— GESTAPÓ —
Undirskriftalisti į móti eyšingu Reynis og félaga.
» Gestapó   » Efst į baugi
        1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Ķvar Sķvertsen 7/1/08 19:57

Ķvar Sķvertsen męlti:

Eitt sem ég vil nefna varšandi téšan Reyni. Hann ritaši ummęli viš annaš félagsrit Galdrameistarans sem hann gróf upp śr bloggfęrslu frį žvķ ķ haust af bloggi sem Galdri heldur śti. Ķ žvķ bloggi er ég nafngreindur og sį bśtur sem gripinn er śr téšri bloggfęrslu inniheldur akkśrat žann part. Mér er ekki sama um svoleišis. Žaš sem gerir mig enn pirrašri yfir žvķ er aš sś bloggfęrsla var žurrkuš śt talsvert fyrir jól en žessi ummęli viš félagsritiš eru rituš žann 1. janśar 2008, hįlfum mįnuši eftir aš fęrslunni var eytt.

Žessi Reynir hefur žaš greinilega aš meginmarkmiši aš sęra fólk, birta raunheimanöfn og eyšileggja žaš skįlkaskjól sem nafnleysi Gestapó er.

Ég veit raunheimanöfn all margra Gestapóa en mér kęmi žaš aldrei til hugar aš birta žau hér. Ég hef grun um aš hér sé į ferš einhver sem žekkir innviši Gestapó en um leiš hefur horn ķ sķšu Galdra. Ég hef einnig grun um aš viškomandi hafi komiš į hittinga eša įrshįtķš. Enn fremur hef ég grun um aš viškomandi hafi tengsl viš Galdra annars stašar frį.

Af hverju held ég aš Reynir hafi komiš į hitting eša įrshįtķš? Jś, viš félagsrit mitt um pöddur ķ bjórnum nefnir hann vaxtarlag mitt. Hann segir aš ég sé feitur og aš ég ętti aš halda mig frį bjórnum. Žaš er satt aš ég er feitur. Žannig reikna ég śt aš hann žekki vel til į Gestapó.

Eftirfarandi ummęli voru hrakin

Tilvitnun:

Sé žetta sį sem mig grunar, žį er mér verulega brugšiš og held ég aš hann ętti aš vķkja héšan burt fyrir fullt og allt įsamt öšrum karakterum sem hann kann aš hafa skapaš ķ gegnum tķšina. Vissulega gęti ég nafngreint og tengt viš karakter en ég vil žaš ekki til aš forša viškomandi frį frekari įrįsum.

Žaš er deginum ljósara aš žessi ašili er veikur. Hann hefur žörf fyrir aš sęra ašra, nķša ašra og lįta öšrum lķša illa. Mķn skošun er sś aš hann verši aš rökstyšja svona alvarlegan hlut. Reynir talar um sök Galdrameistarans. Hver er hśn? Hefur hann gert eitthvaš į žinn hlut Reynir? Fyrst žś veist hver Galdri er, hvaš hann heitir og lķklega hvernig žś nęrš ķ hann... af hverju hringiršu ekki ķ hann og gerir śt um mįliš, mašur viš mann?

Ég hef alltaf įlitiš Gestapó athvarf okkar til aš eiga okkur hlišarlķf. Lķf sem byggist aš fįrįnleika, gleši og aš vera sś śtópķa sem viš getum leitaš til žegar mašur žarf aš gleyma amstri dagsins. Reynir vill augljóslega svipta okkur žessari gleši, žessari śtópķu.

Hvort hér sé kominn Reynir undir réttu nafni (Hef ekki neinn įkvešinn Reyni ķ huga) veit ég ekki en hann hefur vissulega valdiš usla en ekki misklķš. Ég tek eftir žvķ aš žeir sem styšja hans mįlstaš aš fullu eru Gestapóar sem eiga sér stutta eša enga sögu. Viš žessir gamalgrónu höfum hins vegar žaš heišursmannasamkomulag aš leišarljósi aš virša raunheimarétt hvers annars. Sjįlfur hef ég valdiš įkvešnum usla en aldrei žannig aš ég hafi sęrt (ekki svo ég viti). Einhvern tķman sendi ég ķ einkapósti skilaboš um aš ég hefši uppgötvaš hverjir įkvešnir menn vęru. Ķ kjölfariš fór einn ķ langt frķ en annar fór ķ smį fżlu sem entist ekki lengi.

Reynir, hęttu aš nķša fólk og sęra og žį eru möguleikar til žess aš žér verši fyrirgefiš af einhverjum. Ef žś ętlar aš halda įfram žessum įrįsum žķnum žį skaltu drķfa žig į Barnaland. Žar er hasarinn fyrir svona leišindi.

Rįšherra drykkjarmįla, spillingarmįla, ummįla og löggiltur oftślkur, kantor ķ hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari rķkisins. Forseti skįsambandsins.
Vladimir Fuckov 7/1/08 20:12

Žarfagreinir męlti:

Skabbi skrumari męlti:

Einhver var viss um aš hér vęri um gamlan Gestapóa aš ręša... žį hlżtur žaš aš vera einhver sem er heiftarlega fśll śt ķ einhverja Gestapóa eša Gestapó ķ heild... mér dettur helst ķ hug herra Ślfamašur, en ašrir koma einnig upp ķ kollinn į mér...

Ślfamašurinn er hvorki nógu illkvittinn né heill į geši til aš geta skrifaš svona. Ég gruna įkvešinn annan, en nenni ekki aš vera aš reifa žaš hér. Slķkar samsęriskenningar żta bara undir ślfśš ef žęr eru rangar.

Vjer bendum į žessi orš (sjer ķ lagi lokaoršin) og minnum į aš fara gętilega ķ žessari umręšu. Varšandi žaš sem hjer hefur veriš til umręšu hefur lengi veriš ljóst aš umręddur gestur žekkir Gestapósamfjelagiš vel.

Vjer vonum satt aš segja aš žessu leišindamįli fari aš ljśka. Eitt er ljóst: Frišargęslulišar žyrftu aš geta hent śt athugasemdum viš fjelagsrit einmitt vegna svona tilvika. Žau hafa sem betur fer veriš mjög sjaldgęf en žau koma samt upp.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Ķvar Sķvertsen 7/1/08 20:45

Ég hef nefnt žaš įšur aš sį sem skrifar félagsrit verši aš geta hent śt óvišeigandi ummęlum en ritstjórn taldi žaš ekki gott. Žaš vęri įgętt aš setja žį einn frišargęsluliša félagsrita. Ég skal gjarnan taka žaš aš mér.

Rįšherra drykkjarmįla, spillingarmįla, ummįla og löggiltur oftślkur, kantor ķ hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari rķkisins. Forseti skįsambandsins.
Vladimir Fuckov 7/1/08 20:48

Žaš er góš lausn. Einnig kemur til greina aš fleiri (allir ?) frišargęslulišar geti gert žetta til aš višbrögš verši skjótari. Óvķst er žó aš slķkt sje naušsynlegt vegna žess hve žetta er sjaldgęft.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Salka 7/1/08 20:57

Žaš eru nś slatta mikil „völd“ frišargęsluliša, meš fullri viršingu fyrir žeim og žeirra gjöršum.

Nęturdrottning į vinstri vęng Teningahallarinnar leggur til aš (gulu) gręnu aparnir verši lķmdir upp į fremstu sķšu. - Alveg prżšileg Baggalżta, af lżti aš vera -
Skabbi skrumari 7/1/08 20:57

Žetta gerist svo sjaldan aš ég held aš žaš sé óžarfi aš vera meš firšargęsluliša ķ žvķ aš stroka śt oršabelgi..

Aftur į móti ętti aš stilla Gestapó žannig aš einungis žeir sem hafa skrifaš visst mörg innlegg [geti skrifaš ķ oršabelgjum]... žannig geta menn ekki bśiš til egó sem notuš eru eingöngu til aš skjóta nišur skrif annarra... ég veit ekki nįkvęmlega hvernig žetta virkar, en mig grunar aš meš žvķ aš hafa žetta žannig, žį getur ritstjórn rannsakaš hvaša óbermi eru meš skķtkastiš meš žvķ aš skoša IP-tölur... ég efast um aš žeir geti rakiš hverjir eru aš skrifa undir öšrum nöfnum ķ oršabelgjum og annars stašar...

To live outside the law, you must be honest.
Salka 7/1/08 21:01

Skabbi skrumari męlti:

Žetta gerist svo sjaldan aš ég held aš žaš sé óžarfi aš vera meš firšargęsluliša ķ žvķ aš stroka śt oršabelgi..

Aftur į móti ętti aš stilla Gestapó žannig aš einungis žeir sem hafa skrifaš visst mörg innlegg... žannig geta menn ekki bśiš til egó sem notuš eru eingöngu til aš skjóta nišur skrif annarra... ég veit ekki nįkvęmlega hvernig žetta virkar, en mig grunar aš meš žvķ aš hafa žetta žannig, žį getur ritstjórn rannsakaš hvaša óbermi eru meš skķtkastiš meš žvķ aš skoša IP-tölur... ég efast um aš žeir geti rakiš hverjir eru aš skrifa undir öšrum nöfnum ķ oršabelgjum og annars stašar...

Ef ég skil žig rétt žį ertu aš tala um aš nżliši geti ekki gert athugasemd, lof eša last um félagsrit nema hann hafi skrifaš įkvešinn fjölda innleggja įšur.
Ef svo er žį er ég innilega sammįla.

Nęturdrottning į vinstri vęng Teningahallarinnar leggur til aš (gulu) gręnu aparnir verši lķmdir upp į fremstu sķšu. - Alveg prżšileg Baggalżta, af lżti aš vera -
Skabbi skrumari 7/1/08 21:02

Nįkvęmlega... ég er svo óskżr stundum...

To live outside the law, you must be honest.
Salka 7/1/08 21:04

Skabbi skrumari męlti:

Nįkvęmlega... ég er svo óskżr stundum...

Samt skildi ég žig rétt.... ‹Ljómar upp›

Ķvar Sķvertsen 7/1/08 21:09

Salka męlti:

Skabbi skrumari męlti:

Aftur į móti ętti aš stilla Gestapó žannig aš einungis žeir sem hafa skrifaš visst mörg innlegg... žannig geta menn ekki bśiš til egó sem notuš eru eingöngu til aš skjóta nišur skrif annarra... ég veit ekki nįkvęmlega hvernig žetta virkar, en mig grunar aš meš žvķ aš hafa žetta žannig, žį getur ritstjórn rannsakaš hvaša óbermi eru meš skķtkastiš meš žvķ aš skoša IP-tölur... ég efast um aš žeir geti rakiš hverjir eru aš skrifa undir öšrum nöfnum ķ oršabelgjum og annars stašar...

Ef ég skil žig rétt žį ertu aš tala um aš nżliši geti ekki gert athugasemd, lof eša last um félagsrit nema hann hafi skrifaš įkvešinn fjölda innleggja įšur.
Ef svo er žį er ég innilega sammįla.

HEYR HEYR!!!
Žetta ętti bara aš lśta sömu lögmįlum og skrif félagsrita. Žś žarft aš skrifa 50 sinnum į spjalliš til aš öšlasdt félagsritaskrifrétt.
Og jafnvel žanng aš fólk geti ekki skrifaš ummęli um félagsrit fyrr en žaš hefur skrifaš slķkt sjįlft.

Hvaš segiš žiš um aš setja mörkin viš 20.000 innlegg? ‹Glottir eins og fķfl›

Veršlaunašur séntilmašur. HEIMSMEISTARI ķ teningakasti 2007 og 2008. BLĮR.
Salka 7/1/08 21:13

Herbjörn Hafralóns męlti:

Flottur! Žį hefur žś yfirburšarétt. ‹Ljómar upp og glottir›

Salka męlti:

Ummęlin gętu hins vegar oršiš frekar einsleit. ‹Starir žegjandi śt ķ loftiš›

Veršlaunašur séntilmašur. HEIMSMEISTARI ķ teningakasti 2007 og 2008. BLĮR.
Salka 7/1/08 21:17

Salka męlti:

Ummęlin gętu hins vegar oršiš frekar einsleit. ‹Starir žegjandi śt ķ loftiš›

Bara smį svona teninga-ummęli viš hvert félagsrit,... Jį žaš er eitt. Afhverju er ekki hęgt aš varpa teningum į félagsritin?

Rattati 7/1/08 21:21

Andskotans vesen er žetta alltaf hreint. Bara skjótiš mannfżluna. Spjalliš viš Vķmus, hann ętti aš žekkja einhvern sem gęti tekiš žaš aš sér.

Formašur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtķburtistan.
Ķvar Sķvertsen 7/1/08 21:35

Žaš er vandamįliš, viš vitum ekki enn hver žetta er...

Rattati 7/1/08 22:10

Ok, ég skil. Ég nįši ekki hvaš geršist reyndar ķ upphafi, var netlaus meira og minna ķ lengri tķma og komst žar meš ekki į heimaslóšir.
En nafnleyndin (ętlaša) er bęši kosturinn og gallinn viš svona kerfi eins og er hér. Viš veršum bara aš vona aš hann lįti sig hverfa įn žess aš til frekari įtaka komi. En eftir žvķ sem Baggalśtur® veršur žekktari, žeim mun meiri lķkur eru į aš svona heilahamlašir einstaklingar reki inn nefiš hér. En eins og stóš ķ öšrum pósti žį žekkir hann greinilega til hérna svo lķkur eru į aš žetta sé alter-egó hjį einhverjum öšrum annars dagfarsprśšum Póa.

Formašur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtķburtistan.
Jarmi 7/1/08 23:55

Ég er eins og venjulega į móti öllu einelti, sama hvernig žaš kemur fram.

Jarmi - 110 oktan og helblekašur į žvķ. Dólgur.
LOKAŠ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: