— GESTAPÓ —
Jólakveđjur Gestapósins
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 24/12/07 15:42

Ţađ tilkynnist hjer međ opinberlega ađ undanţágur ţćr er minnst var á í upphafsinnlegginu hafa hjer međ fengist og ţví unnt ađ birta almennilega jólakveđju:

Vjer sendum öllum Gestapóum nćr og fjćr bestu jóla- og nýárskveđjur međ ţökk fyrir áriđ sem er ađ líđa.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Anna Panna 24/12/07 15:46

Heiđvirtu Gestapóar.
Hafiđ ţađ sem allra best um jólin, ţiđ eruđ best! ‹Föndrar sjálfvirka jólaknúsara úr kreppappír og pípuhreinsurum og sendir öllum Gestapóum eintak›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
Ríkisarfinn 24/12/07 16:11

Jólin, öllsömul.

Bezti vinur ađal.
Heimskautafroskur 24/12/07 16:25

gleđilega hátíđ og gjöfult komandi ár.

gaman ađ vera kominn međ tána inn fyrir dyrastafinn í Baggalútíu!

vér kvökum og ţökkum
Upprifinn 24/12/07 16:57

Gleđileg jól og hafiđ ţađ gott.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Garbo 24/12/07 17:01

Gleđileg jól !

sígrćn
Ţarfagreinir 24/12/07 17:01

Ţarfagreinir óskar Gestapóum nćr og fjćr gleđilegra jóla og farsćls komandi árs, međ ţeim óskum ykkur öllum til handa, ađ ţarfir ykkar verđi allar uppfylltar á einn eđa annan hátt.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Starri 24/12/07 17:27

Gleđileg Jól öll sömul.

Frumeintakiđ.
Litla Laufblađiđ 24/12/07 17:30

Viđ óskum ykkur öllum gleđilegra og hamingjuríkra jóla. Borđiđ nú allt of mikiđ og gleđjist yfir gjöfunum ykkar.

Knús

Litla og Limbri

Krúsídúlla Gestapó.
Don De Vito 24/12/07 17:40

Gleđilega hátíđ.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Billi bilađi 24/12/07 17:52

Líđi ykkur öllum sem allra best.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
hvurslags 24/12/07 18:58

Já ţađ er gott ađ halda jólin á Íslandi. Gleđilega hátíđ! ‹brosir út í annađ yfir jólaupptalningu Tinu og les textann nánar›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
albin 24/12/07 23:15

Gleđilega hátíđ, hver sem hún kann ađ vera.

Megiđ ţiđ éta á ykkur gat, og hafa ţađ sem best.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
Ívar Sívertsen 25/12/07 00:37

Gleđileg jól elskurnar og farsćlt komandi ár!
Ég held ađ ég vćri ónýtur og löngu farinn á haugana án ykkar!¨
‹dreypir á Camus XO›
Mér ţykir alveg obbosslega vćnt um ykkur!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Huxi 25/12/07 17:53

‹Međ rödd Gerđar G. Bjarklind›
‹Lyftujólatónlist heyrist í bakgrunni ›
Nćst verđur lesin kveđja í Baggalútíu. Sendum öllum Gestapóum nćr og fjćr hugheilar jólakveđjur og ósk um gleđilegt ár. Ţökkum allt liđiđ.
Huxi og Fćreyingurinn.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
Rauđbjörn 25/12/07 22:08

Eins og ţeir segja fyrir austan:

„Mina heno shiawase na kurisumasu“.

Međ fyrirvara um innsláttar-, málfars-, stafsetningar- og kynvillur.
Tigra 26/12/07 01:25

Ég var víst ekki búin ađ senda jólakveđju.
Gleđileg jól krúttin mín.
‹Efnir til gruppeknus›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Billi bilađi 26/12/07 01:29

‹Tekur ţátt›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: