— GESTAPÓ —
Jólakveðjur Gestapósins
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 27/12/10 08:04

Ég færi Bagglýtingum öllum nær og fjær, til sjávar og sveita, okkar hugheilustu jólakveðjur héðan af Huxasetrinu. Megi framtíðin brosa við ykkur og fortíðin lýsa í ljúfri minningu.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 27/12/10 17:57

Við turtildúfurnar sendum öllum Bagglýtingum á öllum lífstjörnum okkar bestu óskir um góð og falleg jól og hagsæld á nýju ári.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Sendi ykkur öllum hugheilar millijólaognýárskveðjur, hvort sem er til sjávar eða sveita. Óska ykkur gleðilegrar jólarestar og gæfuríks komandi árs. Þakka öllum sem hafa glatt mig hér á Gestapóinu í gegnum árin.
Vona að þið gerið ekki neitt um hátíðarnar sem ég mundi ekki gera.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 28/12/10 22:51

Gleðilega rest krúttin mín!

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 29/12/10 00:39

Það tilkynnist hjer með opinberlega að vjer óskum öllum gleðilegra jóla (þó örlítið seint sje; tímavjelin bilaði) nema þeim sem eru á listanum ógurlega yfir óvini ríkisins. Vegna þess að sá listi er ríkisleyndarmál er því miður strangt til tekið ómögulegt fyrir þá/þær/þau er þetta að lesa að vita hvort þeir/þær/þau eru í hópi þeirra er fá jólakveðjur (þó margir lesendur þessa innleggs ættu reyndar að geta verið vissir um hvort þeir eru á listanum eður ei).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Forynja 29/12/10 18:04

Mig langar að óska öllum Gestapóum sem hættir eru að láta sjá sig hérna inni gleðilegra jóla. Einnig fá þeir sem hugsanlega eiga eftir að flytjast hingað jólakveðju.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mjákvikindi 29/12/10 21:52

Bestu kvikindiskveðjur til ykkar allra á sólstöðuhátíðinni sem leið en bestu óskir á komandi ári. Takk fyrir hin árin. Áramótakveðja og mikið af flugeldum (þ.e.a.s. sprengjum) til styrktar ti hinnar frábæru baggalútísku hljóm- og björgunarsveitar. Kv.MK

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 24/12/13 13:04

Grágrímur mælti:

Sendi Gestapóum nær og fjær bestu jólakveðjur og heimta að þið hafið það sem best um jólin, sem og um ókomna framtíð.

Grágrímur

Það sem hann sagði...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 24/12/13 13:14

Jólin!

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mjási 24/12/13 13:23

Bestu jólakveðjur!

Jólakötturinn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 24/12/13 13:46

Gleðileg jól!

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 24/12/13 14:53

Gleðileg jól.‹Ljómar upp›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 24/12/13 15:06

Grágrímur mælti:

Grágrímur mælti:

Sendi Gestapóum nær og fjær bestu jólakveðjur og heimta að þið hafið það sem best um jólin, sem og um ókomna framtíð.

Grágrímur

Það sem hann sagði...

Það sem þeir sögðu.

Billi bilaði

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 24/12/13 18:17

Gleðileg jól englabossar!

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 25/12/13 00:32

Gleðileg jól greyin mín.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 28/12/13 01:37

Gleðilega hátíð elsku krúsídúllurinar mínar.

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 29/12/13 23:42

GLEÐILEG JÓL! gleðileg jól!

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 31/12/13 16:41

Það tilkynnist hjer með opinberlega að vjer óskum þeim Gestapóum (og jafnvel einhverjum öðrum líka ef þannig vill til) er þetta kunna að lesa gleðilegra jóla og farsæls komandi árs; eru óvinir ríkisins þó undanþegnir kveðju þessari nú í ár.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: