— GESTAPÓ —
Jólakveðjur Gestapósins
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 23/12/08 22:56

Gleðileg jól öllsömul. Hafið það sem allra best um hátíðarnar. Ég mun hugsa til ykkar allra nær og fjær.

Muniði svo bara að njóta þess að borða mikið af góðum mat (án þess að borða yfir ykkur samt) og njóta þess að hafa það eins kósí og mögulegt er.

‹Gefur jólaknús á línuna›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 23/12/08 23:00

Gleðileg jól elsku krúttin mín og hafið það sem allra best, ég vil líka þakka ykkur fyrir góð raunheimakynni á árinu og vona að ég hafi ekki valdið ykkur vonbrigðum. það veit Enter að þið ulluð mér ekki vonbrigðum elskurnar mínar.xT

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 24/12/08 09:42

Galdrameistarinn mælti:

Hexia de Trix mælti:

Galdrameistarinn mælti:

Gleðileg jól garmarnir mínir og hafði það sem best um hátíðirnar.
Megið hugsa til mín þegar þið gapið yfir jólasteikinni þá verð ég úti að aka.
‹Ljómar upp›

Ég skal leggja á borð fyrir þig líka og meiraðsegja skammta þér á diskinn! En ég ábyrgist ekki að Íbbi éti skammtinn þinn ekki. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Vertu ekkert að hafa fyrir því elskan mín. Bara auka uppvask og vesen sem er ekki þess virði.
Ein falleg hugsun til mín væri besta jólagjöfin.

Elsku Galdri minn! Mér verður oft hugsað til þín og það eru alltaf fallegar og skemmtilegar hugsanir. ‹Ljómar upp›

Eigðu góða daga, bæði jóladaga sem aðra! ‹Knúsar Galdra›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
U K Kekkonen 24/12/08 10:34

Gleðileg jólin börnin pínulítil og smá. Megi nýja árið verða betra en þessi hörmung sem er að ljúka.

- Yfirmaður Skógarhöggsstofnunar Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 24/12/08 10:42

Hexia de Trix mælti:

Galdrameistarinn mælti:

Hexia de Trix mælti:

Galdrameistarinn mælti:

Gleðileg jól garmarnir mínir og hafði það sem best um hátíðirnar.
Megið hugsa til mín þegar þið gapið yfir jólasteikinni þá verð ég úti að aka.
‹Ljómar upp›

Ég skal leggja á borð fyrir þig líka og meiraðsegja skammta þér á diskinn! En ég ábyrgist ekki að Íbbi éti skammtinn þinn ekki. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Vertu ekkert að hafa fyrir því elskan mín. Bara auka uppvask og vesen sem er ekki þess virði.
Ein falleg hugsun til mín væri besta jólagjöfin.

Elsku Galdri minn! Mér verður oft hugsað til þín og það eru alltaf fallegar og skemmtilegar hugsanir. ‹Ljómar upp›

Eigðu góða daga, bæði jóladaga sem aðra! ‹Knúsar Galdra›

Takk fyrir það og það er gagnkvæmt.
‹Fær rykkorn í augað›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 24/12/08 10:51

Elsku bestu Gestapóar.
Megi jólin vera ykkur gleðileg og komandi ár bera í skauti sér mörg ódauðleg gullkorn á síðum Gestapó, takk fyrir allt á liðnu ári.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 24/12/08 10:55

Galdrameistarinn mælti:

Hexia de Trix mælti:

Galdrameistarinn mælti:

Hexia de Trix mælti:

Galdrameistarinn mælti:

Gleðileg jól garmarnir mínir og hafði það sem best um hátíðirnar.
Megið hugsa til mín þegar þið gapið yfir jólasteikinni þá verð ég úti að aka.
‹Ljómar upp›

Ég skal leggja á borð fyrir þig líka og meiraðsegja skammta þér á diskinn! En ég ábyrgist ekki að Íbbi éti skammtinn þinn ekki. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Vertu ekkert að hafa fyrir því elskan mín. Bara auka uppvask og vesen sem er ekki þess virði.
Ein falleg hugsun til mín væri besta jólagjöfin.

Elsku Galdri minn! Mér verður oft hugsað til þín og það eru alltaf fallegar og skemmtilegar hugsanir. ‹Ljómar upp›

Eigðu góða daga, bæði jóladaga sem aðra! ‹Knúsar Galdra›

Takk fyrir það og það er gagnkvæmt.
‹Fær rykkorn í augað›

Þú verður hér á landi um næstu jól og þá fáum við tvöfaldan skammt af þér sem ég hlakka mikið til að gera.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 24/12/08 11:08

Gleðileg jól.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/12/08 13:09

Þar eð þessi þráður virðist hafa orðið aðal jólakveðjuþráðurinn en eigi annar þráður endurbirtum vjer hjer með lítilsháttar breytingum jólakveðjur sem vjer höfðum birt annarsstaðar:

Það tilkynnist hjer með opinberlega að vjer óskum nær öllum (*) Gestapóum nær og fjær hjer með formlega gleðilegra jóla og farsæls komandi árs með þökk fyrir ánægjuleg kynni á árinu sem er að líða, jafnt hjer sem í sk. 'raunheimum' (sem eigi eru til). Allt starfslið forsetaembættis Baggalútíu fær sjerstakar kveðjur ‹Dreifir jólagjöfum út um alla forsetahöll›.

Í þetta sinn fá síðan óvinir ríkisins engar kveðjur (undantekning: Hafþór Hübner) þó hátíð sje framundan því þeir fengu jólakveðjur fyrir einu eða tveimur árum og fá því eigi jólakveðjur fyrr en í fyrsta lagi í desember 2009.

Gleðileg jól og skál ! ‹Sýpur á fagurbláum jóladrykk›

(*) Óvinir ríkisins eru hjer undanþegnir, að Hafþóri Hübner undanskildum

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 24/12/08 13:14

Ég óska öllum Gestapóum, hvar sem þeir eru staddir á jarðarkringlunni, gleðilegra jóla og vona að enginn hafi farið í jólaköttinn.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 24/12/08 13:33

Gleðileg jól öll, til sjávar og sveita, heima eða úti, menn og dýr, hvar sem þið eruð.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 24/12/08 13:44

Gleðilega miðsvetrarhátíð Baggar mínir allir. Sjáumst þjökuð af ofáti von bráðar.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 24/12/08 13:46

Þarfagreinir sendir Gestapóum öllum hugheilar jólakveðjur. Þið eruð best.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 24/12/08 14:22

Ég sendi öllum Gestapóum nær og fjær bestu óskir um GLEÐILEG JÓL.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 24/12/08 15:20

۞ ۩ Gleðileg Jól ۩ ۞

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Svæfill 24/12/08 18:01

Gleðileg jól Póar nær og fjær!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 24/12/08 18:13

Ívar Sívertsen mælti:

Galdrameistarinn mælti:

Hexia de Trix mælti:

Galdrameistarinn mælti:

Hexia de Trix mælti:

Galdrameistarinn mælti:

Gleðileg jól garmarnir mínir og hafði það sem best um hátíðirnar.
Megið hugsa til mín þegar þið gapið yfir jólasteikinni þá verð ég úti að aka.
‹Ljómar upp›

Ég skal leggja á borð fyrir þig líka og meiraðsegja skammta þér á diskinn! En ég ábyrgist ekki að Íbbi éti skammtinn þinn ekki. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Vertu ekkert að hafa fyrir því elskan mín. Bara auka uppvask og vesen sem er ekki þess virði.
Ein falleg hugsun til mín væri besta jólagjöfin.

Elsku Galdri minn! Mér verður oft hugsað til þín og það eru alltaf fallegar og skemmtilegar hugsanir. ‹Ljómar upp›

Eigðu góða daga, bæði jóladaga sem aðra! ‹Knúsar Galdra›

Takk fyrir það og það er gagnkvæmt.
‹Fær rykkorn í augað›

Þú verður hér á landi um næstu jól og þá fáum við tvöfaldan skammt af þér sem ég hlakka mikið til að gera.

Mætti kanski breyta orðalaginu og segja að þið fáið þá nóg af mér.
‹Glottir óforskammað›
Alla vega ætla ég að koma til íslands um næstu jól. Það er á hreinu.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 24/12/08 18:14

Gleðilega hátíð. Hvað í fjandanum er ég annars að gera á gestapó kl. kortér yfir sex á aðfangadagskvöld?

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: