— GESTAPÓ —
Duludjamm.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3 ... , 10, 11, 12  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 24/3/08 23:39

Er nokkuð annað að gera en að láta reyna á það?

Við hljótum að geta fengið einhverja sjálfboðaliða. Stelpur, einhverjar???

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 24/3/08 23:40

Ívar Sívertsen mælti:

Rattati mælti:

Heitum potti til að mynda? ‹Flissar og roðnar› Kjánaprik.

Drykkja í heitum potti er svo sem ekki afleit hugmynd... en ég efast um að baðkarið hjá Dulu sé nothæft sem heitur pottur...

Ég á garð og svona uppblásna sundlaug‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 24/3/08 23:40

Dula mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Rattati mælti:

Heitum potti til að mynda? ‹Flissar og roðnar› Kjánaprik.

Drykkja í heitum potti er svo sem ekki afleit hugmynd... en ég efast um að baðkarið hjá Dulu sé nothæft sem heitur pottur...

Ég á garð og svona uppblásna sundlaug‹Glottir eins og fífl›

Og skilningsríka nágranna.....

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 24/3/08 23:41

Rattati mælti:

Þú klikkar á einu Vlad minn. Ég er nýkominn frá ammríkunni og það er sko allt til í ammríkunni....nema tímavélar. Ennþá.

Einhvernveginn finnst mér þetta orð stinga í stúf, svona miðað við samhengið. Það gefur til kynna að tímavélar verði til í ameríkunni í framtíðinni. Þar með hljóta þær að vera til í nútíðinni því framtíðarfólkið myndi auðvitað flykkjast til fortíðarinnar (okkar nútíðar) til að selja tímavélar, því markaðurinn hlýtur að vera mettur í framtíðinni. ‹Klórar sér í höfðinu› ?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 24/3/08 23:42

Rattati mælti:

Dula mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Rattati mælti:

Heitum potti til að mynda? ‹Flissar og roðnar› Kjánaprik.

Drykkja í heitum potti er svo sem ekki afleit hugmynd... en ég efast um að baðkarið hjá Dulu sé nothæft sem heitur pottur...

Ég á garð og svona uppblásna sundlaug‹Glottir eins og fífl›

Og skilningsríka nágranna.....

Nágrannar mínir eru skilningsríkasta fólk í heimi.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/3/08 23:43

Dula mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Rattati mælti:

Heitum potti til að mynda? ‹Flissar og roðnar› Kjánaprik.

Drykkja í heitum potti er svo sem ekki afleit hugmynd... en ég efast um að baðkarið hjá Dulu sé nothæft sem heitur pottur...

Ég á garð og svona uppblásna sundlaug‹Glottir eins og fífl›

Ætli megi ekki frekar þjetta dyrnar á baðherberginu þannig að baðherbergið allt geti virkað sem einn risastór heitur pottur í stað þess að nota bara baðkarið. Þá þarf að vísu að vera hægt að fara inn og út um gluggann þar því telja má víst að það hefði óheppilegar afleiðingar að opna dyrnar án þess að tæma fyrst pottinn (sem er ómögulegt að þurfa að gera í hvert sinn sem einhver þarf á klósettið).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 24/3/08 23:44

Rattati mælti:

Er nokkuð annað að gera en að láta reyna á það?

Við hljótum að geta fengið einhverja sjálfboðaliða. Stelpur, einhverjar???

Ég verð ekki á staðnum ef þetta á að gerast um næstu helgi því ég verð því miður (eins og áður hefur komið fram hjá Hexiu) að sinna barnaafmæli. Svo er ég að fara að syngja á sunnudeginum með kórnum mínum í Reykholti í Borgarfirði.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 24/3/08 23:46

Gallinn (...kannski ekki) er sá að kaninn er svo gersamlega sannfærður um að allt sé mest og best í ameríkunni (tja...flest allavegana - ef þeir væru sannfærðir um að ALLT amerískt væri best þá væri ég að vinna annarsstaðar) að þeir líta eiginlega hvergi nema til fortíðar þegar kemur að því að sýna yfirburði. Málið er hinsvegar það að í þeirri fortíðarþrá sem þair hafa verið að sýna undanfarið virðist sýnin stoppa við Vietnam. Og miðað við reynslu þeirra þar þá virðist sem þeir hafi komist að þeirri raun að tímavélar virki ekki fyrir þá, hafi af þeim sökum ákveðið að sleppa því yfirhöfuð að eiga við slíkan flutningsmáta og hafi af þeim sökum ekki komið sér upp tímaflutningi. Enn.

Skilurru? ‹Hikstar›

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 25/3/08 00:17

Ívar Sívertsen mælti:

Rattati mælti:

Er nokkuð annað að gera en að láta reyna á það?

Við hljótum að geta fengið einhverja sjálfboðaliða. Stelpur, einhverjar???

Ég verð ekki á staðnum ef þetta á að gerast um næstu helgi því ég verð því miður (eins og áður hefur komið fram hjá Hexiu) að sinna barnaafmæli. Svo er ég að fara að syngja á sunnudeginum með kórnum mínum í Reykholti í Borgarfirði.

Endilega kíktu í kaffi.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/3/08 11:52

Vegna aðgerða óvina ríkisins í tengslum við vinnu í sk. 'raunheimum' er óvíst að vjer komumst. Fari samt svo að vjer kæmumst yrðum vjer að vera ódrukknir með öllu ‹Hrökklast afturábak og hrasar við. Flettir upp í lagasafni Baggalútíu til að athuga hvort slíkt sje löglegt›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 28/3/08 17:34

Ég hef ákveðið að hella mig ölvaða heima hjá mér í kvöld, þeim sem vilja verða vitni að þeim gjörning og kannski taka þátt í þeim atburði er bent á að mæta á svæðið um 9 leytið.‹hikstar eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 28/3/08 17:44

Byttifylla.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 28/3/08 18:08

Ég er staddur í Skagafirði, annars kæmi ég pottþétt Dula mín.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 28/3/08 19:30

Já strákar mínir, þið mætið bara næstxT

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 28/3/08 19:34

Ég kemst ekki sökum ófærðar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/3/08 19:41

Vjer erum á bakvakt í vinnu í sk. 'raunheimum' (sem ekki eru til) og komumst því eigi með góðu móti - yrðum að vera 100% edrú og fara fljótlega upp úr miðnætti ‹Brestur í óstöðvandi grát›.

Komum vjer því frekar næst (og vonum að það verði eigi 1. helgina í maí) ‹Brestur aftur í óstöðvandi grát›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 28/3/08 19:44

‹Réttir Vladimir krúttlegan vasaklút›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 28/3/08 19:45

ég var raunar að komast að því að ég er ekki að vinna í ´kvöld og nótt eins og ég hélt þangað til ég mætti í vinnunna kl 7 en ég yrði bara of lengi á leiðinni til þín Dula svo ég neyðist til að skrópa.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
        1, 2, 3 ... , 10, 11, 12  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: