— GESTAPÓ —
UNDIRSKRIFTARLISTI UM EYÐINGU REYNIS
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/1/08 12:02

Dula mælti:

En óæskileg athugasemd við félagsrit, hvort sem hún er um höfundinn eða ekki er samt óvelkomin, ekki satt.

Jú. Það sem vjer áttum við er að sje athugasemdin ekki um höfund fjelagsrits getur sá sem athugasemdin er um ekki losnað við hana (telji hann það algjöra nauðsyn) með því að eyða fjelagsritinu. Hann þarf að biðja höfund þess að gera það eða biðja ritstjórn að eyða athugasemdinni.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 7/1/08 14:25

Maður skreppur frá í einn dag og allt verður vitlaust...

‹Kvittar samt...›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

16 GEH

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
U K Kekkonen 7/1/08 16:03

17 (Eftir langa umhugsun) Urho Kalevi Kekkonen

- Yfirmaður Skógarhöggsstofnunar Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

‹Án umhugsunar› Herbjörn Hafralóns (sign)

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Regína 9/1/08 18:56

Ef það er spurning um Reyni eða Galdrameistarann þá veit ég alveg hvort ég vil.

19. Regína.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 9/1/08 20:46

Hver er Reynir eiginlega? Missti ég af öllu fjörinu? ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Kannski ég ætti að koma heim úr þessu jólafríi...

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 9/1/08 20:52

Og já! ... ‹Skrifar undir›

20. Don De Vito el magnifico grandmaster diablo of total caos.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 9/1/08 21:22

21. Offari.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 10/1/08 02:29

22. Ívar Sívertsen

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 10/1/08 13:48

Regína mælti:

Ef það er spurning um Reyni eða Galdrameistarann þá veit ég alveg hvort ég vil.

Dittó.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 10/1/08 17:13

23. Golíat grimmi

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 10/1/08 19:15

Ég er sammála Don Devitos.

Hver er þessi Reynir ? Hverskonar fjöri er ég búinn að missa af ?

Jæja, fyrst allir eru svona reiðir.

‹Skrifar undir›

Hvæsi Bsti !

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 10/1/08 19:19

Nú jæja, til að vera ekki félagsskítur...

(sign)
Rattati

Og að endingu legg ég til að Karþagó verði lögð í eyði.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 10/1/08 23:53

Aftur? Ég gerði það örugglega þrisvar bara í síðustu viku.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 11/1/08 00:51

Af hverju svona sjaldan ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 11/1/08 01:12

Af því að ég var upptekinn við að leggja efnahagskerfi Bandaríkjanna í rúst auk þess sem ég gerði níu sinnum friðarsamkomulag til frambúðar á milli Ísraels og Palestínu (voru reyndar líka brotin eins oft...) og svo þurfti ég að skokka uppá á Mount Everest nokkrum sinnum þess á milli.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 11/1/08 01:14

Svona meðal annars... Ég útrýmdi náttúrulega líka hindúisma og sitthvað fleira sem er varla þess vert að nefna.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
LOKAÐ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: