— GESTAPÓ —
Duludjamm.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3 ... 9, 10, 11, 12  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 24/3/08 15:11

Dula mælti:

Jæja , ég hef frétt af djammþyrstum gestapóum einsog Norninni og Rattata sem vilja óð fá eitthvað smá í kroppinn svona eftir páskana, það vill svo skemmtilega til að ég er ekkert að gera neitt sérstakt næsta föstudagskvöld þannig að ef þið viljið vera með mér á fyllerí þá er það velkomið‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Cout me out.

Upptekinn við mikilvæga hluti.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 24/3/08 15:59

Dula mælti:

Jæja , ég hef frétt af djammþyrstum gestapóum einsog Norninni og Rattata sem vilja óð fá eitthvað smá í kroppinn svona eftir páskana, það vill svo skemmtilega til að ég er ekkert að gera neitt sérstakt næsta föstudagskvöld þannig að ef þið viljið vera með mér á fyllerí þá er það velkomið‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Mér sýnist á öllu að því miður geti ég ómögulega mætt þar sem ég er í hinum svokölluðu útlöndum.
‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 24/3/08 16:05

Tina St.Sebastian mælti:

Nei, nei, nei.

Tilvitnun:

Almenn Hegningarlög Bagglýzka Heimsveldisins

24. grein
a) Ekki skal halda raunheimahittinga síðustu helgi mánaðar.
-Undantekningu má þó veita, sjái raunheimahittingsstjórnandi raunheimahittingsþolum fyrir blút, ákavíti eða sambærilegum drykkjum.

Eitt orð fyrir þig SPARA‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 24/3/08 16:30

Við Ívar verðum því miður ekki með. Raunheimaleikarar okkar þurfa að vera hjá raunheimabörnunum sínum, þar eð annað þeirra á afmæli á föstudeginum.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 24/3/08 17:19

Jamm. Öndin verður því miður upptekin við að hjálpa fjölskyldunni við flutninga um helgina. Þakkar samt gott boð.

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 24/3/08 17:51

Því miður, ég er upptekin við að bíða alla næstu viku.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 24/3/08 17:54

Eftir hverju ertu að bíða? Godot?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 24/3/08 17:55

Nei, ég held ekki. Það kemur bara í ljós þegar þar að kemur.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 24/3/08 17:57

Þá endar þetta með því að við Rattatið verðum blindfull á trúnó í þeim bleika.‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 24/3/08 20:10

Stefnir í það. En nornin? Var hún ekki orðin eitthvað FULL tilhlökkunar eða eitthvað?

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 24/3/08 20:23

‹Hugsar málið›

Ég veit það ekki, kanski smá viðlit.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 24/3/08 20:24

Jú ég ætla rétt að vona að þau á Bjúwing búgarðinum komi nú.xT

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 24/3/08 20:26

Væri gaman að sjá þau, það er víst.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 24/3/08 23:30

djöfullinn rallháflur! Ég hefði gjarnan viljað sulla í einhverju með Rattata.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 24/3/08 23:34

Heitum potti til að mynda? ‹Flissar og roðnar› Kjánaprik.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/3/08 23:36

Það getur ekki verið, myndavjelar þola illa vatn og heita gufu frá heitum pottum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 24/3/08 23:37

Þú klikkar á einu Vlad minn. Ég er nýkominn frá ammríkunni og það er sko allt til í ammríkunni....nema tímavélar. Ennþá.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 24/3/08 23:38

Rattati mælti:

Heitum potti til að mynda? ‹Flissar og roðnar› Kjánaprik.

Drykkja í heitum potti er svo sem ekki afleit hugmynd... en ég efast um að baðkarið hjá Dulu sé nothæft sem heitur pottur...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2, 3 ... 9, 10, 11, 12  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: