— GESTAPÓ —
Hó hó hó segir Hestgerður Hófdal
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 12/12/07 15:30

Ekki gleyma hvað ég er fær á internetið. Ég hef ýmsar leiðir til að komast að ýmsu.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 12/12/07 15:31

Í alvörunni, krakkar, erum þið virkilega öll Glúmur?

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 12/12/07 15:31

Þá langar mig að vita Jarmi, er ég einfaldur eða margfaldur?

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 12/12/07 15:33

Ég hef það fyrir fasta reglu að kjafta engu um alla.
Auk þess hef ég ekki tekið þig fyrir í njósn.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hestgerður Hófdal 12/12/07 15:37

Það hefur alltaf verið erfitt fyrir nýjar merar að vera settar inn í stóðið í Hrossadal. Þær eru lagðar einelti til að byrja með af gömlum skapvondum hryssum sem bæði bíta og slá. Er þetta virkilega eins hér á Baggalút? ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann› Í stóðinu er einn graðhestur sem öllu ræður, geldingarnir eru hafðir í annarri girðingu, ég vona að það sé a.m.k. ekki eins hér ‹Brestur í óstöðvandi grát›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 12/12/07 15:37

Huxi, Andþór og Óskar Wilde eru furðulegar undantekningar! Og hvað er það þrír af hversu mörgum? Ég er ekki að segja að við eigum ekki að hleypa nýliðum inn. Bara láta þá hafa meira fyrir vegabréfinu!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 12/12/07 15:39

Hestgerður Hófdal mælti:

Það hefur alltaf verið erfitt fyrir nýjar merar að vera settar inn í stóðið í Hrossadal. Þær eru lagðar einelti til að byrja með af gömlum skapvondum hryssum sem bæði bíta og slá. Er þetta virkilega eins hér á Baggalút? ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann› Í stóðinu er einn graðhestur sem öllu ræður, geldingarnir eru hafðir í annarri girðingu, ég vona að það sé a.m.k. ekki eins hér ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Elsku Hestgerður mín, við höfum lent í svo mörgum leiðindar, óþarfa og vitleysinga nýliðum upp á síðkastið að ég er bara að vera varkár.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 12/12/07 15:39

Jarmi mælti:

Ég hef það fyrir fasta reglu að kjafta engu um alla.
Auk þess hef ég ekki tekið þig fyrir í njósn.

Þá get ég sagt þér það svo þú þurfir ekki að leggja á þig rannsóknavinnu. Ég er eins einfaldur og nokkur Gestapói getur verið. Ég hef aldrei skráð mig inn undir öðru nafni en mínu - eina. Ég þekki engan Gestapóa undir öðru nafni en þeim sem þeir ganga undir hér.
Mér er algerlega óskiljanleg þessi aukasjálfaárátta. Þeir sem verst eru haldnir af henni ættu að leita sér lækninga. Kannski á Vímus meðal sem virkar.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 12/12/07 15:40

Hestgerður Hófdal mælti:

Það hefur alltaf verið erfitt fyrir nýjar merar að vera settar inn í stóðið í Hrossadal. Þær eru lagðar einelti til að byrja með af gömlum skapvondum hryssum sem bæði bíta og slá. Er þetta virkilega eins hér á Baggalút? ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann› Í stóðinu er einn graðhestur sem öllu ræður, geldingarnir eru hafðir í annarri girðingu, ég vona að það sé a.m.k. ekki eins hér ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Hah, við erum nú nokkrir allgraðir hér á bæ ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 12/12/07 15:41

Veriði góð við hana Hrossgerði. Mér finnst hún lofa góðu.
En ertu búin að fara í innflytjendahliðið væna mín. Það er bara partur af prógramminu, óumflýjanlegt.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 12/12/07 15:44

En einn nýliðinn undir mitt embætti?
Ég fer að verða valdameiri en ég bjóst við.
‹Áttar sig á að völdum fylgir ábyrgð›
‹Laumast út bakdyramegin›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 12/12/07 17:08

Velkomin í stóðið... xT

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 12/12/07 17:09

Velkominn það er alltaf gaman hjá mér þegar merar bætast í stóðið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 12/12/07 17:14

Já velkomin Hestgerður, láttu þér líða vel hér. ‹Hlær›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 12/12/07 18:48

Velkomin.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 12/12/07 19:16

Jarmi mælti:

Þetta er meira og minna sama pakkið sem gengur undir mismunandi nöfnum. En sama er mér, svo lengi sem þau ganga ekki yfir strikið í leiðindum.

Heyr, heyr. ‹Leitar að strikum til að hoppa yfir›

Velkomin Hrossa. Ef þú heldur þig innan velsæmismarka, (sem eru frekar mismunandi eftir þráðum), og vandar þig við stafsetninguna, málfræðina, skáldskapinn og bragfræðina, þá gæti vel huxast að þú finnir hér framtíðar beitarhólf.
Annars.. ‹Glottir›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 12/12/07 20:58

Mér lýst vel á gripinn. Vertu velkomin Hrossa. Láttu fara vel um þig.

‹Gefur Hrossu sælkerahey›

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 13/12/07 11:22

Verið ekki svona ofboðslega jákvæð. Mér sýnist þessi meri vera óttaleg trunta.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: