— GESTAPÓ —
Ég er Píkuskrækir
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Píkuskrækir 8/12/07 08:32

Hó hó ! Sælt veri fólkið Píkuskrækir Leppalúðason heiti ég .

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 8/12/07 08:37

‹Hendir nýliðanum í drullupoll›

Ojjj...

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/12/07 12:22

Og er þetta það fyndnasta orð sem þú gast fundið um sjálfan þig , mikið voðalega ertu fyndinn. Ha ha ha‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 8/12/07 12:26

Píkuskrækir og Þarmasleikir.......‹Herpir saman tönnunum og setur á sig þannig svip að það er augljóst að honum er gjörsamlega misboðið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/12/07 12:32

Lopi mælti:

Píkuskrækir og Þarmasleikir.......‹Herpir saman tönnunum og setur á sig þannig svip að það er augljóst að honum er gjörsamlega misboðið›

Jú jú fyndnustu og sniðugustu bræðurnir sko‹Brestur í óstöðvandi grát› Almáttugur minn.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 8/12/07 12:41

Og báðir með gáfur á við þau líffæri sem þeir kenna sig við, virðist vera... ‹Starir þegjandi út í loftið›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/12/07 12:42

Ég get nú samt svarið það að bæði þessi líffæri á mér toppa þessa bræður svo margfaldlega í gáfum og virkni að það hálfa væri nnóg.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 8/12/07 12:47

Dula mælti:

Ég get nú samt svarið það að bæði þessi líffæri á mér toppa þessa bræður svo margfaldlega í gáfum og virkni að það hálfa væri nnóg.

‹Hlær laumulega›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 8/12/07 12:49

Ég veit hvers aukasjálf Píkuskrækir er...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 8/12/07 12:51

Dula mælti:

Ég get nú samt svarið það að bæði þessi líffæri á mér toppa þessa bræður svo margfaldlega í gáfum og virkni að það hálfa væri nnóg.

‹Flissar› Ég trúi þér alveg, þarft ekkert að koma með nánari lýsingar! ‹Flissar pínu meir og setur svo upp alvarlega svipinn aftur›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 8/12/07 13:33

Grágrímur mælti:

Ég veit hvers aukasjálf Píkuskrækir er...

Ertu nógu nálægt viðkomandi til að henda bók í hausinn á honum/henni? Helst þykkri bók í harðspjaldakápu!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 8/12/07 13:44

Því miður nei...
En ég sá þetta fyrirbæri verða til í morgun.
Skaparinn kom inn, skráði sig út, ófetið birtist, stofnaði þráðinn, skráði sig út og skaparinn birtist aftur ... OG SVARAÐI ÞESSUM ÞRÆÐI!!
‹Vonar að þetta gerist ekki augljósara...›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 8/12/07 15:46

Þá veit ég hver þetta er. Kemur ekki á óvart.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 8/12/07 15:47

Grágrímur klikkar ekki á morgunvaktinni.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Píkuskrækir 8/12/07 18:12

Ég er ekki Auli

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 8/12/07 18:15

Þú ert alveg örugglega auli og alveg örugglega ekki Dula.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 9/12/07 00:53

Svona komdu meðða‹Stekkur hæð sína›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 9/12/07 14:07

Píkuskrækir mælti:

Ég er ekki Auli

Auðvitað ertu ekki Auli, ekki nógu flottur til þess.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
     1, 2  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: