— GESTAPÓ —
FGÓHGLLB
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 5/12/07 18:28

Piff, pash and bibble.

Enginn hćttir, enginn deyr og allir verđa bestu vinir ađ eilífu. Ţar međ er félagiđ óţarft.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Nermal 5/12/07 19:30

Ef ég dey og er í félaginu, verđur á jarđarförin mín í beinni á Baggalút?

Ég vil gjarna skrá mig, svona svo mín merka minning muni munuđ vera.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
GESTUR
Hvćsi 5/12/07 19:35

Ćtli ţađ sé ekki best ađ skrá sig.

‹Skráir sig›

Grágrímur 5/12/07 19:48

Skrámig.

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Offari 5/12/07 20:04

Tina St.Sebastian mćlti:

Piff, pash and bibble.

Enginn hćttir, enginn deyr og allir verđa bestu vinir ađ eilífu. Ţar međ er félagiđ óţarft.

Ţađ er ţví miđur ekki hćgt ađ útiloka neitt. Ef Offari hćttir ţá muna hann eflaust koma fram í annari mynd og ţótt hann hćtti fyrir fullt og allt ţá mun hann eflaust kíkja hér viđ og skođa hvađ er ađ gerast.

Viđ vitum vel ađ Hlebbi og Smábaggi hafa hćtt hér. Og ég veit vel ađ Hlebbi fylgist međ ţótt hann taki ţví miđur of lítiđ ţátt í umrćđunni. Ţađ undarlegasta er ađ í hvert skipti sem einhver fer í fýlu eđa reiđist ţá spretta alltaf upp hér nokkur aukaego og paranojan kemur upp.

Ég ćtla ađ skrá mig í ţetta félag ţví vel getur skeđ ađ ég ţurfi ađ hćtta vegna geđrćnna vandamála. En mér finnst samt ađ mér hafu tekist a gera eitthvađ gott hér ţótt ég hafi gert margt slćmt. Ég vill frekar ađ mín verđi minst vegna ţess góđa sem ég hef gert hér en ţess slćma.

‹Skráir sig›

KauBfélagsstjórinn.
Don De Vito 5/12/07 20:55

‹Skýst inn›

Nýtt félag? Ég skal vera međ ef ég fć einhvern sexý titil, ég er allavega ekki ađ fara ađ vera einhver „almennur félagi“! Ekki séns.

‹Skýst út›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Tigra 5/12/07 22:05

Ókey.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Don De Vito 5/12/07 22:59

Ljúft. ‹Hniklar vöđvana og passar ađ dúiđ sé rétt›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Skabbi skrumari 6/12/07 11:17

Ég skrái mig hér međ sem lofskáld horfinna gestapóa... ef ég má...

To live outside the law, you must be honest.
Andţór 6/12/07 11:20

Má ég ţá níđa ţá?

Tigra 6/12/07 11:23

Skabbi: Búiđ og gert.

Andţór: Vertu úti.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Ívar Sívertsen 6/12/07 13:27

Skráđu mig sem Dýrđartónskáld framliđinna Gestapóa

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Játvarđur 6/12/07 13:27

‹hugsar máliđ›
Fá nýliđar eins og ég ađgang ađ ţessari samkundu?

Tigra 6/12/07 13:30

Játvarđur mćlti:

‹hugsar máliđ›

Já í nýliđa flokkinn. Ţiđ eruđ ţau sem ţurfa ađ halda uppi nafni okkar.
Svo ţegar ţiđ eruđ orđin virđulegir gestapóar ţá fáiđ ţiđ ađ sjálfsögđu stöđuhćkkun.

Andţór 6/12/07 13:30

Játvarđur mćlti:

‹hugsar máliđ›

Já ţađ eina sem ţú ţarft ađ gera er ađ semja lofkvćđi um fćreyska forsetisráđherran og senda Tígru í einkapósti.

Vladimir Fuckov 6/12/07 13:32

Andţór mćlti:

Játvarđur mćlti:

‹hugsar máliđ›

Já ţađ eina sem ţú ţarft ađ gera er ađ semja lofkvćđi um fćreyska forsetisráđherran og senda Tígru í einkapósti.

‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sjer hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›
Einnig má semja lofkvćđi um óvini ríkisins og senda oss ţađ.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Dula 6/12/07 13:33

Andţór mćlti:

Játvarđur mćlti:

‹hugsar máliđ›

‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
J. Stalín 6/12/07 20:51

Ja, ek er kominn vel á annađ árhundrađ aldursára minna svo ţađ borgar sig ađ sćkja hér um inngöngu. Einnig gćti ek fjármagnađ félgađi, ek gćti máski veriđ útnefndur sérlegur velgjörđamađur félgasins. ‹Dregur upp ávísanaheftiđ›

Jođ Stalín lávarđur | Ađalritari Baggalútíu | Lávarđur af Papúa Nýju-Gíneu | Nýkrýndur sjeik af Túrkmenistan | Einrćđisherra Japans | Einkaţjónn Dulu | Stórmeistari musterisriddarareglu Baggalútíu
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: