— GESTAPÓ —
Undirskriftalisti į móti eyšingu Reynis og félaga.
» Gestapó   » Efst į baugi
        1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Regķna 6/1/08 18:14

Reynir męlti:

Žaš er dįsamlegt aš fylgjast meš žvķ hvernig hofmóšugt sęrt ljóniš Galdrameistarinn reynir aš verjast hinu óumflżjanlega. Žaš dįsamlegasta af žessu öllu er aš žaš er öllum skķtsama um žrętuepliš. Įlfelgur er alveg sama žótt Upprifinn hafi ekki veriš blindur fyrir sök galdrameistarans sjįlfs. Upprifinn er lķka alveg sama žótt įlfelgur hafi hlaupiš į sig meš hótunum um raunheimanafn hans. Billa er nįkvęmlega sama um žetta allt, lķka žaš aš dula og įlfelgur eru alltaf aš rķfast um Reynir og félaga. Žaš er öllum sama. En samt er slegist og drullukökum kastaš śr hverju horni.

Ertu ślfamašurinn?

Drottning Baggalśtķu. Varaforseti Baggalśtķu. Dulmįlssérfręšingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Billi bilaši 6/1/08 18:20

Žetta fyrsta innlegg Reynis hér į žrįšum er of vel skrifaš til aš vera Ślfamašurinn. ‹Heldur įfram aš drullumalla ķ sandkassanum›

Sérlegt hirškrśtt og gęludżr hinnar keisaralegu hįtignar • Sitjandi į kornflögu, bķš ég žess aš vagninn komi
Regķna 6/1/08 18:23

Mér finnst žaš einmitt ekki vel skrifaš. Hugsanlega er viškomandi žó mjög reišur.

Drottning Baggalśtķu. Varaforseti Baggalśtķu. Dulmįlssérfręšingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Vladimir Fuckov 6/1/08 18:36

Reynir er bśinn aš eyša margumręddri athugasemd sinni žar sem hann nafngreindi Galdra. Žaš kemur oss mjög į óvart en eru góš tķšindi. Engu aš sķšur fara žessar undantekningalaust neikvęšu athugasemdir hans undir fjelagsritum ķ taugarnar į oss.

Salka męlti:

Ég skil nśna hvaš er ķ gangi.
Mér finnst alveg ótękt aš Galdrameistarinn lįti fęla sig héšan ķ burt žvķ meš žvķ vęri hann aš višurkenna aš völd Reynis og félaga eigi aš rįša hér rķkjum.
Svartsżnustu endalokin gętu žį oršiš žau aš enginn verši eftir hér į Gestapó ef Reyni dytti ķ hug aš leggja ašra Póa ķ einelti og žeir žį yfirgefa svęšiš eins og Galdrameistarinn viršist ętla aš gera ef skrifum Reynis verši ekki eytt.
Mér lķst illa į žį žróun og męli meš aš Galdarmeistarinn hundsi innlegg Reynis og lįti sem hann sjįi žau ekki og haldi frekar sķnu striki hér į Gestapó sterkur og stašfastur.

Vjer erum sammįla žessu aš žvķ leyti aš meš žvķ aš gestir hętti hjer eru gestum į borš viš Reyni afhent alltof mikil 'völd'. Galdri ręšur žó aušvitaš hvaš hann gerir og gęti haft fleiri įstęšur en innlegg Reynis - žaš veit bara hann sjįlfur. Vjer vonum žó aš hann lįti tķmabundna Baggalśtsafvötnun duga.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Skabbi skrumari 6/1/08 18:58

Žaš vita allir eldri gestapóar hvar ég stend ķ žessu mįli... enda hętti ég į sķnum tķma žegar einn gestapói gaspraši nafni mķnu ķ annan gestapóa... ég kom žó aftur fyrir rest...
Varšandi mitt nešanmįlsinnlegg žį var žaš nś bara ķ augnablikspirringi sem ég setti žaš fram, enda hefur enginn nema ég og bróšir minn Ira Murks oršiš fyrir baršinu į Skrabba og Barbaskabba, svona af rįši... Skrabbi var augljóslega skapašur eingöngu til aš skaprauna mér og nś er mér nokkuš sama um hann... vil žó bišja hann aš hętta aš koma meš skķtkast śt ķ ašra gestapóa....

Reynir var greinilega eingöngu skapašur til aš skaprauna Gestapóum, hann hefur alldrei lagt neitt sjįlfur til mįlanna og hingaš til hef ég hundsaš hann, eins og lang flestir ašrir... en aš opinbera raunheimanafn er aš fara yfir strikiš... žaš er sama og meš Ślfamanninn, hann fór yfir strikiš meš aš nafngreina gestapóa (aš auki var hann leišinlegur, en žaš var hęgt aš hundsa žaš, žar til hann fór aš hóta mönnum ķ einkapósti)...

En ég held aš fyrst aš Reynir er loksins bśinn aš skrifa eitthvaš inn į žręši (innlegg hans aš ofan)... žį er grundvöllur fyrir žvķ aš stroka hann śt, meš IP-tölu og öllum öšrum egóum sem honum fylgja (nema žetta hafi veriš almenningstölva)... en žaš aš hann strokaši śt innlegg sitt ķ oršabelgnum sżnir aš hann veit aš hann fór yfir strikiš og ég efast stórlega um aš honum verši hent śt fyrir žetta... menn hafa gert margt verra en žetta og hangiš inni...

Annars höfum viš hérna engin völd til aš stroka nokkurn śt.... en žaš er ķ lagi aš lįta menn vita aš okkur fynnist hegšun žeirra óįsęttanleg...

Eigum viš ekki bara aš fyrirgefa Reyni og vona aš hann verši ekki svona fjandi nišurdrepandi ķ framtķšinni?

To live outside the law, you must be honest.
Tigra 6/1/08 19:16

Reynir męlti:

Žaš er dįsamlegt aš fylgjast meš žvķ hvernig hofmóšugt sęrt ljóniš Galdrameistarinn reynir aš verjast hinu óumflżjanlega. Žaš dįsamlegasta af žessu öllu er aš žaš er öllum skķtsama um žrętuepliš. Įlfelgur er alveg sama žótt Upprifinn hafi ekki veriš blindur fyrir sök Galdrameistarans sjįlfs. Billa er lķka alveg sama žótt Įlfelgur hafi hlaupiš į sig meš hótunum um raunheimanafn hans. Billa er nįkvęmlega sama um žetta allt, lķka žaš aš Dula og Įlfelgur eru alltaf aš rķfast um Reynir og félaga. Žaš er öllum sama. En samt er slegist og drullukökum kastaš śr hverju horni.

Ofbošslega finnst mér leišinlegt aš einhver sitji heima - bśinn aš stofna til leišinda, deilna og žręta, sem og sęra fólk heiftarlega - og viršist jafnvel hlakka yfir žvķ.
Ég skil ekki alveg hvaš žś meinar hér meš „sök Galdrameistarans sjįlfs“ vegna žess aš žaš eina sem Galdri gerši var aš opna sig örlķtiš fyrir okkur hinum og skrifa hjartnęmt og tregafullt félagsrit um erfiša tķma ķ sķnu lķfi, en svo kemur fólk eins og žś og sparkarķ manninn žar sem hann liggur žegar į jöršinni.
Aušvitaš į hann ekki aš taka žetta svona til sķn og hętta hreinlega į Gestapó, en žś hlżtur aš gera žér grein fyrir žvķ aš žegar fólk er viškvęmt fyrir, žį eiga afskaplega margir erfitt meš aš taka hlutina ekki til sķn.
Fólk er lķka mis viškvęmt fyrir skķtköstum - margir eiga erfitt ķ raunheimum, og žaš er afskaplega ljótt aš vera meš skķtkast ķ garš hvers sem er - sérstaklega žegar žś veist ekkert um žaš hvernig žeim lķšur fyrir og hvaš afleišingar žaš gęti haft ķ raunheimum.

Mišaš viš skrif žķn sżnist mér žś vera fulloršinn manneskja og mér finnst aš žś ęttir aš lķta ašeins ķ eigin barm og hugsa ašeins um hvaš žś ert aš gera.

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
Andžór 6/1/08 19:35

Mér finnst ašalmįliš vera aš eini tilgangur hans hér į Gestapó undir žessu nafni er aš atast ķ žeim sem skrifa félagsrit. Mįliš vęri ķ mķnum augum mikiš öšruvķsi ef hann skrifaši félagsrit sjįlfur eša tęki žįtt ķ einhverju hérna. Žį fyrst öšlast žetta nafn rétt į einhverri skošun.
Gagnrżni er ašeins jafnverš žeim sem hana skrifar og žvķ finnst mér ešlilegt aš Reynir sé hundsašur eins og hann viršist hundsa žaš aš taka žįtt.
Mér persónulega finnst vęnt um žį gagnrżni sem ég hef fengiš hér og tek hana til greina ķ žvķ skyni aš bęta mig og verša skemmtilegri. En sś gagnrżni kemur lķka frį einhverjum sem ég ber viršingu fyrir, ekki einhverjum sem er best lżst sem skriflegu hrekkjusvķni.
Ef Reynir eša ašrir žesslegir ętla samt aš halda įfram į sömu braut, viljiš žiš žį vinsamlegast vera eitthvaš fyndnir. Annars er žetta svo žroskaheft eitthvaš. xT

Vladimir Fuckov 6/1/08 19:50

Tigra męlti:

Aušvitaš į hann [Galdri - innskot/Vlad] ekki aš taka žetta svona til sķn og hętta hreinlega į Gestapó, en žś [Reynir - innskot/Vlad] hlżtur aš gera žér grein fyrir žvķ aš žegar fólk er viškvęmt fyrir, žį eiga afskaplega margir erfitt meš aš taka hlutina ekki til sķn.

Vjer viljum vekja sjerstaka athygli į žessum oršum. Hafa žarf ķ huga aš fólk sem į erfitt vegna žunglyndis o.fl. vandamįla tekur sjerlega vel eftir öllu neikvęšu sem sagt er um žaš og skynjar slķkt į annan hįtt en žeir sem eru lausir viš slķk vandamįl. Žaš getur m.a.s. lķka sješ eitthvaš neikvętt śt śr hinum hversdagslegustu hlutum - og hvaš žį svona skrifum. Sje eitthvaš svona sett fram og eigi aš vera grķn (sem vjer getum reyndar ekki sješ aš eigi viš um skrif Reynis) er žar af leišandi hreint ekki vķst aš žvķ sje tekiš sem slķku ķ svona tilvikum.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Enter 6/1/08 20:13

Heyršu mig nś óbermiš žitt, Reynir eša hvaš žś svosum heitir. Skammastu žķn bara og hagašu žér almennilega hér. Žaš er nóg af öšrum vefjum į netinu fyrir žig aš klęmast į. Svo geturšu bara gengiš ķ Lionshreyfinguna eša skįtana ef žér brįšliggur į aš fį śtrįs fyrir önuglyndiš.

U K Kekkonen 6/1/08 20:29

Reynir męlti:

Žaš er dįsamlegt aš fylgjast meš žvķ hvernig hofmóšugt sęrt ljóniš Galdrameistarinn reynir aš verjast hinu óumflżjanlega. Žaš dįsamlegasta af žessu öllu er aš žaš er öllum skķtsama um žrętuepliš. Įlfelgur er alveg sama žótt Upprifinn hafi ekki veriš blindur fyrir sök Galdrameistarans sjįlfs. Billa er lķka alveg sama žótt Įlfelgur hafi hlaupiš į sig meš hótunum um raunheimanafn hans. Billa er nįkvęmlega sama um žetta allt, lķka žaš aš Dula og Įlfelgur eru alltaf aš rķfast um Reynir og félaga. Žaš er öllum sama. En samt er slegist og drullukökum kastaš śr hverju horni.

Og gleymdu ekki hvaš okkur er öllum S**T sama um žig. En lķklega minna sama um Meistarann žar sem aš flestir hlaupa honum bjarga. Faršu nś śt aš leika žér og komdu aftur žegar žś hefur žroskast svolķtiš.

- Yfirmašur Skógarhöggsstofnunar Baggalśtķu.
Žarfagreinir 7/1/08 00:17

Reynir męlti:

Blablablabla allir hérna eru svo miklir bjįnar blablabla sjįiš hvaš mér hefur tekist aš hrista upp ķ ykkur blablabla

Heldur žetta skrķpi virkilega aš žaš hafi nįš aš skapa einhverja misklķš į milli Gestapóa? Gestapó er eitt samheldnasta samfélag sem fyrirfinnst, og žvķ veršur aldrei sundraš af utangaršsóbermi eins og žessu. Žegar ég mķg ķ sjó hefur žaš meiri įhrif į sjįvarlķfiš en hiš ómerkilega andlega prump žessarar mannleysu hefur į Gestapó.

Ég styš engu aš sķšur aš amlóšanum verši eytt, žar sem hann hefur žverbrotiš reglur samfélagsins og er engan veginn hluti af žvķ. Hvķ ęttum viš žį aš leyfa žvķ aš gagga įfram? Forljótt veggjakrot óvita er til dęmis sjaldnast lįtiš standa lengi.

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Billi bilaši 7/1/08 01:05

Žarfagreinir męlti:

Reynir męlti:

Blablablabla allir hérna eru svo miklir bjįnar blablabla sjįiš hvaš mér hefur tekist aš hrista upp ķ ykkur blablabla

Heldur žetta skrķpi virkilega aš žaš hafi nįš aš skapa einhverja misklķš į milli Gestapóa? Gestapó er eitt samheldnasta samfélag sem fyrirfinnst, og žvķ veršur aldrei sundraš af utangaršsóbermi eins og žessu. Žegar ég mķg ķ sjó hefur žaš meiri įhrif į sjįvarlķfiš en hiš ómerkilega andlega prump žessarar mannleysu hefur į Gestapó.

Ég styš engu aš sķšur aš amlóšanum verši eytt, žar sem hann hefur žverbrotiš reglur samfélagsins og er engan veginn hluti af žvķ. Hvķ ęttum viš žį aš leyfa žvķ aš gagga įfram? Forljótt veggjakrot óvita er til dęmis sjaldnast lįtiš standa lengi.

Ég myndi styšja žaš aš frišargęslulišar fįi breytingar/eyšingarrétt ķ félagsritum, en ekki aš eyša gestapóum. Upprifinn bendir į mįlfrelsi - ég bendi į fleira.

Ef Ritstjórn įkvešur aš eyša Gestapóa žį samžykki ég žaš hiklaust. Žeirra er mįtturinn og dżršin, aš eilķfu - Enter!

PissuStopp: Žetta hefur engri misklķš valdiš mér.

Sérlegt hirškrśtt og gęludżr hinnar keisaralegu hįtignar • Sitjandi į kornflögu, bķš ég žess aš vagninn komi
Tina St.Sebastian 7/1/08 01:23

Ég tek undir meš Billa: eyšingarrétt ķ félagsritum, ekki eyšingu Gestapóa (žó mig langi helst ekki aš kalla žetta... skrķpi Gestapóa). Hér hafa įšur komiš fram alteregó (og grunar mig aš hinn illa śthugsaši Reynir sé eitt slķkt) sem fóru fyrir brjóstiš į fólki, en brśšustjórnendur fengu leiš į og hęttu viš eftir nokkra stund - enda full vinna aš vera góšur Gestapói.

Eyšingu innleggja į žrįšum er žó best aš einstaklingur sjįlfur - og Ritstjórn aušvitaš - sjįi um. Ég set reyndar meira aš segja spurningarmerki viš žaš, sbr. hvarf innleggja GimlégastiRs. Ķ mķnum huga jafnast žaš atvik į viš bókabrennur. Frumrita. Shakespeares.

- Passķv-aggressķvur erkióvinur ritstjórnarmešlima hverra nöfn hefjast į 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Ķslands- Umsjónarmašur, hönnušur, verktaki og ęšsta yfirvald ķ mįlefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Undir réttu nafni 7/1/08 11:33

Ég styš Upprifinn og žar meš Reyni. Ég held aš žegar kemur aš eyšingum sé žetta spurning um allt eša ekkert. Annašhvort veršur žaš sem ritaš er lįtiš standa eša viš eyšum Gestapó eins og žaš leggur sig. Ég er ķ žaš minnsta ekki tilbśinn aš kóa meš fólki sem er hörundsįrt meš afbrigšum.

Žarfagreinir 7/1/08 11:46

Undir réttu nafni męlti:

Ég er ķ žaš minnsta ekki tilbśinn aš kóa meš fólki sem er hörundsįrt meš afbrigšum.

Ekki gera žaš žį. Ekki žaš aš mér sé ekki sama. Mér žykir vęnt um Galdrameistarann og tel hann góšan og gildan mešlim žessa samfélags. Ég mun verja hann og ašra alvöru Gestapóa gegn öllum įrįsum žeirra sem troša sér hingaš inn óbošnir ķ žeim eina tilgangi aš ata fólk auri og skapa leišindi. Žś mįtt kalla žaš hinu gildishlašna orši aš kóa ef žś vilt, en žaš breytir žvķ ekki aš viš erum hér meš samfélag žar sem ekki er fariš mjśkum höndum um óbošna gesti, og žar sem žeir sem hér hafa skapaš sér sess njóta viršingar og stušnings langt umfram leišindaóbermi sem hafa ekkert skapaš sér nema veršskuldaša óvild. Žeir sem vilja stunda sandkassaleiki geta gert žaš į fjölmörgum žeim sorpsķšum sem ķ boši eru į veraldarvefnum.

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Anna Panna 7/1/08 11:51

Undir réttu nafni męlti:

Ég styš Upprifinn og žar meš Reyni. Ég held aš žegar kemur aš eyšingum sé žetta spurning um allt eša ekkert. Annašhvort veršur žaš sem ritaš er lįtiš standa eša viš eyšum Gestapó eins og žaš leggur sig. Ég er ķ žaš minnsta ekki tilbśinn aš kóa meš fólki sem er hörundsįrt meš afbrigšum.

Žaš aš sżna višbrögš viš žvķ žegar einhver drullar yfir ašra, alls óveršskuldaš, er ekki hörundsęri. Suma hluti į fólk bara ekkert aš komast upp meš og hegšun Reynis er fķnt dęmi um žaš.

♦ brjįlaši demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nżlišaskelfir, konan meš hinn stimpilinn ♦ blįmannagrśppķa ♦ fęst nś einnig meš hįskólagrįšu ♦
Dula 7/1/08 11:55

Undir réttu nafni męlti:

Žér finnst greinilega bara alltķlagi aš vera meš dónaskap og leišindi undir žeim formerkjum aš žś sért svo ęšislega hreinskilinn.
Žetta er vefsvęši , hér gilda reglur og viš erum fólk sem kann almennar umgengnisreglur og mannasiši.
Žetta višrini kann sig ekki og žś ęttir kannski aš fara sjįlfur aš višra skošanir žķnar annarstašar.

Kosta og kynjamįlarįšherra Baggalśtķu. •  Forsetafrś, lķka PRINSESSA og settur heilbrigšismįlarįšherra (skv rįšherra og embęttismannalista baggalśtķu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Upprifinn 7/1/08 12:22

Žaš eina sem ég hef haft śt į Reyni aš setja fram aš žessu nafngreiningarinnleggi hans er žaš aš hann skuli koma hér undir dulnefni til aš gagnrżna ašra įn žess aš setja sķn eigin verk fram undir sama nafni žvķ aušvitaš er žetta einhver sem į fullt af innleggjum og kannski mörg félagsrit.

Rķkissįttasemjari Baggalśtķska heimsveldisins. Vonbišill hinnar keisaralegu hįtignar, hiršskįld og varavaravarakeisari. Nķšskįld hinnar konunglegu hiršar. Nįnast óžęgilega kurteis...Besserwisser og Negradżrkari.‹Ljómar upp.›
LOKAŠ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: