— GESTAPÓ —
Jólakveðjur Gestapósins
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 26/12/07 02:20

‹Smellir sér í snatri í gruppeknus›
Aldrei er góð vísa of oft kveðin.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 26/12/07 14:43

‹Knúsast og knúsar›

Gleðileg jól og jólasnjó elskurnar mínar.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 26/12/07 16:34

‹knúsar knúsið og gefur frá sér vellíðunarstunu› Gleðileg jól!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Næturdrottningin 27/12/07 12:53

Gleðileg Jól dúllurnar mínar. Vonandi eruð þið búin að hafa það gott yfir hátíðirnar

Sandkassafíkill með meiru... Söngdíva Baggalúts
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Óhroði 27/12/07 15:46

‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið› Sendi forseta vorum og ríkisstjórn bestu þakkir fyrir stuðið á ballinu á Bessastöðum.‹Glottir eins og fífl›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 22/12/08 03:22

Glædileg jul Elsku Póarnir mínir.. endurtek heimtingu mína frá í fyrra að þið hafið það sem best yfir jólin og í nákominni framtíð.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 22/12/08 04:12

Gleðileg jól garmarnir mínir og hafði það sem best um hátíðirnar.
Megið hugsa til mín þegar þið gapið yfir jólasteikinni þá verð ég úti að aka.
‹Ljómar upp›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 22/12/08 12:41

Sælar dúllurnar mínar, gleðilegar og innilegar jólakveðjur og takk ástsamlega fyrir allt það gamla og góða.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 22/12/08 13:11

Gleðilega hátíð öllsömul! ‹nær í Ragnheiði Ástu og lætur hana lesa jólakveðjur til allra›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 22/12/08 13:16

Hyvää joulua og gleðileg jól öllsaman!

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 22/12/08 13:41

Vrolijke kerstdagen en gelukkig nieuw jaar.
Gleðileg jól elskurnar og farsælt ár.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 22/12/08 14:58

Galdrameistarinn mælti:

Gleðileg jól garmarnir mínir og hafði það sem best um hátíðirnar.
Megið hugsa til mín þegar þið gapið yfir jólasteikinni þá verð ég úti að aka.
‹Ljómar upp›

Ég skal leggja á borð fyrir þig líka og meiraðsegja skammta þér á diskinn! En ég ábyrgist ekki að Íbbi éti skammtinn þinn ekki. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 22/12/08 15:03

Gleðilega hátíð dúllurnar mínar.

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Kæru Gestapóar nær og fjær.

Ég óska ykkur öllum innilega til hamingju með jólin. Þakka ykkur öllum fyrir samveru í raunheimum á árinu tvöþúsundogátta, svo sem á árshátíðum, Þarfaþingum, hljómsveitaræfingum, í njósnaferðum og við hvers konar aðra samveru. Þakka einnig fyrir ómældar ánægjustundir á Gestapó. Héðan verður ekki aftur snúið.
Vona að árið tvöþúsundogníu verði jafnvel ennþá meira og betra.

Fyrir hönd barna, tengdabarna og barnabarna:
Línbergur Leiðólfsson.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 23/12/08 21:58

Gleðilega Þorláksmessu!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

God jul och gott nytt år. Jag hoppast ni får en vit jul Vit jul fri från relgiösa briderier. Jag hoppas ni tar från ert överflöd och
skänker til bättre behövande .Tänk om vi alla kunde samlas runt granen i en universal orgie i godhet gentemot varandra , tänk om vi kunde kramas och kyssas och respektera varandra , över allt !

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 23/12/08 22:45

Hexia de Trix mælti:

Galdrameistarinn mælti:

Gleðileg jól garmarnir mínir og hafði það sem best um hátíðirnar.
Megið hugsa til mín þegar þið gapið yfir jólasteikinni þá verð ég úti að aka.
‹Ljómar upp›

Ég skal leggja á borð fyrir þig líka og meiraðsegja skammta þér á diskinn! En ég ábyrgist ekki að Íbbi éti skammtinn þinn ekki. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Vertu ekkert að hafa fyrir því elskan mín. Bara auka uppvask og vesen sem er ekki þess virði.
Ein falleg hugsun til mín væri besta jólagjöfin.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 23/12/08 22:46

Megið þið öll eiga gleðileg og ánæguleg jól og megi komandi ár verða ykkur öllum farsælt.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: