— GESTAPÓ —
Um nauðsynlegar aðgerðir vegna óæskilegs veðurlags
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3  
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 17/1/08 22:25

‹Æðir í gegnum skaflana á landróvernum›

♪♪♪Meiri snjó meiri snjó meiri snjó♪♪♪

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/1/08 22:45

Varðandi hugmyndir er fram hafa komið um að sprengja Ísland einfaldlega af landakortinu (í bókstaflegri merkingu) fylgir þeim hugmyndum sá ókostur að þá glatast landfræðilega heppilegur staður til ýmiskonar hernaðar. Teljum vjer þetta því eigi heppilegt. Hinsvegar væri mjög gott ef unnt væri að mjaka landinu u.þ.b. 500 km til suðausturs. Þá fjarlægist það kulda þann er Grænlandi tengist, kaldir hafstraumar fjarlægast sömuleiðis og styttra verður til Evrópu og ýmiskonar hernaðaraðgerðir því auðveldari. Fjarlægðin verður samt það mikil að auðvelt verður að halda óvinum frá landinu (þetta er ástæða þess að vjer erum á móti því að færa landið um meira en 500 km til suðausturs). Oss er eigi ljóst hvort best sje að færa landið með aðgerðum ofanjarðar eða hvort bora megi nokkur hundruð km inn í jörðina á heppilegum stöðum og nota síðan elipton ofan í holunum til að bæði breyta og hraða lárjettum hreyfingum jarðskorpunnar ('landreki').

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Regína 17/1/08 23:22

Eru ekki til fleiri landfræðilega heppilegir staðir til hernaðar, eins og til dæmis Sahara? Eða Færeyjar?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 18/1/08 00:27

Færeyjar virðast vera ákjósanlegar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Arne Treholt 18/1/08 01:58

Vladimir Fuckov mælti:

Varðandi hugmyndir er fram hafa komið um að sprengja Ísland einfaldlega af landakortinu (í bókstaflegri merkingu) fylgir þeim hugmyndum sá ókostur að þá glatast landfræðilega heppilegur staður til ýmiskonar hernaðar. Teljum vjer þetta því eigi heppilegt. Hinsvegar væri mjög gott ef unnt væri að mjaka landinu u.þ.b. 500 km til suðausturs. Þá fjarlægist það kulda þann er Grænlandi tengist, kaldir hafstraumar fjarlægast sömuleiðis og styttra verður til Evrópu og ýmiskonar hernaðaraðgerðir því auðveldari. Fjarlægðin verður samt það mikil að auðvelt verður að halda óvinum frá landinu (þetta er ástæða þess að vjer erum á móti því að færa landið um meira en 500 km til suðausturs). Oss er eigi ljóst hvort best sje að færa landið með aðgerðum ofanjarðar eða hvort bora megi nokkur hundruð km inn í jörðina á heppilegum stöðum og nota síðan elipton ofan í holunum til að bæði breyta og hraða lárjettum hreyfingum jarðskorpunnar ('landreki').

Sá hængur er á að með aðgerðum þessum erum vjer að útiloka þann hernað sem vjer yslendingar erum einna bestir í, þ.e. snjóhernaður.‹Starir þegjandi út í loftið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/1/08 12:14

Kondensatorinn mælti:

Færeyjar virðast vera ákjósanlegar.

Þær koma eigi til greina því þá þyrfti að stækka þær. Vjer efumst um að margir myndu sætta sig við það nema e.t.v. innfæddir.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Razorblade 18/1/08 12:18

fukkin færeyjar kommon

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 18/1/08 12:20

‹Kaffærir Rakvélarblaðið í snjóskafli› Þetta er mjög nauðsynleg aðgerð í því veðurlagi sem ríkir núna. Óskrifandi nýliðatuskan þín.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Má ég bara skjóta inn að við sem búum í honungslandinu fyrir austan þar sem hver karl og hver kona lifa í bræðralagi við tryggingarmálastofnun og bæði éta og hlusta á ABBA höfum fengið bráðafréttir að Aumingjar eins og ég á vesturströnd gnægtarhornsins gerum best í að binda okkur fast við rúmið Ansgar frá Ykea því ella komi Kári í nótt með þrjátíu metra hraða á sekondu og taki okkur. Þannig er nú það og jú jú og víst

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Razorblade 18/1/08 18:02

Anna Panna mælti:

‹Kaffærir Rakvélarblaðinu í snjóskafli› Þetta er mjög nauðsynleg aðgerð í því veðurlagi sem ríkir núna. Óskrifandi nýliðatuskan þín.

Haha, fukkin elli attitude

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 18/1/08 18:49

Andskotans smábarnasvar. ‹Gýtur augum til himins og hristir höfuðið›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Regína 18/1/08 19:07

Anna, ég myndi segja „Kaffærir rakvélarblaðið...“. ‹Hleypur í felur›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 18/1/08 19:20

Regína mælti:

Anna, ég myndi segja „Kaffærir rakvélarblaðið...“. ‹Hleypur í felur›

Jámm... ég hugsaði lengi um þetta og komst að þeirri niðurstöðu að ég veit ekki hvort er rétt. Svo ég skrifaði þetta bara eins og ég hef alltaf sagt það... ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›verð ég hins vegar að komast að því hvort er rétt!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 18/1/08 20:02

Ég verð að vera sammála Regínu. Maður færir eitthvað í kaf, ekki einhverju.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 18/1/08 20:04

Þetta er rétt hjá ykkur, dömur. Anna Panna þyrfti að gera smá leiðréttingu.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 18/1/08 20:04

Eftir snöggt gúggl er ég sammála ykkur. Lærdómur dagsins kominn í hús!

En það breytir því ekki að Rakvélarblaðið átti þetta fyllilega skilið. ‹Glottir eins og fífl›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 18/1/08 20:06

Sammála.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Mér dettur til hugar að allir sem hafa átt bol með rönd , gætu útilokað hina og unnið smá tíma og gefið kost á sér. Hinsvegar finst mér það fyrir neðan allar hellur að nálgast þettað viðkvæma mál án dómgreindar né afláts . Stuðningur vénefndar á sér ekki stað án vitræns vísirs, Ég tel þó að gát skal ske án frumvarnar og snúður sé hyrntur hringlaga

LOKAÐ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: