— GESTAPÓ —
TEITI BRÁÐLEGA?
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 8/12/07 01:04

Nú er verið að ræða það að halda teiti bráðum. Eitthvað hefur verið rætt um Þarfaþing en mér finnst óþarfi að láta Þarfagreini alltaf þurfa að halda teiti. Vil ég samt endilega að eitthverskonar hittingur verði haldinn, hvar veit ég ekki. Þar sem ég bý hjá pabba þá er ekki víst hvort ég geti haldið neitt, ég get þó sagt honum að halda sig úti eina kvöldstund. En ég veit að mörg ykkar eru einhleyp og búa ein... hví ekki halda eitthvað? Ef ekki... þá reyni ég að koma kallinum fyrir hjá ömmu eða leigi hótelherbergi handa honum og sendi eina tælenska þangað...

En spurningin er.... hver er tilbúin/n að halda þetta?!?!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/12/07 01:08

Sjá http://www.baggalutur.is/gestapo/viewtopic.php?t=9443 þar sem svarið við spurningu yðar er komið fram ef vjer skiljum þann þráð rjett.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 8/12/07 01:10

Já... mig langaði bara að fá staðsetninguna á hreint Vlad... ekki hvort e-h yrði haldið. Finnst þetta ganga svo ansi hægt.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 8/12/07 11:09

Það kemur fram á blaðsíðu 3 í þræðinum sem Vladimir nefndi að það verður haldin gleði hjá Dulu sem býr að vísu úti í rassgati en Gestapóar fara nú ekkert að setja það fyrir sig ef ég þekki ykkur rétt. Það eina sem er verið að deila um á þræðinum er tímasetningin en það VERÐUR partý!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 8/12/07 16:08

Hvar nákvæmlega er títtnefnt rassgat það er Dula byggir? Fyrir mér er allt höfuðborgarsvæðið ein stór görn.

Það held ég nú!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Regína 8/12/07 16:12

Kargur mælti:

Hvar nákvæmlega er títtnefnt rassgat það er Dula byggir? Fyrir mér er allt höfuðborgarsvæðið ein stór görn.

Mig grunar að það sé ekki mjög langt frá Borgarfirði.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 8/12/07 16:13

Eina rassgatið í nágrenni Borgarfjarðar eru mýrarnar. Og svo borgarnes sjálft, sjálfur hringvöðvi rassgatsins.

Það held ég nú!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Regína 8/12/07 16:14

Skyldi ganga rúta þangað? ‹Starir þegjandi út í loftið›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/12/07 16:16

Hún gæti gengið þangað en varla ekið því slíkt er mjög erfitt í mýri.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 8/12/07 16:16

Það er huxanlegt að þetta verði freðmýrar um áramót.

Það held ég nú!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 8/12/07 17:46

Ég gæti náttúrulega haldið þetta partý þetta er ekki nema fimm til tíu tíma akstur frá REK, fer soltið eftir veðri en nóg pláss.‹Starir þegjandi út í loftið›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 8/12/07 17:51
Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 8/12/07 18:26

Sagði einhver rúta ?

Ég get ómögulega lofað nokkru fyrirfram.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/12/07 19:37

Vjer teljum það betri hugmynd að nota þyrlu og leggjum til að rætt verði formlega við Hvæsa vegna þess máls. Rútur henta afar illa í mýri einhversstaðar úti í rassgati.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 8/12/07 21:16

Vladimir Fuckov mælti:

Vjer teljum það betri hugmynd að nota þyrlu og leggjum til að rætt verði formlega við Hvæsa vegna þess máls. Rútur henta afar illa í mýri einhversstaðar úti í rassgati.

Ég held að Hvæsi henti almennt illa úti í rassgati.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 8/12/07 21:47

Já. Stuð. Partí. Ég er alltaf til.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 9/12/07 19:15

Jég er til! ‹Straujar böndin›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 9/12/07 19:16

Rassgat here we come‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
LOKAÐ
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: