— GESTAPÓ —
Um nauđsynlegar ađgerđir vegna óćskilegs veđurlags
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3  
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 16/1/08 17:29

Ţađ gefur auga leiđ ađ snjóalög ţau og ófćrđ er nú ráđa ríkjum eru óásćttanleg međ öllu. Sönnunargögn blasa viđ út um gluggann hjá oss: Bílaröđ á nálćgri götu er veriđ hefur nánast kyrrstćđ í meira en klukkutíma.

Vjer teljum nauđsynlegt ađ byrja á ađ banna svona ástand međ lögum ţví annars skapast ei nćgjanlegur hvati til ađgerđa. Síđan ţarf nauđsynlega ađ annađhvort fjölga veđurvjelum eđa ţjálfa einhverja er leyst geta Hakuchi af viđ stjórnun vjelarinnar. Til ađ ţetta sje mögulegt ţarf ađ líkindum ađ grípa til ađgerđa gegn óvinum ríkisins ţví ţeir virđast hafa rćnt Hakuchi. Hann hefur eigi sjest í um mánuđ ‹Fölnar upp og herđir öryggisgćsluna viđ forsetahöllina›. Í framhaldi af ţví vćri mjög ćskilegt ađ leita leiđa til ađ samtengja veđurvjelina og tímavjelina. Ţannig verđur hćgt ađ fá sumarveđur í janúar sje áhugi á.

Síđast en ekki síst: Hvernig í bambusjetandi bavíönum stendur á ţví ađ ekki er fyrir löngu búiđ ađ setja plútóníum í allar götur á höfuđborgarsvćđinu ? Vjer bentum á nauđsyn ţess í fjelagsriti fyrir mörgum árum en ţetta mál virđist endalaust sitja fast líkt og önnur ţjóđţrifamál á borđ viđ niđurrif alls miđbćjarins til ađ koma ţar fyrir 366 hćđa kóbaltturni.

Vjer mótmćlum allir ! ‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sjer (án ţess ađ hafa veriđ kallađur kr***)›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Herbjörn Hafralóns 16/1/08 17:34

Hér er ég algjörlega ósammála forsetanum. Nú sýnist mér ađ Hakuchi hafi loksins komiđ veđurvélinni í lag. Hún vinnur nú hárrétt miđađ viđ árstíma og ég vona ađ ţađ haldi áfram ađ snjóa enn um sinn. Nú kćtumst viđ jeppamenn og skíđafólk kemst í sjöunda himin.
‹Sendir Hakuchi ţakkarskeyti, drífur sig út ađ leika sér í „ófćrđinni“›

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
B. Ewing 16/1/08 17:39

Ţetta er bara fínt. ‹Fer í hjólförin hans Herbjarnar á litlu fólksbílajeppaútgáfunni sinni›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Vladimir Fuckov 16/1/08 17:43

Vjer mótmćlum harđlega. Vatn á ađ vera á fljótandi formi en eigi föstu og hana nú ! Ţađ er hreinlega banvćnt í föstu formi sje ekki fariđ mjög varlega. Eđa hvađ halda gestir hjer ađ myndi gerast ef allt ţađ vatn er ţeir innihalda yrđi skyndilega ađ snjó eđa ís ? Jú, ţađ myndi ţýđa dauđa á augabragđi.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Tumi Tígur 16/1/08 17:47

Vladimir Fuckov mćlti:

Vjer mótmćlum harđlega. Vatn á ađ vera á fljótandi formi en eigi föstu og hana nú ! Ţađ er hreinlega banvćnt í föstu formi sje ekki fariđ mjög varlega. Eđa hvađ halda gestir hjer ađ myndi gerast ef allt ţađ vatn er ţeir innihalda yrđi skyndilega ađ snjó eđa ís ? Jú, ţađ myndi ţýđa dauđa á augabragđi.

Ţá fyrst yrđi mađur almennilega svalur. ‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Sonur andskotans · Skógardrísill · Prins Frumskógarins · Tígull
Arne Treholt 16/1/08 17:51

Róttćkasta lausnin til ađ losna viđ ţessi eilífđar snjóvandamál vćri ađ rćđa viđ Ósóma sjálfan um ađ sprengja ţessa skítajklessu í Atlantshafinu út í hafsauga. Hvađ skyldi Frjálslyndi flokkurinn segja viđ ţessu? ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Dula 16/1/08 17:54

Ósómi er náttúrlega búinn ađ hringja oft í Bússa til ađ biđja hann um ađ láta kenna sér um annan skandal ţannig ađ ţađ er úr myndinni og greyiđ Ósómi hefur hlotiđ sínar 15 mínútur af frćgđ.
Getur strákurinn frá Akranesi ekki bara hringt í hann nokkrum sinnum í viđbót og málunum er reddađ međ amerískri rjómatertukjarnorkusprengju međ express eđa einhverju öđru fljótu póstburđarfélagi.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Arne Treholt 16/1/08 18:04

Dula mćlti:

Ósómi er náttúrlega búinn ađ hringja oft í Bússa til ađ biđja hann um ađ láta kenna sér um annan skandal ţannig ađ ţađ er úr myndinni og greyiđ Ósómi hefur hlotiđ sínar 15 mínútur af frćgđ.
Getur strákurinn frá Akranesi ekki bara hringt í hann nokkrum sinnum í viđbót og málunum er reddađ međ amerískri rjómatertukjarnorkusprengju međ express eđa einhverju öđru fljótu póstburđarfélagi.

Enn ein stađfestingin á dásamlegri mýkt kvenna. ‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

B. Ewing 16/1/08 18:20

Vladimir Fuckov mćlti:

‹Lánar Vladimir mannbrodda, kuldaúlpu og prímus›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Amelia 17/1/08 08:31

Ég verđ ađ vera sammála forsetanum. Mér finnst ţetta allt of mikill snjór. Eđa allavega of mikill fyrst ég hef hvorki tíma, klćđnađ eđa ástćđur til ađ leika mér í honum. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Svo er ekkert gaman ađ jeppast til lengdar í svona fannfergi, ţađ er ekkert grín skal ég segja ykkur ađ hreinsa snjóinn af tryllitćkinu! Sérstaklega fyrir lágvaxnar og fíngerđar dömur eins og mig.

krossgata 17/1/08 11:27

Ég er alsćl međ snjóinn.
‹Ljómar upp›

Hann birtir upp annars ţessa hörmungarárstíđ. Eina vandamáliđ er ađ grunsamlega margir ţykjast ţurfa ađ vera á ferđinni á götunum á sama tíma og ég og er alveg augljóst ađ markmiđ ţeirra er ađ tefja fyrir mér. Akandi á 5 km hrađa á klst, í annars ágćtri fćrđ og fínu veđri.
‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Tigra 17/1/08 11:45

Mér finnst snjórinn ćđi.
Eina sem ég hef út á hann ađ setja ađ ţađ er óţarfi ađ ţađ snjói svona 24/7 ţannig ađ í hvert sinn sem ég ţarf eitthvađ út ţarf ég ađ skafa bílinn! Ég held ég hafi skafiđ bílinn 6x í gćr.

Svo er líka óţarfi hjá snóplógum bćjarins ađ fylla innkeyrsluna mína af snjó ţannig ađ ég komist ekki út!

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Grágrímur 17/1/08 12:32

Má ég benda forsetanum á ađ ef snjórinn er ađ plaga hann ţá er ekki svo mikiđ sem snjóarđa hér íDanmörku. 6 stiga hiti og logn...
Nokkurskonar íslenskt sumarveđur bara... ‹Glottir›

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Dula 17/1/08 12:46

Grágrímur mćlti:

Má ég benda forsetanum á ađ ef snjórinn er ađ plaga hann ţá er ekki svo mikiđ sem snjóarđa hér íDanmörku. 6 stiga hiti og logn...
Nokkurskonar íslenskt sumarveđur bara... ‹Glottir›

‹móđgast ógurlega› Ţú hefur greinilega búiđ á einhverju öđru Íslandi en allir hinir‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Grágrímur 17/1/08 13:02

Ć já ţađ er satt... ég var ađeins ađ ýkja... Logn á Íslandi... hahaha

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Dula 17/1/08 13:11

‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann› Já eđa ţađ.‹Klórar sér í höfđinu›

Hexia de Trix 17/1/08 20:28

Amelia mćlti:

Ég verđ ađ vera sammála forsetanum. Mér finnst ţetta allt of mikill snjór. Eđa allavega of mikill fyrst ég hef hvorki tíma, klćđnađ eđa ástćđur til ađ leika mér í honum. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Svo er ekkert gaman ađ jeppast til lengdar í svona fannfergi, ţađ er ekkert grín skal ég segja ykkur ađ hreinsa snjóinn af tryllitćkinu! Sérstaklega fyrir lágvaxnar og fíngerđar dömur eins og mig.

Alveg hjartanlega sammála! Ég hata svona mikinn snjó. Ívar er búinn ađ bíđa og heimta hnédjúpan snjó og ófćrđ, svo er hann bara veikur ţegar snjórinn loksins kemur. Hvílík og önnur eins ósvífni. Nú sit ég uppi međ hnédjúpan snjó, ófćrđ, risaskafl á tröppunum og kaffćrđan jeppa í hvert sinn sem ég voga mér út. Alveg er ég viss um ađ ţetta er ekkert nema samsćri, snjórinn fer passlega ţegar Ívari batnar. ‹Urrar›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Hóras 17/1/08 21:47

Hvađ í kengbognum klósettbursta er ţetta "út" sem allir eru ađ tala um?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiđlaráđherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
LOKAĐ
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: