— GESTAPÓ —
Hámörk - fullyrđingar í formi fimmaurabrandara
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 8/2/08 10:56

Sko ţessi ţráđur deyr bara ef ţađ er ekki stungiđ upp á einhverju.

Hámark ţráhyggjunnar er ađ spyrja stöđugt hvert sé hámark ţráhyggjunnar

Hámark nćturóţols?

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
voff 9/2/08 18:05

Ađ hringja stöđugt í 118 og spyrja hvenćr verđi kominn Dagur.

Hámark minnisleysisins?

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Huxi 9/2/08 20:20

Hver var aftur spurningin?

Hámark einmanaleikans?

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 9/2/08 20:25

Ađ hćtta međ sjálfum sér á kojufylleríi.

Hámark ţreytunnar.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 9/2/08 20:27

Ađ nenna ekki einu sinni á kojufyllerí.

Hámark smekkleysunnar.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
woody 12/2/08 12:22

ađ hlusta á Sigurrós og syngja međ dag og nótt

Hámark lesblindunar?

ég er ekkert geđveikur, tvćr af ţremur röddunum eru alveg sammála ţví!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 12/2/08 16:57

Hámark lesbilndunnar er ađ lesa annađ hvert orđ sem "og" og öll hin orđin sem annađ hvort "svo" eđa "og" líka

Hvert er hámark hamingjunnar?

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 12/2/08 18:17

Ađ eiga glás af góđum harđfiski

Hvađ er hámark tillitsleysisins?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 15/2/08 16:02

Hámark tillitsleysissinsinssins er hafa ekki ţann góđa ţokka ađ sitja kjurr í steininum međan verđirnir sofa.

Hvert er hámark sjálfsdýrkunar?

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Lopi 15/2/08 16:19

Ađ festa stóran spegil framan á sig ţar sem mađur getur dáđst ađ sjáfum sér allan sólarhringinn.

Hvert er hámark dugnađarins?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
voff 15/2/08 17:39

Ađ drekka sig fysrt útúrfullu, ráđast svo á gćslumenn, vera flutt niđur á lögreglustöđ og enda svo vel heppnađ kvöld á ađ hrćkja framan í lögguna ţegar foreldrarnir eru komnir til ađ sćkja mann á lögreglustöđina.

Hámark aumingjaskaparins?

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skreppur seiđkarl 16/2/08 06:26

Ađ ná ađ verđa 650 kíló og halda áfram ađ ţyngjast.

Hámarks fljótfćrni (fćrni í ađ vera fljótur) er ađ hleypa brúnum út um glugga á 5 hćđ en ná samt ađ hlaupa niđur og út, horfa upp og sjá sig skíta.

Hámarks ţolinmćđi er svo ađ stinga sykurmola í rassgatiđ á belju, fara svo á hinn endann og sjúga ţangađ til mađur finnur sykurbragđ.

Ţađ eru til 10 tegundir af fólki í heiminum, fólk sem skilur binary og fólk sem ekki gerir ţađ. • Sumt fólk kallar ţađ Malt í gleri en ég kalla ţađ Bóndakók í rúđu. • Ţađ er ekkert mál ađ hćtta ađ reykja! Ég hef margoft gert ţađ...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 16/2/08 10:13

Ég bý bara til svo leikurinn geti haldiđ áfram.

Hámark heimskunnar er ađ fylgjast ekki međ hvernig leikur ţróast og leika samkvćmt ţví.

Hámark neyslu

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hermundur Frotté 16/2/08 13:17

Fullt bađ af bjór!

Hámark hallćrislegheita

Hermundur Frotté • ógöfugmannlegur og ósnyrtimenni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skreppur seiđkarl 16/2/08 17:34

Ívar Sívertsen mćlti:

Hámark hávađans eru fjórir bakveikir einstaklingar í Twister...

Ívar, mér er svosem andskotans sama um hvađ ţú hefur á móti mér en ég fann mig knúinn til ađ vísa í upphafsinnleggiđ frá ţér sjálfum, ţar sem ţú varst nú ekki mikiđ ađ notast viđ ţína eigin reglu. Hver er ţá sá sem fellur undir stađhćfingu ţína um hámark heimskunnar?

‹Strunsar út og skellir á eftir sér, grábölvandi ţessum vitleysingi›

Ţađ eru til 10 tegundir af fólki í heiminum, fólk sem skilur binary og fólk sem ekki gerir ţađ. • Sumt fólk kallar ţađ Malt í gleri en ég kalla ţađ Bóndakók í rúđu. • Ţađ er ekkert mál ađ hćtta ađ reykja! Ég hef margoft gert ţađ...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 19/2/08 13:54

Hermundur Frotté mćlti:

Fullt bađ af bjór!

Hámark hallćrislegheita

Ađ vera á svörtum hesti en međ hvítan hatt.

Hámark sjóarastćlanna.

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Amelia 19/2/08 14:16

Ađ kalla barborđiđ borđstokk og pissa svo "í sjóinn".

Hámörk vćmninnar?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
B. Ewing 19/2/08 14:45

Hámark vćmninar er valentínusardagurinn. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Hámark reiđinnar

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: