— GESTAPÓ —
FGÓHGLLB
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 5/12/07 18:28

Piff, pash and bibble.

Enginn hættir, enginn deyr og allir verða bestu vinir að eilífu. Þar með er félagið óþarft.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 5/12/07 19:30

Ef ég dey og er í félaginu, verður á jarðarförin mín í beinni á Baggalút?

Ég vil gjarna skrá mig, svona svo mín merka minning muni munuð vera.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 5/12/07 19:35

Ætli það sé ekki best að skrá sig.

‹Skráir sig›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 5/12/07 19:48

Skrámig.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 5/12/07 20:04

Tina St.Sebastian mælti:

Piff, pash and bibble.

Enginn hættir, enginn deyr og allir verða bestu vinir að eilífu. Þar með er félagið óþarft.

Það er því miður ekki hægt að útiloka neitt. Ef Offari hættir þá muna hann eflaust koma fram í annari mynd og þótt hann hætti fyrir fullt og allt þá mun hann eflaust kíkja hér við og skoða hvað er að gerast.

Við vitum vel að Hlebbi og Smábaggi hafa hætt hér. Og ég veit vel að Hlebbi fylgist með þótt hann taki því miður of lítið þátt í umræðunni. Það undarlegasta er að í hvert skipti sem einhver fer í fýlu eða reiðist þá spretta alltaf upp hér nokkur aukaego og paranojan kemur upp.

Ég ætla að skrá mig í þetta félag því vel getur skeð að ég þurfi að hætta vegna geðrænna vandamála. En mér finnst samt að mér hafu tekist a gera eitthvað gott hér þótt ég hafi gert margt slæmt. Ég vill frekar að mín verði minst vegna þess góða sem ég hef gert hér en þess slæma.

‹Skráir sig›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 5/12/07 20:55

‹Skýst inn›

Nýtt félag? Ég skal vera með ef ég fæ einhvern sexý titil, ég er allavega ekki að fara að vera einhver „almennur félagi“! Ekki séns.

‹Skýst út›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 5/12/07 22:05

Ókey.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 5/12/07 22:59

Ljúft. ‹Hniklar vöðvana og passar að dúið sé rétt›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/12/07 11:17

Ég skrái mig hér með sem lofskáld horfinna gestapóa... ef ég má...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 6/12/07 11:20

Má ég þá níða þá?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 6/12/07 11:23

Skabbi: Búið og gert.

Andþór: Vertu úti.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 6/12/07 13:27

Skráðu mig sem Dýrðartónskáld framliðinna Gestapóa

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Játvarður 6/12/07 13:27

‹hugsar málið›
Fá nýliðar eins og ég aðgang að þessari samkundu?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 6/12/07 13:30

Játvarður mælti:

‹hugsar málið›
Fá nýliðar eins og ég aðgang að þessari samkundu?

Já í nýliða flokkinn. Þið eruð þau sem þurfa að halda uppi nafni okkar.
Svo þegar þið eruð orðin virðulegir gestapóar þá fáið þið að sjálfsögðu stöðuhækkun.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 6/12/07 13:30

Játvarður mælti:

‹hugsar málið›
Fá nýliðar eins og ég aðgang að þessari samkundu?

Já það eina sem þú þarft að gera er að semja lofkvæði um færeyska forsetisráðherran og senda Tígru í einkapósti.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/12/07 13:32

Andþór mælti:

Játvarður mælti:

‹hugsar málið›
Fá nýliðar eins og ég aðgang að þessari samkundu?

Já það eina sem þú þarft að gera er að semja lofkvæði um færeyska forsetisráðherran og senda Tígru í einkapósti.

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sjer hafi þótt þetta afskaplega fyndið›
Einnig má semja lofkvæði um óvini ríkisins og senda oss það.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 6/12/07 13:33

Andþór mælti:

Játvarður mælti:

‹hugsar málið›
Fá nýliðar eins og ég aðgang að þessari samkundu?

Já það eina sem þú þarft að gera er að semja lofkvæði um færeyska forsetisráðherran og senda Tígru í einkapósti.

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
J. Stalín 6/12/07 20:51

Ja, ek er kominn vel á annað árhundrað aldursára minna svo það borgar sig að sækja hér um inngöngu. Einnig gæti ek fjármagnað félgaði, ek gæti máski verið útnefndur sérlegur velgjörðamaður félgasins. ‹Dregur upp ávísanaheftið›

Joð Stalín lávarður | Aðalritari Baggalútíu | Lávarður af Papúa Nýju-Gíneu | Nýkrýndur sjeik af Túrkmenistan | Einræðisherra Japans | Einkaþjónn Dulu | Stórmeistari musterisriddarareglu Baggalútíu
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: