— GESTAPÓ —
FGÓHGLLB
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ágætur 4/12/07 23:01

blóðugt mælti:

Ég skal vera með ef það er öruggt að ég verði líksmurð með kóbalti þegar þar að kemur.

Ég skal persónulega sjá um það ef ég fæ inngöngu. ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 4/12/07 23:04

Ágætur mælti:

blóðugt mælti:

Ég skal vera með ef það er öruggt að ég verði líksmurð með kóbalti þegar þar að kemur.

Ég skal persónulega sjá um það ef ég fæ inngöngu. ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Þú færð ekki inngöngu í þetta félag frekar en skunkur fær vinnu hjá Chanel, nýliðadruslan þín.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 4/12/07 23:05

‹Stingur tyggjópakkanum í vasann og skráir nýja meðlimi›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 4/12/07 23:07

‹Hnyppir í blóðugt›

Það verða að vera einhverjir sem sjá um að halda uppi heiðri okkar þegar við erum farin. Nýliðarnir eru þeir einu sem eiga eftir að lifa nógu lengi

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 4/12/07 23:10

Já, en... maður á að vera vondur við nýliða! A.m.k. svona fyrst, svo verður maður góður...

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ágætur 4/12/07 23:13

Ég er bara í Nýliðaflokknum af því að ég er svartur er það ekki?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 4/12/07 23:14

Ágætur mælti:

Ég er bara í Nýliðaflokknum af því að ég er svartur er það ekki?

Nei það eru gleraugun sem gera útslagið

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ágætur 4/12/07 23:24

En hvað með þá staðreynd að ég er tvíkynhneigður gyðingur sem drekkur bara Pepsi?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 4/12/07 23:25

Já svo líka út af því að þú ert dvergur.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ágætur 4/12/07 23:31

Já. Hávaxinn dvergur. Svo hávaxinn að hinir dvergarnir afneita mér sem dverg.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 4/12/07 23:50

Ég gæti hugsað mér að vera með verði ég steypt í gull og sett á ráðhústorgið að mér genginni.
‹Ljómar hringinn›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 5/12/07 00:07

Jég skal vefja mig um ykkur og veita ykkur samheldni, ef mjér verður vafið um FL-Turninn að mjér öllum!

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 5/12/07 00:10

Hvernig er það vantar ekki þráð sem ber nafnið Segðu eitthvað ljótt um Gestapóan sem hætti?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/12/07 00:23

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
Eruð þjer að reyna að komast á listann ógurlega yfir óvini FGÓHGLLB ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ríkisarfinn 5/12/07 00:23

Er enn tekið við skráningum í þetta félag ?
Ef svo er þá sæki ég hér með um inngöngu, ég skal enn fremur taka að mér tilfallandi störf í þágu félagsins.
‹Ræskir sig kúmpálega og vonast eftir flottum titli.›

Bezti vinur aðal.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 5/12/07 00:26

Vladimir Fuckov mælti:

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
Eruð þjer að reyna að komast á listann ógurlega yfir óvini FGÓHGLLB ?

Það fer eftir hvort við munum fá að sjá löggilt dánarvottorð viðkomandi Gestapóa?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 5/12/07 09:32

Ég skrái mig í félagið. Ég skal svo sjá um orðsporið ykkar - ég er ekki að fara að geyspa golunni í bráð ‹Ljómar upp›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

FGÓHGLLB

HVaða félag er þetta?

FáránlegaGeðveikislegaÓgóHottLónlíLafandiBrjóst?

        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: