— GESTAPÓ —
Mig langar í...
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, ... 46, 47, 48  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 30/1/08 11:53

‹horfir furðu lostin á forsetann› Hvah ! Þú biður ekki um lítið.‹Starir þegjandi út í loftið›

Það eina sem ég vil er sóamsamlegt‹ræskir sig› æ ..... sko, já ég vil bara hætta að vera svona helvíti grömpý, þið fyrirgefið slettuna.‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/1/08 11:59

Dula mælti:

‹horfir furðu lostin á forsetann› Hvah ! Þú biður ekki um lítið.

Nú munum vjer að oss langar m.a.s. í eitt í viðbót: Að notkun ónefnds orðs verði alfarið bönnuð.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 30/1/08 19:01

Mig langar í góða, einfalda og fljótlega aðferð til að ná alkalóíðum úr Lycopodium alpinum. Hún má helst ekki vera byggð á sýru-basa úrhlutun.
Svo langar mig líka til að vera ekki að fara í próf á föstudaginn og ég myndi ekki fúlsa við nýbakaðri súkkulaðiköku og síðan dulitlum lúr.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 30/1/08 20:08

Bjór. Eitthvað gasalega lekkert til að fara úr eftir árshátíðina á laugardaginn. Og að þetta krakkagerpi hætti að gaula á almannafæri. ‹Skiptir um stöð›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skreppur seiðkarl 30/1/08 20:24

...vini.

Það eru til 10 tegundir af fólki í heiminum, fólk sem skilur binary og fólk sem ekki gerir það. • Sumt fólk kallar það Malt í gleri en ég kalla það Bóndakók í rúðu. • Það er ekkert mál að hætta að reykja! Ég hef margoft gert það...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 30/1/08 20:30

Steik, blóðuga‹slefar›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 30/1/08 22:19

Dula mælti:

Steik, blóðuga‹slefar›

Keypti mér einmitt djúsí piprað ungnautakjöt í dag, sem mun verða að glæsilegri steik á föstudaginn... og ætla að búa til fansí villisveppasósu með. Og drekka fínt rauðvín.
‹Slefar líka›
Held ég eigi það skilið eftir helvítis prófið á föstudaginn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 30/1/08 22:41

Mig langar í margt en ég er að hugsa um að neita mér um það næstum allt.‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jón Byrvill 30/1/08 22:43

Mig langar að fara að sofa...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 30/1/08 22:44

Mig langar að klára íslenskuverkefnið, klára dönskuverkefnið, byrja á örverufræðiskýrslu, kaupa kort í ræktina, og sooooooooofaaaaaa...

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 30/1/08 22:51

Mig langar í bjór. Já og svo langar mig í tækni sem gerir mér kleift að tíkarslá fólk þvert yfir internetið. Og þá sér í lagi fólkið sem tjáir sig undir myndskeiðum á kvikmynd.is.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 30/1/08 22:53

Mig langar í eitthvað heitt að drekka, helst með hunangi útí.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 30/1/08 22:54

Mig langar í driflæsingar í jeppann minn.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 30/1/08 23:52

Mig langar í þrífótinn sem ég sá í B.T

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 31/1/08 01:00

Ég vil sumar og sól og minnst 25 stiga hita í marga daga samfleytt.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 31/1/08 01:03

Mig langar í svefnfrið í nótt. ‹Krossleggur putta og vonar hið besta›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 31/1/08 01:06

Mig langar geta sofið um nætur. Og svo langar mig líka í ferskan ananas.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 31/1/08 01:07

Mig langar í bjór og svo langar mig í góðan 6 strengja bassa og 300w Marshall bassamagnara!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2, 3, ... 46, 47, 48  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: