— GESTAPÓ —
Jólakveđjur Gestapósins
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Galdrameistarinn 26/12/07 02:20

‹Smellir sér í snatri í gruppeknus›
Aldrei er góđ vísa of oft kveđin.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
Hexia de Trix 26/12/07 14:43

‹Knúsast og knúsar›

Gleđileg jól og jólasnjó elskurnar mínar.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Ívar Sívertsen 26/12/07 16:34

‹knúsar knúsiđ og gefur frá sér vellíđunarstunu› Gleđileg jól!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Nćturdrottningin 27/12/07 12:53

Gleđileg Jól dúllurnar mínar. Vonandi eruđ ţiđ búin ađ hafa ţađ gott yfir hátíđirnar

Sandkassafíkill međ meiru... Söngdíva Baggalúts
GESTUR
Óhrođi 27/12/07 15:46

‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ› Sendi forseta vorum og ríkisstjórn bestu ţakkir fyrir stuđiđ á ballinu á Bessastöđum.‹Glottir eins og fífl›

Grágrímur 22/12/08 03:22

Glćdileg jul Elsku Póarnir mínir.. endurtek heimtingu mína frá í fyrra ađ ţiđ hafiđ ţađ sem best yfir jólin og í nákominni framtíđ.

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Galdrameistarinn 22/12/08 04:12

Gleđileg jól garmarnir mínir og hafđi ţađ sem best um hátíđirnar.
Megiđ hugsa til mín ţegar ţiđ gapiđ yfir jólasteikinni ţá verđ ég úti ađ aka.
‹Ljómar upp›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
Dula 22/12/08 12:41

Sćlar dúllurnar mínar, gleđilegar og innilegar jólakveđjur og takk ástsamlega fyrir allt ţađ gamla og góđa.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
hvurslags 22/12/08 13:11

Gleđilega hátíđ öllsömul! ‹nćr í Ragnheiđi Ástu og lćtur hana lesa jólakveđjur til allra›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
Kiddi Finni 22/12/08 13:16

Hyvää joulua og gleđileg jól öllsaman!

Timburfleytarinn mikli.
Ívar Sívertsen 22/12/08 13:41

Vrolijke kerstdagen en gelukkig nieuw jaar.
Gleđileg jól elskurnar og farsćlt ár.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Hexia de Trix 22/12/08 14:58

Galdrameistarinn mćlti:

‹Ljómar upp›

Ég skal leggja á borđ fyrir ţig líka og meirađsegja skammta ţér á diskinn! En ég ábyrgist ekki ađ Íbbi éti skammtinn ţinn ekki. ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Skabbi skrumari 22/12/08 15:03

Gleđilega hátíđ dúllurnar mínar.

To live outside the law, you must be honest.

Kćru Gestapóar nćr og fjćr.

Ég óska ykkur öllum innilega til hamingju međ jólin. Ţakka ykkur öllum fyrir samveru í raunheimum á árinu tvöţúsundogátta, svo sem á árshátíđum, Ţarfaţingum, hljómsveitarćfingum, í njósnaferđum og viđ hvers konar ađra samveru. Ţakka einnig fyrir ómćldar ánćgjustundir á Gestapó. Héđan verđur ekki aftur snúiđ.
Vona ađ áriđ tvöţúsundogníu verđi jafnvel ennţá meira og betra.

Fyrir hönd barna, tengdabarna og barnabarna:
Línbergur Leiđólfsson.

En hún snýst nú samt
Don De Vito 23/12/08 21:58

Gleđilega Ţorláksmessu!

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax

God jul och gott nytt ĺr. Jag hoppast ni fĺr en vit jul Vit jul fri frĺn relgiösa briderier. Jag hoppas ni tar frĺn ert överflöd och
skänker til bättre behövande .Tänk om vi alla kunde samlas runt granen i en universal orgie i godhet gentemot varandra , tänk om vi kunde kramas och kyssas och respektera varandra , över allt !

Áfengi er skađlegt eiturlyf sem brýtur menn niđur bćđi andlega líkamlega og félagslega • Ţađ breytir persónuleikanum og deyfir siđferđisvitundina. Ţađ er einnig nćrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bćtir meltinguna .
Galdrameistarinn 23/12/08 22:45

Hexia de Trix mćlti:

Galdrameistarinn mćlti:

‹Ljómar upp›

Ég skal leggja á borđ fyrir ţig líka og meirađsegja skammta ţér á diskinn! En ég ábyrgist ekki ađ Íbbi éti skammtinn ţinn ekki. ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Vertu ekkert ađ hafa fyrir ţví elskan mín. Bara auka uppvask og vesen sem er ekki ţess virđi.
Ein falleg hugsun til mín vćri besta jólagjöfin.

Billi bilađi 23/12/08 22:46

Megiđ ţiđ öll eiga gleđileg og ánćguleg jól og megi komandi ár verđa ykkur öllum farsćlt.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: