— GESTAPÓ —
Skojpið 2007
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Næturdrottningin 2/1/08 13:06

Sko, Mér fannst þetta svona sæmó bara. Fannst reyndar gott að hafa Árna Jónsen þarna inn á milli að grafa göngin og koma upp hér og þar. Já og þegar Bergur gerði grín að Geir Ólafs. Það var snilld! ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Sandkassafíkill með meiru... Söngdíva Baggalúts
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 2/1/08 13:08

Ég var sú eina á heimilinu sem gólaði af hlátri þegar bloggráðstefnan var, djö var það hrikalega fyndið.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/1/08 13:15

Bloggráðstefnan var brosleg fyrstu 10 sek. Svo var það alveg tilefni til að skreppa á klóið... ég sat þó sem fastast.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 2/1/08 13:49

Ég spái að það verði misjafnar skoðanir á skaupinu.... eins og vanalega. Enda útilokað að gera öllum til hæfis. Ég hafði gaman af mörgum atriðunum. T.d. Bubba atriðinu, og "mellu" atriðinu....

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 2/1/08 13:54

Ég held að við hérna ættum að skrifa næsta skaup.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 2/1/08 14:12

Skaup? Ég horfði ekki á það... ég var of upptekin við að fá mér staup!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/1/08 14:51

Andþór mælti:

Ég held að við hérna ættum að skrifa næsta skaup.

Ég er með

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/1/08 14:53

Þá þarf bara að koma tímavjelinni í lag svo hægt sje að byrja strax ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/1/08 15:08

Blessaður hentu saman veðurvélinni um leið þannig að við getum fengið almennileg áramót!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 2/1/08 17:52

Þetta var ágætt skaup bara. Það skásta sem ég hef lengi séð.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 3/1/08 14:52

Skaupið var alveg ágætt bara. Stundum verið betra, oft verið lélegra.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 3/1/08 15:42

Ég tek undir orð Rattata...
Mér finnst að flugslysagrínið hefði mátt missa sín eða mátt vera styttra... ef svo hefði verið, þá hefði skaupið hugsanlega komist á topp 5 listan yfir bestu skaupin hingað til (það fer þó eftir því hvað hefði komið í staðin)...

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 3/1/08 15:44

Ég var mökkölvaður og hress. Hló mig máttlausann yfir þessu drasli.

En núna man ég ekkert eftir þessu. Skiptir svosem ekki máli.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 3/1/08 17:12

Fátt var í skaupinu gott utan "Bíllinn hans Bubba" og svo bækurnar sívinsælu um Litla prakkarann Hitler.

En þótt skaupið hefði ekki verið gott þá toppaði Kaupþing það þó algerlega með auglýsingum John Cleese og Randvers Þorlákssonar, hvílíkur helvítis viðbjóður. Cleese með harðlífissvip eins og það væri eitthvað ókunnugt skordýr að skríða upp í afturendann á honum, án hans vilja, og Randver eins og hann væri að reyna að setja Íslandsmet í aumingjaskap og umkomuleysi. Og þetta átti að vera bráðfyndið! Ég vona að þá kitli ekki í puttana við að telja peningana sem þeir hirtu fyrir "auglýsingar" þessar.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 3/1/08 17:13

Auglýsingin var ekkert fyndin... enda Jón Gnarr sem samdi hana.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 4/1/08 20:21

Ég hló mest að gamla veika manninum sem kallaði eftir vatni en það var ekkert starfsfólk á spítalanum til að hjálpa honum.

Nei djók!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 5/1/08 00:11

Mér fannst litli prakkarinn hann Hitler og tíu tælenskar kellingar koma sterk inn, kallinn sem rauk í fússi til að fara að blogga var góður og svo fannst mér afskaplega neyðarlega fyndið þegar allir útlendingarnir fóru að syngja Ísland er land þitt við nauðungarvinnu í frystihúsi og Bubbadjókurinn var líka ógeðslega fyndinn.
Lost húmorinn var ömurlegur eins og hann lagði sig þótt mér hafi reyndar þótt fyndið þegar Guðmundur í byrginu birtist, Árna Johnsen húmorinn er glataður og þreyttur og eymd gamla mannsins á sjúkrahúsinu fékk mig frekar til að tárast en hlæja.
Í heildina fannst mér skaupið mjög fyndið þótt mig minni reyndar að ég hafi hlegið meira í fyrra.

Mu!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 5/1/08 03:33

Mínar skoðanir á þessu breytast hraðar en hraði Concorde þotu (þær eru reyndar ekki lengur í umferð)

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
LOKAÐ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: