug að kíkja á Ítalíu sem er í mjög hóflegu göngufæri, eða tapasbarinn, það er náttúrlega hægt að borða allt í kring um NASA. Er ekki einhver nýr og spennandi staður, nú svo er grænn kostur náttúrlega bara æðislegur og hentar flestum.‹Ljómar upp›

Grænn kostur!
‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/2/08 16:22

Hún hefur örugglega átt við að grænn litur sje æðislegur ‹Glottir eins og fífl›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 19/2/08 16:25

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›
Hún hefur sennilega verið að meina það. Það er einmitt svona ranghugmynd sem hún gæti komið með. ‹Glottir›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 19/2/08 16:53

Sko... Ég segi nei við Ítalíu (nema að allir aðrir segi já, þá skal ég koma með og horfa á ykkur borða) og Grænn kostur er ekki mjög hópa-vænn staður, þótt hann sé einn af mínum uppáhalds.

Hvað finnst ykkur um Thorvaldsen eða bara Café París, tekur hálfa mínútu að labba á Nösu og ágætis matseðlar á báðum stöðum, hvað svo sem manni finnst um þá að öðru leyti...

PuttaSleikja: Grænn er náttúrulega eini vitræni kosturinn, Dula veit það jafnvel og ég!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 19/2/08 16:58

Dula mælti:

Mér dettur nú í hug að kíkja á Ítalíu sem er í mjög hóflegu göngufæri, eða tapasbarinn, það er náttúrlega hægt að borða allt í kring um NASA. Er ekki einhver nýr og spennandi staður, nú svo er grænn kostur náttúrlega bara æðislegur og hentar flestum.‹Ljómar upp›

Viljið þið þá ekki bara narta í Jón Sigurðsson?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 19/2/08 17:09

Til glöggvunar:

Matseðill Café París (aðalréttir eru neðarlega á síðunni)

Heimasíða Thorvaldsens (varúð, plebbaleg síða með tónlist)

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/2/08 17:15

Já það er unaðslegt að borða á torvaldsen og örugglega frábært á parís, jú mér er nokk sama á meðan ég fæ í belginn á mér.‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: