— GESTAPÓ —
Jólakveđjur Gestapósins
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 23/12/08 22:56

Gleđileg jól öllsömul. Hafiđ ţađ sem allra best um hátíđarnar. Ég mun hugsa til ykkar allra nćr og fjćr.

Muniđi svo bara ađ njóta ţess ađ borđa mikiđ af góđum mat (án ţess ađ borđa yfir ykkur samt) og njóta ţess ađ hafa ţađ eins kósí og mögulegt er.

‹Gefur jólaknús á línuna›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Upprifinn 23/12/08 23:00

Gleđileg jól elsku krúttin mín og hafiđ ţađ sem allra best, ég vil líka ţakka ykkur fyrir góđ raunheimakynni á árinu og vona ađ ég hafi ekki valdiđ ykkur vonbrigđum. ţađ veit Enter ađ ţiđ ulluđ mér ekki vonbrigđum elskurnar mínar.xT

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Hexia de Trix 24/12/08 09:42

Galdrameistarinn mćlti:

Hexia de Trix mćlti:

Galdrameistarinn mćlti:

Gleđileg jól garmarnir mínir og hafđi ţađ sem best um hátíđirnar.
Megiđ hugsa til mín ţegar ţiđ gapiđ yfir jólasteikinni ţá verđ ég úti ađ aka.
‹Ljómar upp›

Ég skal leggja á borđ fyrir ţig líka og meirađsegja skammta ţér á diskinn! En ég ábyrgist ekki ađ Íbbi éti skammtinn ţinn ekki. ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Vertu ekkert ađ hafa fyrir ţví elskan mín. Bara auka uppvask og vesen sem er ekki ţess virđi.
Ein falleg hugsun til mín vćri besta jólagjöfin.

Elsku Galdri minn! Mér verđur oft hugsađ til ţín og ţađ eru alltaf fallegar og skemmtilegar hugsanir. ‹Ljómar upp›

Eigđu góđa daga, bćđi jóladaga sem ađra! ‹Knúsar Galdra›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
U K Kekkonen 24/12/08 10:34

Gleđileg jólin börnin pínulítil og smá. Megi nýja áriđ verđa betra en ţessi hörmung sem er ađ ljúka.

- Yfirmađur Skógarhöggsstofnunar Baggalútíu.
Galdrameistarinn 24/12/08 10:42

Hexia de Trix mćlti:

Galdrameistarinn mćlti:

Hexia de Trix mćlti:

Galdrameistarinn mćlti:

‹Ljómar upp›

Ég skal leggja á borđ fyrir ţig líka og meirađsegja skammta ţér á diskinn! En ég ábyrgist ekki ađ Íbbi éti skammtinn ţinn ekki. ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Vertu ekkert ađ hafa fyrir ţví elskan mín. Bara auka uppvask og vesen sem er ekki ţess virđi.

Elsku Galdri minn! Mér verđur oft hugsađ til ţín og ţađ eru alltaf fallegar og skemmtilegar hugsanir. ‹Ljómar upp›

Takk fyrir ţađ og ţađ er gagnkvćmt.
‹Fćr rykkorn í augađ›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
Anna Panna 24/12/08 10:51

Elsku bestu Gestapóar.
Megi jólin vera ykkur gleđileg og komandi ár bera í skauti sér mörg ódauđleg gullkorn á síđum Gestapó, takk fyrir allt á liđnu ári.

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
Ívar Sívertsen 24/12/08 10:55

Galdrameistarinn mćlti:

Hexia de Trix mćlti:

Galdrameistarinn mćlti:

Hexia de Trix mćlti:

Galdrameistarinn mćlti:

‹Ljómar upp›

‹Fćr rykkorn í augađ›

Ţú verđur hér á landi um nćstu jól og ţá fáum viđ tvöfaldan skammt af ţér sem ég hlakka mikiđ til ađ gera.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
albin 24/12/08 11:08

Gleđileg jól.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
Vladimir Fuckov 24/12/08 13:09

Ţar eđ ţessi ţráđur virđist hafa orđiđ ađal jólakveđjuţráđurinn en eigi annar ţráđur endurbirtum vjer hjer međ lítilsháttar breytingum jólakveđjur sem vjer höfđum birt annarsstađar:

Ţađ tilkynnist hjer međ opinberlega ađ vjer óskum nćr öllum (*) Gestapóum nćr og fjćr hjer međ formlega gleđilegra jóla og farsćls komandi árs međ ţökk fyrir ánćgjuleg kynni á árinu sem er ađ líđa, jafnt hjer sem í sk. 'raunheimum' (sem eigi eru til). Allt starfsliđ forsetaembćttis Baggalútíu fćr sjerstakar kveđjur ‹Dreifir jólagjöfum út um alla forsetahöll›.

Í ţetta sinn fá síđan óvinir ríkisins engar kveđjur (undantekning: Hafţór Hübner) ţó hátíđ sje framundan ţví ţeir fengu jólakveđjur fyrir einu eđa tveimur árum og fá ţví eigi jólakveđjur fyrr en í fyrsta lagi í desember 2009.

Gleđileg jól og skál ! ‹Sýpur á fagurbláum jóladrykk›

(*) Óvinir ríkisins eru hjer undanţegnir, ađ Hafţóri Hübner undanskildum

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Garbo 24/12/08 13:14

Ég óska öllum Gestapóum, hvar sem ţeir eru staddir á jarđarkringlunni, gleđilegra jóla og vona ađ enginn hafi fariđ í jólaköttinn.

sígrćn
Regína 24/12/08 13:33

Gleđileg jól öll, til sjávar og sveita, heima eđa úti, menn og dýr, hvar sem ţiđ eruđ.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Rattati 24/12/08 13:44

Gleđilega miđsvetrarhátíđ Baggar mínir allir. Sjáumst ţjökuđ af ofáti von bráđar.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
Ţarfagreinir 24/12/08 13:46

Ţarfagreinir sendir Gestapóum öllum hugheilar jólakveđjur. Ţiđ eruđ best.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Herbjörn Hafralóns 24/12/08 14:22

Ég sendi öllum Gestapóum nćr og fjćr bestu óskir um GLEĐILEG JÓL.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
Litla Laufblađiđ 24/12/08 15:20

۞ ۩ Gleđileg Jól ۩ ۞

Krúsídúlla Gestapó.
Svćfill 24/12/08 18:01

Gleđileg jól Póar nćr og fjćr!

Galdrameistarinn 24/12/08 18:13

Ívar Sívertsen mćlti:

Galdrameistarinn mćlti:

Hexia de Trix mćlti:

Galdrameistarinn mćlti:

Hexia de Trix mćlti:

Galdrameistarinn mćlti:

‹Ljómar upp›

‹Fćr rykkorn í augađ›

Ţú verđur hér á landi um nćstu jól og ţá fáum viđ tvöfaldan skammt af ţér sem ég hlakka mikiđ til ađ gera.

Mćtti kanski breyta orđalaginu og segja ađ ţiđ fáiđ ţá nóg af mér.
‹Glottir óforskammađ›
Alla vega ćtla ég ađ koma til íslands um nćstu jól. Ţađ er á hreinu.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
hvurslags 24/12/08 18:14

Gleđilega hátíđ. Hvađ í fjandanum er ég annars ađ gera á gestapó kl. kortér yfir sex á ađfangadagskvöld?

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: