— GESTAPÓ —
Gleðilegt ár.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég óska öllum Gestapóum nær og fjær gleðilegs árs og þakka kærlega fyrir gömlu árin

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 1/1/08 00:46

Mér finnst þetta dónaleg mynd.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 1/1/08 00:52

Gleðilegt ár. (Getur það passað að tappinn sé þarna á myndinni? ‹Klórar sér í höfuðstafnum›)

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 1/1/08 00:54

Billi bilaði mælti:

Gleðilegt ár. (Getur það passað að tappinn sé þarna á myndinni? ‹Klórar sér í höfuðstafnum›)

Tel það hæpið.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég sé svo sem ekkert dónalegt við myndina, en það er rétt hjá þér Billi að tappinn er þarna á myndinni. Hann hefði kannski átt að vera kominn lengra frá flöskunni miðað við vínstrókinn. ‹Klórar sér í höfðinu›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 1/1/08 00:58

Furðu finnst þetta bara dónalegt af því að hún er ekki með aldur til að drekka þetta. ‹Glottir eins og fífl›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Billi bilaði mælti:

Furðu finnst þetta bara dónalegt af því að hún er ekki með aldur til að drekka þetta. ‹Glottir eins og fífl›

Það má kannski frekar bjóða henni kóbaltbláan aldinsafa.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 1/1/08 01:02

Höh, fékk mér glas áðan.

Ég hef bara stundað of mikið villt kynlíf í gegnum tíðina til að sjá ekki kröftugt sáðlát úr þessari mynd. RAWR!

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið› Þetta er nú meiri talsmátinn á þér, Furðuvera.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 1/1/08 01:06

‹Reynir að ímynda sér hvernig Furða sér þetta út›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 1/1/08 01:07

‹íhugar hvort sáðlát sé kröftugra ef korktappi sé hafður í›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 1/1/08 01:07

Furðuvera mælti:

Höh, fékk mér glas áðan.

Ég hef bara stundað of mikið villt kynlíf í gegnum tíðina til að sjá ekki kröftugt sáðlát úr þessari mynd. RAWR!

Bíddu... hristirðu kallinn áður en þú... þú veist... já... ‹Starir þegjandi út í loftið›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 1/1/08 01:34

Hann kippist nú ansi mikið til af nautn áður en ég leyfi honum að sprengja úr sér korkinn.

Góða nótt og gleðilegt ár asnarnir ykkar.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 1/1/08 01:38

Gleðilegt nýár asnarnir mínir.
Mér fannst kveðjan frá Furðu svo elskuleg að ég varð að gera eins.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 1/1/08 01:45

Regína mælti:

Gleðilegt nýár asnarnir mínir.
Mér fannst kveðjan frá Furðu svo elskuleg að ég varð að gera eins.

á ég að toppa þessar nýársóskir!‹Starir þegjandi út í loftið›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 1/1/08 02:32

‹ræskir sig› Ég sendi hér með kinký, klístraðar og kynvilltar stuðkveðjur til ykkar allra og mér fannst skaupið unaðslegt.xT‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/1/08 02:37

Dula mælti:

‹ræskir sig› Ég sendi hér með kinký, klístraðar og kynvilltar stuðkveðjur til ykkar allra og mér fannst skaupið unaðslegt.xT‹Ljómar upp›

ENTER !

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/1/08 02:39

Vjer getum í ljósi orða Upprifins svosem reynt að koma með óvenjulega áramótakveðju:

Margir halda að í Baggalútíu vaxi flugeldarnir (*) og gjöreyðingarvopnin (*) á trjánum. Neinei. Það er ekki rjett. Vjer tökum þau upp úr jörðinni með kartöflunum. HAHAHAHAHAHAHAHA !! Mikið grín (**) og mikið gaman (***). HAHAHAHAHAHAHAHA !!

(*)


(**) Stranglega bannað á Gestapó
(***) Fer eftir skilgreiningu orðsins 'gaman' hvort það er líka bannað á Gestapó

Gleðilegt ár allir Gestapóar nær og fjær með þökk fyrir hið liðna. Megi nýja árið verða jafn gott eða eftir atvikum betra en nýliðið ár. Skál !
‹Sýpur á fagurbláum nýársdrykk (og leitar að hugsanlegum stafsetningarvillum)›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
     1, 2  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: