— GESTAPÓ —
Um naušsynlegar ašgeršir vegna óęskilegs vešurlags
» Gestapó   » Efst į baugi
        1, 2, 3  
GESTUR
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Hvęsi 17/1/08 22:25

‹Ęšir ķ gegnum skaflana į landróvernum›

♪♪♪Meiri snjó meiri snjó meiri snjó♪♪♪

Vladimir Fuckov 17/1/08 22:45

Varšandi hugmyndir er fram hafa komiš um aš sprengja Ķsland einfaldlega af landakortinu (ķ bókstaflegri merkingu) fylgir žeim hugmyndum sį ókostur aš žį glatast landfręšilega heppilegur stašur til żmiskonar hernašar. Teljum vjer žetta žvķ eigi heppilegt. Hinsvegar vęri mjög gott ef unnt vęri aš mjaka landinu u.ž.b. 500 km til sušausturs. Žį fjarlęgist žaš kulda žann er Gręnlandi tengist, kaldir hafstraumar fjarlęgast sömuleišis og styttra veršur til Evrópu og żmiskonar hernašarašgeršir žvķ aušveldari. Fjarlęgšin veršur samt žaš mikil aš aušvelt veršur aš halda óvinum frį landinu (žetta er įstęša žess aš vjer erum į móti žvķ aš fęra landiš um meira en 500 km til sušausturs). Oss er eigi ljóst hvort best sje aš fęra landiš meš ašgeršum ofanjaršar eša hvort bora megi nokkur hundruš km inn ķ jöršina į heppilegum stöšum og nota sķšan elipton ofan ķ holunum til aš bęši breyta og hraša lįrjettum hreyfingum jaršskorpunnar ('landreki').

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Regķna 17/1/08 23:22

Eru ekki til fleiri landfręšilega heppilegir stašir til hernašar, eins og til dęmis Sahara? Eša Fęreyjar?

Drottning Baggalśtķu. Varaforseti Baggalśtķu. Dulmįlssérfręšingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Kondensatorinn 18/1/08 00:27

Fęreyjar viršast vera įkjósanlegar.

Arne Treholt 18/1/08 01:58

Vladimir Fuckov męlti:

Varšandi hugmyndir er fram hafa komiš um aš sprengja Ķsland einfaldlega af landakortinu (ķ bókstaflegri merkingu) fylgir žeim hugmyndum sį ókostur aš žį glatast landfręšilega heppilegur stašur til żmiskonar hernašar. Teljum vjer žetta žvķ eigi heppilegt. Hinsvegar vęri mjög gott ef unnt vęri aš mjaka landinu u.ž.b. 500 km til sušausturs. Žį fjarlęgist žaš kulda žann er Gręnlandi tengist, kaldir hafstraumar fjarlęgast sömuleišis og styttra veršur til Evrópu og żmiskonar hernašarašgeršir žvķ aušveldari. Fjarlęgšin veršur samt žaš mikil aš aušvelt veršur aš halda óvinum frį landinu (žetta er įstęša žess aš vjer erum į móti žvķ aš fęra landiš um meira en 500 km til sušausturs). Oss er eigi ljóst hvort best sje aš fęra landiš meš ašgeršum ofanjaršar eša hvort bora megi nokkur hundruš km inn ķ jöršina į heppilegum stöšum og nota sķšan elipton ofan ķ holunum til aš bęši breyta og hraša lįrjettum hreyfingum jaršskorpunnar ('landreki').

Sį hęngur er į aš meš ašgeršum žessum erum vjer aš śtiloka žann hernaš sem vjer yslendingar erum einna bestir ķ, ž.e. snjóhernašur.‹Starir žegjandi śt ķ loftiš›

Vladimir Fuckov 18/1/08 12:14

Kondensatorinn męlti:

Fęreyjar viršast vera įkjósanlegar.

Žęr koma eigi til greina žvķ žį žyrfti aš stękka žęr. Vjer efumst um aš margir myndu sętta sig viš žaš nema e.t.v. innfęddir.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
GESTUR
Razorblade 18/1/08 12:18

fukkin fęreyjar kommon

Anna Panna 18/1/08 12:20

‹Kaffęrir Rakvélarblašiš ķ snjóskafli› Žetta er mjög naušsynleg ašgerš ķ žvķ vešurlagi sem rķkir nśna. Óskrifandi nżlišatuskan žķn.

♦ brjįlaši demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nżlišaskelfir, konan meš hinn stimpilinn ♦ blįmannagrśppķa ♦ fęst nś einnig meš hįskólagrįšu ♦

Mį ég bara skjóta inn aš viš sem bśum ķ honungslandinu fyrir austan žar sem hver karl og hver kona lifa ķ bręšralagi viš tryggingarmįlastofnun og bęši éta og hlusta į ABBA höfum fengiš brįšafréttir aš Aumingjar eins og ég į vesturströnd gnęgtarhornsins gerum best ķ aš binda okkur fast viš rśmiš Ansgar frį Ykea žvķ ella komi Kįri ķ nótt meš žrjįtķu metra hraša į sekondu og taki okkur. Žannig er nś žaš og jś jś og vķst

GESTUR
Razorblade 18/1/08 18:02

Anna Panna męlti:

‹Kaffęrir Rakvélarblašinu ķ snjóskafli› Žetta er mjög naušsynleg ašgerš ķ žvķ vešurlagi sem rķkir nśna. Óskrifandi nżlišatuskan žķn.

Haha, fukkin elli attitude

Anna Panna 18/1/08 18:49

Andskotans smįbarnasvar. ‹Gżtur augum til himins og hristir höfušiš›

♦ brjįlaši demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nżlišaskelfir, konan meš hinn stimpilinn ♦ blįmannagrśppķa ♦ fęst nś einnig meš hįskólagrįšu ♦
Regķna 18/1/08 19:07

Anna, ég myndi segja „Kaffęrir rakvélarblašiš...“. ‹Hleypur ķ felur›

Drottning Baggalśtķu. Varaforseti Baggalśtķu. Dulmįlssérfręšingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Anna Panna 18/1/08 19:20

Regķna męlti:

Anna, ég myndi segja „Kaffęrir rakvélarblašiš...“. ‹Hleypur ķ felur›

Jįmm... ég hugsaši lengi um žetta og komst aš žeirri nišurstöšu aš ég veit ekki hvort er rétt. Svo ég skrifaši žetta bara eins og ég hef alltaf sagt žaš... ‹Dęsir męšulega og lķtur śt um gluggann›verš ég hins vegar aš komast aš žvķ hvort er rétt!

Hexia de Trix 18/1/08 20:02

Ég verš aš vera sammįla Regķnu. Mašur fęrir eitthvaš ķ kaf, ekki einhverju.

Alma Mater Baggalśtķu • Kakómįlarįšherra • Yfirbókavöršur Baggalśtķu • Forstöšumašur Bóka- og skjalasafns Baggalśtķu
Herbjörn Hafralóns 18/1/08 20:04

Žetta er rétt hjį ykkur, dömur. Anna Panna žyrfti aš gera smį leišréttingu.

Veršlaunašur séntilmašur. HEIMSMEISTARI ķ teningakasti 2007 og 2008. BLĮR.
Anna Panna 18/1/08 20:04

Eftir snöggt gśggl er ég sammįla ykkur. Lęrdómur dagsins kominn ķ hśs!

En žaš breytir žvķ ekki aš Rakvélarblašiš įtti žetta fyllilega skiliš. ‹Glottir eins og fķfl›

Herbjörn Hafralóns 18/1/08 20:06

Sammįla.

Veršlaunašur séntilmašur. HEIMSMEISTARI ķ teningakasti 2007 og 2008. BLĮR.

Mér dettur til hugar aš allir sem hafa įtt bol meš rönd , gętu śtilokaš hina og unniš smį tķma og gefiš kost į sér. Hinsvegar finst mér žaš fyrir nešan allar hellur aš nįlgast žettaš viškvęma mįl įn dómgreindar né aflįts . Stušningur vénefndar į sér ekki staš įn vitręns vķsirs, Ég tel žó aš gįt skal ske įn frumvarnar og snśšur sé hyrntur hringlaga

LOKAŠ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: