— GESTAPÓ —
Áttaviti heiti ég
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 6/12/07 15:16

Áttaviti. Ég mislas þetta sem ákavíti.

En hvað er málið með allar þessar stelpur sem vilja heita karlkyns nöfnum?

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 6/12/07 15:51

Skabbi skrumari mælti:

framsóknarpungar

Farðu nú að læra stafsetningu vinur.‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 6/12/07 16:08

For fökks seik, hvað er málið með þetta nýliðaflóð allt í einu?
‹Stappar niður fæti eins og gömul kind›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 6/12/07 16:08

Furðuvera mælti:

For fökks seik, hvað er málið með þetta nýliðaflóð allt í einu?
‹Stappar niður fæti eins og gömul kind›

Svona svona, þú varst nýliði einu sinni.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 6/12/07 16:11

Já, og þá var til Smábaggi.
‹Andvarpar›
Það vantar Smábagga til að skelfa nýliðana.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 6/12/07 16:11

Jarmi mælti:

Furðuvera mælti:

For fökks seik, hvað er málið með þetta nýliðaflóð allt í einu?
‹Stappar niður fæti eins og gömul kind›

Svona svona, þú varst nýliði einu sinni.

Það þýðir nú samt ekkert að allir í heiminum þurfi að gerast nýliðar hérna líka. ‹Starir þegjandi út í loftið›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 6/12/07 16:25

Anna Panna mælti:

Það þýðir nú samt ekkert að allir í heiminum þurfi að gerast nýliðar hérna líka. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Mikið rétt. En því fleiri sem koma inn, því meiri líkur eru á að við fáum fólk sem er jafn glæsilegir nýliðar og Furða var á sínum tíma.
Svo er bara að hunsa þá sem manni sýnist ekki passa hér inn. (Sem Gestapóar reyndar virðast aldrei læra, þeir fóðra tröll og ausa hatri frekar en að bara þegja fávitana til dauða.)

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 6/12/07 16:27

Öll vorum við eitt sinn nýliðar. Það eru ekki nema rúmmlega 15.000 innlegg síðan ég var óbreyttur nýliðagemlingur. Og nú er ég orðinn páfi. Þannig að mitt ráð til þín Áttaviti, er að vera dugleg við að vera með í þessum fjölmörgu skemmtinlegu leikjum sem hér fara framm. Og ef þú ert nú hagmælt, þá endilega gefðu þig framm við skáldskaparjöfrana hér.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 6/12/07 16:33

Nermal mælti:

Öll vorum við eitt sinn nýliðar. Það eru ekki nema rúmmlega 15.000 innlegg síðan ég var óbreyttur nýliðagemlingur. Og nú er ég orðinn páfi. Þannig að mitt ráð til þín Áttaviti, er að vera dugleg við að vera með í þessum fjölmörgu skemmtinlegu leikjum sem hér fara framm. Og ef þú ert nú hagmælt, þá endilega gefðu þig framm við skáldskaparjöfrana hér.

Og vandaðu stafsetninguna.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 6/12/07 16:53

Anna Panna mælti:

Það þýðir nú samt ekkert að allir í heiminum þurfi að gerast nýliðar hérna líka. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Það er líka til lausn á þessu vandamáli. Sumir eru kannski hér til þess að skrá sig í mafíósaleikinn annað hvort sem nýliðar eða aukaegó. Ef stjórnadinn hinsvegar notar þá aðferð að láta skráningu fara fram með einkapósti getur hann útvegað öllum leikmönnum hlutverk og nafn. Þá á ég tildæmis við að leikurinn fái úthlutað ca 20 nöfn eða númer og enginn kemur fram í leiknum nema undir því númeri eða nafni. Það gerir tildæmis reyndari leikmönnum auðveldara fyrir að forðast dráp mafíunnar og Upprifinn auðveldara að lifa að fyrsta daginn.

Nöfnin eru svo gefin upp í leikslok en bannað að gefa þau upp í leiknum.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Sæl Áttaviti .

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 6/12/07 19:16

Jarmi mælti:

Áttaviti. Ég mislas þetta sem ákavíti.

Það sama kom fyrir mig. Sleikir útum

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 6/12/07 19:17

Golíat mælti:

Nermal mælti:

Öll vorum við eitt sinn nýliðar. Það eru ekki nema rúmmlega 15.000 innlegg síðan ég var óbreyttur nýliðagemlingur. Og nú er ég orðinn páfi. Þannig að mitt ráð til þín Áttaviti, er að vera dugleg við að vera með í þessum fjölmörgu skemmtinlegu leikjum sem hér fara framm. Og ef þú ert nú hagmælt, þá endilega gefðu þig framm við skáldskaparjöfrana hér.

Og vandaðu stafsetninguna.

Láttu ekki svona, þetta eru óvenju fáar villur.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 6/12/07 22:41

Velkomin Áttaaviti. Hunskastu nú í Innflytjendahliðið.‹ygglir sig›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 6/12/07 23:33

albin mælti:

Golíat mælti:

Nermal mælti:

Öll vorum við eitt sinn nýliðar. Það eru ekki nema rúmmlega 15.000 innlegg síðan ég var óbreyttur nýliðagemlingur. Og nú er ég orðinn páfi. Þannig að mitt ráð til þín Áttaviti, er að vera dugleg við að vera með í þessum fjölmörgu skemmtinlegu leikjum sem hér fara framm. Og ef þú ert nú hagmælt, þá endilega gefðu þig framm við skáldskaparjöfrana hér.

Og vandaðu stafsetninguna.

Láttu ekki svona, þetta eru óvenju fáar villur.

Djö skepnur eruð þið, leiðréttið frekar GEH‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 6/12/07 23:34

Kargur mælti:

Velkomin Áttaaviti. Hunskastu nú í Innflytjendahliðið.‹ygglir sig›

Oh Kargur þú kveikir í mér...

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 12/12/07 14:00

Áttaviti, sextánfaldur hálfviti‹ tekur bakföll› ekki er öll vitleysan eins.

Kannske er þetta fyrirbrigði sjöviti að villa á sér heimildir‹Glottir eins og fífl›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 12/12/07 15:57

Dula mælti:

albin mælti:

Golíat mælti:

Nermal mælti:

Öll vorum við eitt sinn nýliðar. Það eru ekki nema rúmmlega 15.000 innlegg síðan ég var óbreyttur nýliðagemlingur. Og nú er ég orðinn páfi. Þannig að mitt ráð til þín Áttaviti, er að vera dugleg við að vera með í þessum fjölmörgu skemmtinlegu leikjum sem hér fara framm. Og ef þú ert nú hagmælt, þá endilega gefðu þig framm við skáldskaparjöfrana hér.

Og vandaðu stafsetninguna.

Láttu ekki svona, þetta eru óvenju fáar villur.

Djö skepnur eruð þið, leiðréttið frekar GEH‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Ég held að GEH hafi fengið leyfi til að færa íslenskan ritstíl á skandinavískan hátt. Þannig að það er erfiðara að leiðrétta hann nema hann fari að tjá sig á finnsku. xT

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: