— GESTAPÓ —
Mig langar í...
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3, ... 46, 47, 48  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 30/1/08 11:53

‹horfir furđu lostin á forsetann› Hvah ! Ţú biđur ekki um lítiđ.‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Ţađ eina sem ég vil er sóamsamlegt‹rćskir sig› ć ..... sko, já ég vil bara hćtta ađ vera svona helvíti grömpý, ţiđ fyrirgefiđ slettuna.‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Vladimir Fuckov 30/1/08 11:59

Dula mćlti:

‹horfir furđu lostin á forsetann› Hvah ! Ţú biđur ekki um lítiđ.

Nú munum vjer ađ oss langar m.a.s. í eitt í viđbót: Ađ notkun ónefnds orđs verđi alfariđ bönnuđ.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Stelpiđ 30/1/08 19:01

Mig langar í góđa, einfalda og fljótlega ađferđ til ađ ná alkalóíđum úr Lycopodium alpinum. Hún má helst ekki vera byggđ á sýru-basa úrhlutun.
Svo langar mig líka til ađ vera ekki ađ fara í próf á föstudaginn og ég myndi ekki fúlsa viđ nýbakađri súkkulađiköku og síđan dulitlum lúr.

Tina St.Sebastian 30/1/08 20:08

Bjór. Eitthvađ gasalega lekkert til ađ fara úr eftir árshátíđina á laugardaginn. Og ađ ţetta krakkagerpi hćtti ađ gaula á almannafćri. ‹Skiptir um stöđ›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Skreppur seiđkarl 30/1/08 20:24

...vini.

Ţađ eru til 10 tegundir af fólki í heiminum, fólk sem skilur binary og fólk sem ekki gerir ţađ. • Sumt fólk kallar ţađ Malt í gleri en ég kalla ţađ Bóndakók í rúđu. • Ţađ er ekkert mál ađ hćtta ađ reykja! Ég hef margoft gert ţađ...
Dula 30/1/08 20:30

Steik, blóđuga‹slefar›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Stelpiđ 30/1/08 22:19

Dula mćlti:

Steik, blóđuga‹slefar›

Keypti mér einmitt djúsí piprađ ungnautakjöt í dag, sem mun verđa ađ glćsilegri steik á föstudaginn... og ćtla ađ búa til fansí villisveppasósu međ. Og drekka fínt rauđvín.
‹Slefar líka›
Held ég eigi ţađ skiliđ eftir helvítis prófiđ á föstudaginn.

Upprifinn 30/1/08 22:41

Mig langar í margt en ég er ađ hugsa um ađ neita mér um ţađ nćstum allt.‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
GESTUR
Jón Byrvill 30/1/08 22:43

Mig langar ađ fara ađ sofa...

Furđuvera 30/1/08 22:44

Mig langar ađ klára íslenskuverkefniđ, klára dönskuverkefniđ, byrja á örverufrćđiskýrslu, kaupa kort í rćktina, og sooooooooofaaaaaa...

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
Jarmi 30/1/08 22:51

Mig langar í bjór. Já og svo langar mig í tćkni sem gerir mér kleift ađ tíkarslá fólk ţvert yfir internetiđ. Og ţá sér í lagi fólkiđ sem tjáir sig undir myndskeiđum á kvikmynd.is.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
Garbo 30/1/08 22:53

Mig langar í eitthvađ heitt ađ drekka, helst međ hunangi útí.

sígrćn
Herbjörn Hafralóns 30/1/08 22:54

Mig langar í driflćsingar í jeppann minn.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
Nermal 30/1/08 23:52

Mig langar í ţrífótinn sem ég sá í B.T

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
Dula 31/1/08 01:00

Ég vil sumar og sól og minnst 25 stiga hita í marga daga samfleytt.

Anna Panna 31/1/08 01:03

Mig langar í svefnfriđ í nótt. ‹Krossleggur putta og vonar hiđ besta›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
Jarmi 31/1/08 01:06

Mig langar geta sofiđ um nćtur. Og svo langar mig líka í ferskan ananas.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
Ívar Sívertsen 31/1/08 01:07

Mig langar í bjór og svo langar mig í góđan 6 strengja bassa og 300w Marshall bassamagnara!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2, 3, ... 46, 47, 48  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: