— GESTAPÓ —
Komi þið sæl og blessuð.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 21/1/08 21:36

Upprifinn mælti:

Huxi mælti:

Assa mælti:

Assa heiti ég og hef í nokkurn tíma kynnt mér siði og venjur ykkar og get ég ekki annað sagt en að þið hafið algjörlega hrifið mig frá byrjun. Ég hef hlegið, grátið og allt þar á milli svo ég stóðst ekki mátið og varð að prufa þá upplifun að fá að tjá mig á þessum yndislega stað.‹Ljómar upp›
Ég vona að ég verði fljót að læra alla þessa nýju siði og venjur og bið ykkur um að sýna mér biðlund, ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið› en þó ekki of lengi því enginn á að geta komist upp með það að fljóta áfram á baki annara.
Kærar kveðjur Assa

Hvað var það sem grætti þig svona. Var það ekki kjafturinn á Jarma og Upprifnum . Var það ekki, segðu að það hafi verið bannsettur klámkjafturinn á þeim sem kom út á þér tárunum. ‹Hoppar upp og niður af æsingi ›

Blessaður Huxi minn þó að þú skælir þig í svefn á hverju kvöldi og getir ekki sofið nema hafa ljósið kveikt og bangsan í fanginu þá er ekki þar með sagt að fleiri séu slíkir aumingjar.
Ætli það séu ekki frekar tilfinningaþrungnu ástarljóðin mín sem hafa grætt þessa greinilega viðkvæmu tilfinningaveru.

Það má vera. Fyrst að Smábaggi er ekki lengur á meðal vor þá hljóta það að hafa verið ljóðin. Ekki satt? ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 21/1/08 21:47

Upprifinn mælti:

Huxi mælti:

Assa mælti:

Assa heiti ég og hef í nokkurn tíma kynnt mér siði og venjur ykkar og get ég ekki annað sagt en að þið hafið algjörlega hrifið mig frá byrjun. Ég hef hlegið, grátið og allt þar á milli svo ég stóðst ekki mátið og varð að prufa þá upplifun að fá að tjá mig á þessum yndislega stað.‹Ljómar upp›
Ég vona að ég verði fljót að læra alla þessa nýju siði og venjur og bið ykkur um að sýna mér biðlund, ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið› en þó ekki of lengi því enginn á að geta komist upp með það að fljóta áfram á baki annara.
Kærar kveðjur Assa

Hvað var það sem grætti þig svona. Var það ekki kjafturinn á Jarma og Upprifnum . Var það ekki, segðu að það hafi verið bannsettur klámkjafturinn á þeim sem kom út á þér tárunum. ‹Hoppar upp og niður af æsingi ›

Blessaður Huxi minn þó að þú skælir þig í svefn á hverju kvöldi og getir ekki sofið nema hafa ljósið kveikt og bangsan í fanginu þá er ekki þar með sagt að fleiri séu slíkir aumingjar.
Ætli það séu ekki frekar tilfinningaþrungnu ástarljóðin mín sem hafa grætt þessa greinilega viðkvæmu tilfinningaveru.

Það eina sem hefði getað grætt mig í þínum skrifum er hroðalegar misþyrmingar þínar á ljóðlistinni, og íslensku máli yfirleitt.
‹Ullar á Upprifinn.›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 21/1/08 21:47

Velkomin.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/1/08 21:49

Assa mælti:

Assa heiti ég og hef í nokkurn tíma kynnt mér siði og venjur ykkar og get ég ekki annað sagt en að þið hafið algjörlega hrifið mig frá byrjun. Ég hef hlegið, grátið og allt þar á milli svo ég stóðst ekki mátið og varð að prufa þá upplifun að fá að tjá mig á þessum yndislega stað.‹Ljómar upp›
Ég vona að ég verði fljót að læra alla þessa nýju siði og venjur og bið ykkur um að sýna mér biðlund, ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið› en þó ekki of lengi því enginn á að geta komist upp með það að fljóta áfram á baki annara.
Kærar kveðjur Assa

Vjer bjóðum yður hjer með formlega velkomna með hefðbundnum fyrirvörum ‹Bætir nýliðanum á lista yfir gesti er þurfa að vera undir sjerstöku eftirliti leynjónustunnar næstu 7 daga eða svo›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: