— GESTAPÓ —
Komi þið sæl og blessuð.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Assa 21/1/08 19:27

Assa heiti ég og hef í nokkurn tíma kynnt mér siði og venjur ykkar og get ég ekki annað sagt en að þið hafið algjörlega hrifið mig frá byrjun. Ég hef hlegið, grátið og allt þar á milli svo ég stóðst ekki mátið og varð að prufa þá upplifun að fá að tjá mig á þessum yndislega stað.‹Ljómar upp›
Ég vona að ég verði fljót að læra alla þessa nýju siði og venjur og bið ykkur um að sýna mér biðlund, ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið› en þó ekki of lengi því enginn á að geta komist upp með það að fljóta áfram á baki annara.
Kærar kveðjur Assa

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 21/1/08 19:32

Blessuð. ‹Bendir› Innflytjendahliðið er þarna.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 21/1/08 19:36

Velkomin Assa. Drífðu þig nú í Innflytjendahliðið svo þú fáir stimpil. Og mundu svo að fá þér rauða mynd.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 21/1/08 19:37

Komdu sæl Assa.

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 21/1/08 19:40

Assa mælti:

Assa heiti ég og hef í nokkurn tíma kynnt mér siði og venjur ykkar og get ég ekki annað sagt en að þið hafið algjörlega hrifið mig frá byrjun. Ég hef hlegið, grátið og allt þar á milli svo ég stóðst ekki mátið og varð að prufa þá upplifun að fá að tjá mig á þessum yndislega stað.‹Ljómar upp›
Ég vona að ég verði fljót að læra alla þessa nýju siði og venjur og bið ykkur um að sýna mér biðlund, ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið› en þó ekki of lengi því enginn á að geta komist upp með það að fljóta áfram á baki annara.
Kærar kveðjur Assa

Hvað var það sem grætti þig svona. Var það ekki kjafturinn á Jarma og Upprifnum . Var það ekki, segðu að það hafi verið bannsettur klámkjafturinn á þeim sem kom út á þér tárunum. ‹Hoppar upp og niður af æsingi ›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 21/1/08 19:42

Vertu velkomin Assa og gerðu það ekki vera alterego, nóg af þeim hérna!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 21/1/08 19:43

Færðu kannski mynd af erni? ‹Fer samt að hugsa um ASSA skrár og ASSA lykla›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 21/1/08 19:43

Velkomin Assa.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 21/1/08 19:46

Vertu hérna vina mín,
vingjarnleg og sniðug.
Endilega gerðu grín,
gella ertu liðug?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 21/1/08 19:47

Huxi mælti:

Assa mælti:

Assa heiti ég og hef í nokkurn tíma kynnt mér siði og venjur ykkar og get ég ekki annað sagt en að þið hafið algjörlega hrifið mig frá byrjun. Ég hef hlegið, grátið og allt þar á milli svo ég stóðst ekki mátið og varð að prufa þá upplifun að fá að tjá mig á þessum yndislega stað.‹Ljómar upp›
Ég vona að ég verði fljót að læra alla þessa nýju siði og venjur og bið ykkur um að sýna mér biðlund, ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið› en þó ekki of lengi því enginn á að geta komist upp með það að fljóta áfram á baki annara.
Kærar kveðjur Assa

Hvað var það sem grætti þig svona. Var það ekki kjafturinn á Jarma og Upprifnum . Var það ekki, segðu að það hafi verið bannsettur klámkjafturinn á þeim sem kom út á þér tárunum. ‹Hoppar upp og niður af æsingi ›

Kannski var það stanslaust ofbeldi þitt á færeyingnum!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 21/1/08 19:53

Velkomin, ertu sæt?

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 21/1/08 19:56

Grágrímur mælti:

Velkomin, ertu sæt?

Piffff, svo segir fólk að ég sé dónaleg við nýliða! ‹Glottir eins og fífl›

Velkomin annars Assa, með tilliti til lágmarksstafsetningarvillna í fyrstu innleggjum þínum ætla ég samt ekkert að vera dónaleg, a.m.k. ekki fyrst um sinn. Við sjáum svo bara til hvað það endist lengi...

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Assa 21/1/08 20:20

Það sem grætti mig voru öll fallegu tilfinninga þrungnu kvæðin sem ég hef lesið undanfarna daga.
Ég er svolítið áttavillt ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið› hérna hvar finn ég svona mynd svo ég sé ekki eins og hver annar „api“ hérna inni?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 21/1/08 20:34

Í „niðurskipan“ hér efst á síðunni áttu að komast í myndasafn, ef það er tómt þá má senda nýlega passamynd á enter@baggalutur.is og hún ætti að birtast innan tíðar.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 21/1/08 20:37

Assa mælti:

Assa heiti ég og hef í nokkurn tíma kynnt mér siði og venjur ykkar og get ég ekki annað sagt en að þið hafið algjörlega hrifið mig frá byrjun. Ég hef hlegið, grátið og allt þar á milli svo ég stóðst ekki mátið og varð að prufa þá upplifun að fá að tjá mig á þessum yndislega stað.‹Ljómar upp›
Ég vona að ég verði fljót að læra alla þessa nýju siði og venjur og bið ykkur um að sýna mér biðlund, ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið› en þó ekki of lengi því enginn á að geta komist upp með það að fljóta áfram á baki annara.
Kærar kveðjur Assa

Api. ‹Hnussar›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 21/1/08 21:05

Huxi mælti:

Assa mælti:

Assa heiti ég og hef í nokkurn tíma kynnt mér siði og venjur ykkar og get ég ekki annað sagt en að þið hafið algjörlega hrifið mig frá byrjun. Ég hef hlegið, grátið og allt þar á milli svo ég stóðst ekki mátið og varð að prufa þá upplifun að fá að tjá mig á þessum yndislega stað.‹Ljómar upp›
Ég vona að ég verði fljót að læra alla þessa nýju siði og venjur og bið ykkur um að sýna mér biðlund, ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið› en þó ekki of lengi því enginn á að geta komist upp með það að fljóta áfram á baki annara.
Kærar kveðjur Assa

Hvað var það sem grætti þig svona. Var það ekki kjafturinn á Jarma og Upprifnum . Var það ekki, segðu að það hafi verið bannsettur klámkjafturinn á þeim sem kom út á þér tárunum. ‹Hoppar upp og niður af æsingi ›

Blessaður Huxi minn þó að þú skælir þig í svefn á hverju kvöldi og getir ekki sofið nema hafa ljósið kveikt og bangsan í fanginu þá er ekki þar með sagt að fleiri séu slíkir aumingjar.
Ætli það séu ekki frekar tilfinningaþrungnu ástarljóðin mín sem hafa grætt þessa greinilega viðkvæmu tilfinningaveru.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 21/1/08 21:08

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 21/1/08 21:20

Aulinn mælti:

Vertu velkomin Assa og gerðu það ekki vera alterego, nóg af þeim hérna!

Ég hef rannsakað málið og komist að þeirri niðurstöðu að hér sé um að ræða frumeintak.

Að því sögðu.

Velkomin Assa.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
     1, 2  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: