— GESTAPÓ —
Fyrirspurn til ţeirra sem kunna eldhúsensku
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 27/12/07 20:33

ég náđi í uppskrift á netinu sem inniheldur orđin quart um rjóma (thick cream) og thumbler um áfengi.
getur einhver sagt mér hvađa mćlieiningu er veriđ ađ tala um í hvoru tilfelli fyrir sig?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Ríkisarfinn 27/12/07 20:35

Ég nota ţessa mikiđ ţegar ég ţarf ađ umreikna: http://convertit.com/Go/ConvertIt/Measurement/

Bezti vinur ađal.
Upprifinn 27/12/07 20:42

Ţú ert náttúrulega snillingur. Takk og mikiđ andskoti er hún Tígra heppin lćđa.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Isak Dinesen 27/12/07 20:53

Thumbler er nú bara einhver vitleysa. Ţú getur hinsvegar (viljirđu vera jafnvel enn meira inn en Ríkisarfinn í netnotkun) ritađ t.d. "1.5 * quart" í leitarvélina Google og fćrđu ţá svariđ: 1.5 * US quarts = 1.41952943 liters.

Upprifinn 27/12/07 20:55

Búinn ađ finna quartiđ en hitt er skrifađ tumblers og notađ um áfengi.

Grágrímur 27/12/07 21:08

Tumbler eru skotglös og er um 250 ml.

Google er besti vinur barnanna...

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Upprifinn 27/12/07 21:09

Frábćrt.

Dula 27/12/07 21:22

Grágrímur mćlti:

Tumbler eru skotglös og er um 250 ml.

Google er besti vinur barnanna...

Vá risa skot !

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
blóđugt 27/12/07 23:04

Hvađ ertu ađ blanda/elda/baka sem inniheldur svona mikiđ áfengi, já og líter af rjóma? Ertu ađ gera frómas? ‹Ljómar upp› Eđa ís? ‹Ljómar upp›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
Rattati 27/12/07 23:04

Er mér bođiđ?‹Ljómar upp›

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
Vladimir Fuckov 27/12/07 23:19

Ţetta hljómar eins og ţetta hljóti ađ vera Gestapógleđskapur ‹Ljómar líka upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
krossgata 27/12/07 23:22

Hvađ er mikiđ kóbalt í uppskriftinni?

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Upprifinn 27/12/07 23:23

ég var ađ prófa ađ búa til eggnog og núna er ég ađ prófa ađ borđa ţađ.‹Ljómar upp›‹Ljómar upp›

Rattati 27/12/07 23:23

Bíddu nú viđ....

blóđugt 27/12/07 23:24

Eggjapúns, já...

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
Upprifinn 27/12/07 23:24

ég bíđ ekki neitt.‹Glottir eins og fífl›

Rattati 27/12/07 23:26

Nú jćja, slakađu ţá yfir einni skál. Vinur.

LOKAĐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: